Những loại bánh ăn dặm tốt nhất mẹ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn bánh ăn dặm tốt nhất cho bé mẹ sẽ yên tâm hơn, bé yêu sẽ phát triển tốt hơn. Vậy đâu là loại bánh ăn dặm tốt nhất? Muốn biết hãy cùng xem ở bài viết dưới đây nhé!

Bé đang trong độ tuổi ăn dặm mà mẹ chưa biết nên chọn loại bánh ăn dặm nào đảm bảo và tốt cho con thì hãy tham khảo ngay những thương hiệu bánh ăn dặm tốt nhất dưới đây.

1. Bánh ăn dặm Hipp

Bánh ăn dặm Hipp có loại cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi
Bánh ăn dặm Hipp có loại cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi

Bánh ăn dặm Hipp là loại bánh ăn dặm khá quen thuộc đối với nhiều bà mẹ có con nhỏ. Là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức không chỉ được bày bán phổ biến tại Việt Nam mà sản phẩm còn khá phổ biến ở nhiều nước khác trên thế giới.

Đặc biệt bánh ăn dặm Hipp còn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng do cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng như cung cấp năng lượng, chất xơ, sắt, canxi, phốt pho, các loại vitamin, đặc biệt là vitamin B1 đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Bánh với thiết kế mềm, dễ tan, dễ nuốt lại thơm ngon phù hợp với độ tuổi ăn dặm và được nhiều bé yêu thích.

2. Bánh ăn dặm Pigeon

Pigeon bánh ăn dặm
Pigeon bánh ăn dặm

Là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản. Bánh ăn dặm Pigeon hiện cũng được cho là một sản phẩm bánh ăn dặm được lòng nhiều bà mẹ Việt bởi được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng cho bé yêu.

Bên cạnh đó bánh ăn dặm Pigeon cũng được các chuyên gia nghiên cứu khá kỹ lưỡng về khẩu vị để giúp bé ăn ngon miệng hơn bằng những nguyên liệu và hương vị hoàn toàn tự nhiên. Bánh đặc biệt không chứa hương liệu nhân tạo, màu thực phẩm và chất bảo quản nên không gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé, đảm bảo an toàn cho sự phát triển của bé.

Ngoài thành phần và hương vị thơm ngon thì nhà sản xuất cũng không quên thiết kế dạng bánh hình ngộ nghĩnh để kích thích và thu hút sự quan tâm của các bé. Đặc biệt là bánh dễ tan, dễ nuốt nên mẹ không cần phải lo lắng bé sẽ bị hóc khi ăn.

3. Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo

Lại thêm một thương hiệu bánh ăn dặm nữa đến từ Nhật Bản Wakodo với thành phần được làm từ bột gạo, bột mì và rau củ quả mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng phong phú và đa dạng hợn giúp bé phát triển tối đa nhất. Đặc biệt với thành phần kể trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé mà không cần phải lo lắng.

Bánh ăn dặm Wakodo cũng được nhiều bé yêu thích bởi hương vị thơn ngon, xốp, giòn, dễ tan khi thấm nước bọt rất thích hợp để sử dụng cho các bé trong độ tuổi đang tập ăn dặm. Ngoài ra bánh ăn dặm Wakodo còn được chia thành các gói nhỏ giúp mẹ thuận tiện hơn khi mang theo ra ngoài và bảo quản.

4. Bánh ăn dặm Gerber

Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Gerber
Bánh ăn dặm cho trẻ 8 tháng Gerber

Tiếp đến sẽ là một sản phẩm bánh ăn dặm đến từ Mỹ cũng được nhiều bà mẹ quan tâm và lựa chọn cho bé yêu của mình trong thời kỳ ăn dặm.

Với quy trình sản xuất khắt khe và được kiểm định bởi các tổ chức, cơ quan uy tín trên thế giới nên các mẹ có thể yên tâm cho bé yêu ăn mỗi ngày. Từ các nguyên liệu sản xuất bánh như bột lúa mì, bột gạo, bột yến mạch, trái cây hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen, không sử dụng chất tạo màu, không chứa chất tạo ngọt, chất bảo quản và các thành phần độc hại ảnh hưởng tới cơ thể và sức khỏe của bé. Giúp cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như canxi, phốt pho, kẽm, sắt, vitamin A, E, B1, B2, B6, B12, DHA… cho bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Bánh có nhiều hương bị thơm ngon và hình dáng đa dạng ngộ nghĩnh giúp kích thích các bé hơn vào mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó nhà sản xuất sử dụng hộp đựng bánh ăn dặm Gerber được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa BPA, có khả năng tái sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là một ưu điểm mà nhiều bà mẹ quan tâm và quyết định chọn mua loại bánh ăn dặm này cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!