Những lí do tivi Panasonic được nhiều người chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Panasonic được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu những ưu điểm độc đáo dưới đây :

Sở hữu nhiều ưu điểm nên tivi Panasonic được nhiều người lựa chọn bên cạnh hàng loạt các thương hiệu tivi tên tuổi, dưới đây là những lí do thuyết phục giúp cho tivi Panasonic được lòng nhiều người tiêu dùng :

nên mua tivi Panasonic

Tivi Panasonic có nhiều kích thước màn hình

Nếu như các thương hiệu lớn vẫn được ưa chuộng với màn hình tân tiến nhất hiện nay và chỉ tung ra những sự lựa chọn về các dòng màn hình lớn từ 65 inch 75 inch thì tivi Panasonic lại là ứng cử viên sáng cho các mẫu tivi chất lượng cao, đặc biệt là dòng tivi 4K với tấm nền IPS mà kích thước màn hình và mức giá rất phong phú.

Tivi Panasonic sở hữu công nghệ hình ảnh tân tiến

Không thể thiếu công nghệ hình ảnh nổi bật tạo nên bản sắc của tivi Panasonic như :  công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive với hàng triệu hàng tỉ màu được Panasonic độc quyền sở hữu ;  công nghệ Adaptive Backlight Dimming giúp tăng độ tương phản và sắc nét.. Người dùng sẽ đắm chìm trong những hình ảnh tuyệt đẹp chân thực như thật nhờ công nghệ hình ảnh tuyệt mỹ của các mẫu tivi Panasonic, đặc biệt là dòng tivi Panasonic 4K với màn hình lớn.

Chân đế thiết kế linh hoạt, thích ứng với nhiều không gian

Tivi Panasonic có thiết kế chân đế đẹp mắt, thanh thoát nhưng chắc chắn để nâng đỡ tivi màn hình lớn, đặc điểm linh hoạt thay đổi được cách lắp đặt để bàn hay treo tường cũng giúp các mẫu tivi Panasonic tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ khi lắp đặt tivi. Các mẫu chân đế tivi Panasonic cũng thích ứng được với nhiều không gian và có thể tháo lắp đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Âm thanh vòm ảo tiêu chuẩn

Bên cạnh những thế mạnh về hình ảnh, tivi Panasonic cũng rất chú trọng đến hiệu ứng âm thanh, một chiếc tivi vừa có màn hình đẹp với màu sắc rực rỡ lại thêm âm thanh sống động sẽ đem đến không gian giải trí tuyệt hảo cho gia đình bạn. Với âm thanh vòm đa kênh của công nghệ V-audio và VR-Audio Surround 2.1, các âm trầm được mô phỏng chính xác và ấn tượng hỗ trợ tốt cho các bộ phim ảnh và cả nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

Màn hình IPS siêu sáng bảo vệ mắt

Màn hình IPS chính là điểm cốt lõi trong công nghệ của tivi Panasonic, nổi bật với hàng loạt ưu điểm là tivi có góc nhìn rộng, có độ sáng cao và độ tương phản cực tốt, giúp người dùng có thể chiêm ngưỡng hình ảnh mượt mà đồng thời có thể xem tivi ở nhiều góc nhìn khác nhau mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Màn hình IPS của Panasonic còn cải tiến chất lượng giúp giảm ánh sáng xanh đến 70% và giúp bảo vệ mắt của người sử dụng nhưng vẫn đem lại hình ảnh với độ sáng rực rỡ, hình ảnh chân thực và tươi tắn.

Nhiều mức giá để lựa chọn

Panasonic không phải thương hiệu tivi chỉ hướng đến đối tượng người dùng cao cấp, chính vì vậy người dùng sẽ tìm thấy nhiều mẫu tivi led Panasonic có mức giá cả hợp lý từ 6,5 – 10 triệu đồng sở hữu các kích thước màn hình thông dụng nhất từ 32 – 40 – 43 inch. Tất nhiên, những mẫu tivi 4K cao cấp với giá từ 15 – 20 triệu, hay tivi oled từ 50 – 60 triệu đồng vẫn là những sản phẩm thế mạnh của Panasonic được nhiều người tìm kiếm.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!