Hoa hồng sáp - quà tặng đặc biệt cho phụ nữ ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những bó hồng tươi thơm ngát - món quà truyền thống cho phụ nữ trong mọi dịp lễ hay ngày đặc biệt, năm nay, thị trường quà tặng 20/10 còn có thêm một loài hoa vĩnh cửu - hoa hồng sáp.

Nếu bạn vẫn chưa biết cần phải tặng món quà gì cho bà, mẹ hoặc bạn gái nhân dịp 20/10 thì có thể hoa hồng sáp là một trong những món quà độc đáo, lạ và rất đẹp mắt.

Hoa hồng sáp được xem là món quà lạ mắt và độc đáo nhất cho mùa 20/10 năm nay

Hoa hồng sáp vốn có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng hiện tại nó thường được nhập từ Trung Quốc hay Nhật Bản. Ưu điểm của dạng hoa này là để được lâu, khoảng 2 – 3 năm (vì thế nên nó mới có tên khác là hoa hồng vĩnh cửu), nhìn không khác gì hoa thật (màu sắc có đậm và tươi hơn một chút) nhưng hương thơm rất nhẹ nhàng, đến những người nhạy cảm với mùi hương cũng có thể phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ chọn màu, từ màu tím đến màu hồng, màu vàng. Những người trẻ hiện nay cũng rất thích những màu sắc khác nhau, nên nếu được bạn trai tặng cho một bó hoa với nhiều màu sắc thì chắc chắn sẽ vô cùng thích.

Hoa hồng sáp có thể giữ được đến 2 – 3 năm nên còn được gọi là hoa hồng vĩnh cửu

Hiện nay. hoa hồng sáp vẫn mới chỉ được rao bán trên mạng. Giá mỗi bông hoa sáp là từ 20 – 30.000 tùy theo nơi bán. Mua nhiều sẽ được bán với giá rẻ hơn, ví dụ 40 bông thì có giá khoảng 800.000 VNĐ, càng nhiều thì càng rẻ. Mặc dù vậy, nếu bó hoa được trang trí hoặc kèm thêm phụ kiện như thú bông, hạt cườm trang trí hay lớp bọc kim tuyến… thì 5 bông cũng có thể có giá 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, bởi hầu hết những người mua vẫn cón trẻ và chưa có nhiều tiền nên hầu hết họ chỉ mua 5 – 10 bông.

Hoa hồng sáp còn có thể được đính thêm nhiều phụ kiện như gấu bông, hạt cườm trang trí hay lớp bọc kim tuyến

Mặc dù là một lựa chọn mới nhưng hoa hồng sáp nhanh chóng được giới trẻ đón nhận vì sự độc, lạ và lại ý nghĩa. Thay vì mua những bó hoa tươi chỉ có “hạn sử dụng” 2 – 3 ngày, những bó hoa hồng sáp có thể để đến 2 – 3 năm. Giá của nó cũng không hẳn là đắt nếu nhìn chung mặt bằng trên thị trường.

Ngoài hoa hồng sáp thì các loại hoa khô cũng rất được ưa chuộng

Ngoài hoa hồng sáp, năm nay, các loại hoa khô, vĩnh cửu cũng được giới trẻ ưa chuộng như oải hương khô được bán với giá 145.000 – trên 350.000 đồng/bó. Túi thơm, tinh dầu oải hương giá “mềm”, từ 50.000 đồng cũng là món quà 20/10 được săn tìm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!