Những loại hoa hồng độc - lạ dịp 20/10 năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoa hồng dù là món quà "truyền thống" nhưng lại được các chị em phụ nữ yêu thích nhất. Bên cạnh những bó hoa hồng tươi truyền thống, 20/10 năm nay xuất hiện nhiều loại hoa hồng đặc biệt khiến phái nữ mê mệt.

Hoa hồng sáp thơm

Hoa hồng sáp thơm tuy mới chỉ xuất hiện lần đầu trên thị trường Việt Nam nhưng đã gây được ấn tượng rất lớn. Hiện nó đang là loại hoa hồng thu hút được rất nhiều sự chú ý của phái mạnh khi lựa chọn món quà độc đáo cho người phụ nữ của mình.

Hoa hồng sáp vốn có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng hiện tại nó thường được nhập từ Trung Quốc hay Đài Loan. Ưu điểm của dạng hoa này là để được lâu, khoảng 2 – 3 năm (vì thế nên nó mới có tên khác là hoa hồng vĩnh cửu), nhìn không khác gì hoa thật (màu sắc có đậm và tươi hơn một chút) nhưng hương thơm rất nhẹ nhàng, đến những người nhạy cảm với mùi hương cũng có thể phù hợp. Ngoài ra, một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến đó là bạn có thể tha hồ chọn màu, từ màu tím đến màu hồng, màu vàng. Những người trẻ hiện nay cũng rất thích những màu sắc khác nhau, nên nếu được bạn trai tặng cho một bó hoa với nhiều màu sắc thì chắc chắn sẽ vô cùng thích.

Hoa hồng sáp thơm có 4 màu: xanh dương, hồng, đỏ, tím, có giá từ 20.000 – 40.000 đồng/bông, càng gần đến ngày 20/10 thì giá lại càng cao. Nếu bạn là người cầu kỳ thì có thể yêu cầu chủ shop trang trí cho bó hoa thêm đẹp bằng cách thêm nhiều phụ kiện khác như thú bông, hạt cườm trang trí, lớp bọc kim tuyến, tất nhiên, càng kiểu cách thì lại càng đắt tiền.

Tuy đẹp và lạ nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng hoa hồng sáp không phải là tuyệt đối an toàn, nhất là phần lớn chúng có xuất xứ từ Trung Quốc. Mặc dù vậy, đến giờ vẫn có không ít đơn hàng cho loại hoa hồng mới này.

Hoa hồng tươi “vĩnh cửu”

Hoa hồng tươi vĩnh cửu (còn gọi là hoa hồng bất tử) là hoa hồng tươi được ướp và sấy khô nhờ công nghệ Nhật Bản nên vẫn giữ lại được màu sắc tươi như hoa lúc còn tươi, màu không phai và cánh không rụng trong thời gian từ 3 – 5 năm. Ngoài nguồn hoa từ Đà Lạt, một số shop hoa còn nhập hoa hồng tươi vĩnh cửu từ Hà Lan và các nước châu Á khác

Hoa hồng tươi vĩnh cửu dạng bó và hộp, có số lượng bông dao động từ 20 – 30 bông, có giá dao động từ 2 – 3 triệu đồng/bó (hộp). Sau khi nhập về các shop hoa, hoa hồng tươi vĩnh cửu sẽ được trang trí vào bình thủy tinh, khung tranh, gói thành bó hoa, hộp hoa tùy theo yêu cầu của khách hàng. Giá hoa hồng bất tử trên thi trường dao động từ 120.000 – 200.000 đồng/bông.

Hoa hồng dát vàng, vàng hồng, vàng đen

Hoa hồng dát vàng đã trở nên quen thuộc hơn trong những năm gần đây, bởi vậy nó không phải là sản phẩm quá lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, năm nay, trên thị trường còn xuất hiện thêm hai màu khác, rất lạ và đẹp mắt: đó là màu vàng đen và màu vàng hồng.

Như các chị em đã biết, cơn sốt màu vàng hồng với chiếc điện thoại iPhone 6S đã làm “khuynh đảo” thị trường, và màu hoa hồng vàng hồng cũng được cho là ăn theo sự kiện này. Trung bình mỗi bông hoa vàng hồng có giá đến 3 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu yêu thích sự quyến rũ mà huyền bí thì các đấng mày râu cũng có thể chọn bông hoa hồng vàng đen với giá lên đến 4 triệu đồng để làm quà tặng cho các chị em. Theo các kỹ sư – người trực tiếp sản xuất ra bông hồng này thì nguyên liệu chế tác bông hồng mạ vàng đen gồm vàng 24K và Rhodium, hời gian hoàn thiện mất khoảng 12-14 tiếng, gấp 2 lần so với loại hoa hồng mạ vàng thông thường, bởi vậy mà giá của nó đắt hơn rất nhiều.

Càng ngày trên thị trường càng đa dạng những món quà độc đáo và đẹp mắt, cứ mỗi dịp kỷ niệm lại có thêm những loại hoa lạ khiến các chị em khao khát – ngoài loài hoa hồng tươi truyền thống từ xưa đến nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!