Những loại sữa bột ngoại giá bình dân được mẹ Việt tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột ngoại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có chất lượng tốt với giá thành bình dân thì có thể tham khảo các loại sữa bột dưới đây:

Sữa là nguồn dinh dưỡng chính cho bé trong năm đầu đời vì thế nếu bạn nuôi bé bằng sữa công thức thì sẽ tốn một khoản không nhỏ. Dẫu biết rằng tất cả các bố mẹ đều mong muốn những điều tốt nhất với con mình, chọn loại sữa tốt nhất dù giá sữa có cao một chút cũng không sao. Tuy nhiên, thực tế là không phải sữa càng đắt thì càng tốt, các mẹ hoàn toàn có thể chọn được cho bé những loại sữa ngoại có giá bình dân với chất lượng ổn định. Dưới đây là những loại sữa bột ngoại giá mềm mà các mẹ có thể tham khảo để chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Sữa bột Physiolac

sữa bột

Sữa bột Physiolac

Sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú được sản xuất tại Pháp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sữa Physiolac cho trẻ em có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Ngoài ra, 70% đường trong sữa là đường lactose (loại đường có trong sữa mẹ) thân thiện với hệ tiêu hóa của bé, không làm bé bị sâu răng khi uống sữa ban đêm. Đồng thời, sản phẩm này cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Hiện nay, giá của sữa Physiolac hộp thiếc 400g khoảng dưới 200.000 đồng; sữa Physiolac hộp thiếc 900g có giá khoảng trên dưới 350.000 đồng tùy loại.

Sữa bột Nan

sữa công thức

Sữa bột Nan

Sữa bột Nan là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi của thương hiệu Nestle. Sản phẩm này giải quyết được vấn đề về tiêu hóa và cân bằng miễn dịch cho bé bằng cách bổ sung Bifidus BL – loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và cân bằng hệ miễn dịch. Chính vì thế, sữa Nan được các mẹ đánh giá là sữa mát, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như chất đạm, đường, các vitamin và khoáng chất,… giúp bé phát triển tối ưu trong những năm đầu đời. Giá thành của sữa bột Nan khá mềm trong khoảng dưới 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g và trên 300.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Trong đó, sữa bột Nan Nga, Nan chua, Nan HA thường có giá thành cao hơn các loại Nan khác.

Sữa bột Lactogen

sữa bột

Sữa bột Lactogen

Sữa bột công thức Lactogen là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Nestle được các mẹ đánh giá là sữa mát giúp bé dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa, không bị táo bón. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ dưỡng chất để các bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ trong những năm đầu đời. Lactogen được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi giá thành bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người dân. Cũng là sản phẩm của thương hiệu Nestle nhưng giá thành của sữa bột Lactogen rẻ hơn so với sữa bột Nan. Hiện nay, sữa bột Lactogen hộp thiếc 400g có giá bán khoảng dưới 150.000 đồng, hộp thiếc 900g có giá bán từ trên 200.000 đến 300.000 đồng.

Sữa bột Abbott Grow

sữa bột

Sữa bột Abbott Grow

Sữa công thức Abbott Grow là một dòng sản phẩm của thương hiệu Abbott (Hoa kỳ) chú trọng phát triển chiều cao cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Abbott Growđược thiết kế với công thức sữa dễ tiêu hóa và hấp thu cùng nguồn đạm chất lượng cao giúp bé tăng cân, phát triển thể lực tốt. Đồng thời, chất béo có trong sữa là chất béo từ dầu thực vật không chứa dầu cọ thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng cách cung cấp GOS là nguồn dinh dưỡng có khả năng kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng để bé tiêu hóa tốt hơn, không bị táo bón, và hấp thụ dinh dưỡng nhanh hơn. Hiện nay, sữa bột Abbott Grow hộp thiếc 400g có giá bán khoảng dưới 150.000 đồng, hộp thiếc 900g có giá trong khoảng trên 200 đến 300.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!