Những lỗi thường gặp trên xe máy Yamaha NVX và cách xử lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang sử dụng xe máy Yamaha NVX thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Chỉ sau gần 2 năm ra mắt, số lượng xe máy Yamaha NVX được bán ra trên thị trường đã chứng kiến con số khá ấn tượng, và người dùng thực sự hài lòng với dòng xe tay ga dành cho nam giới này.

Tuy nhiên, chỉ sau một năm sử dụng, người dùng cũng ghi nhận nhiều nhược điểm và thậm chí lỗi ở xe máy Yamaha NVX, cụ thể:

xe máy tay ga yamaha
Xe máy Yamaha NVX khá tốt, nhưng cũng gặp một số vấn đề trong quá trình sử dụng

1. Giảm xóc xe máy Yamaha NVX 155 bị cong

Đây là một trong những “lỗi” được không ít người dùng trên cả nước ghi nhận khi vận hành xe máy tay ga Yamaha NVX 155.

Nhiều chuyên gia, kỹ sư thiết kế chuyên nghành xe máy cho rằng “đây là hệ quả của thiết kế góc chống giảm xóc không đúng kỹ thuật, nên khi vận hành đủ tải hoặc sử dụng trong các trường hợp đi qua ổ gà, gờ giảm tốc… sẽ làm lệch tâm của giảm chấn và lò xo, dẫn tới tình trạng lò xo bị cong và cọ xát vào ty giảm xóc, nếu nặng sẽ dẫn đến tình trạng cong lò xo.”

Tuy nhiên, phía Yamaha cho rằng nó “không ảnh hưởng tới sự an toàn”. Chính vì thế, nhiều người dùng tự xử lý bằng cách thay hệ thống giảm xóc mới cho xe từ các thương hiệu phuộc độ uy tín.

2. Xe máy tay ga Yamaha NVX bị bắn bùn đất quá nhiều

Đây là hệ quả của việc thiết kế chắn bùn quá là ngắn và do đó không có cách khắc phục hiệu quả.

Bạn cũng có thể thay mới chắn bùn nhưng tình trạng cũng không khá khẩm hơn là mấy, nên chỉ có cách là “sống chung với lũ”.

3. Xe máy tay ga Yamaha NVX kêu khá ồn khi hoạt động

Đây có thể là do thiết kế bên trong động cơ của máy, do đó, so với các dòng xe máy tay ga khác trên thị trường thì trong quá trình hoạt động, Yamaha NVX ồn ào hơn khá nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều người sử dụng cũng phản ánh rằng khi sử dụng nhớt xe máy Yamaha chính hãng thì xe kêu to, nhưng thay bằng một số dòng nhớt ngoài thì máy lại êm hơn, bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm người đi trước để có trải nghiệm đi xe tốt hơn.

Tin tức về Xe máy