Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-4089K 400 lít dàn đồng mà bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mới mua tủ mát Sanaky VH-4089K về thì bạn không nên đấu nối ngay, vì khi di chuyển tủ mát, gas bên trong tủ mát sẽ không được ổn định, có nguy cơ gây hại đến tính mạng và sức khỏe của người dùng.

Bạn đang cần mua tủ mát Sanaky VH-4089K để đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để nắm được những mẹo quan trọng khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-4089K nhé!

1. Nên chọn vị trí lắp đặt tủ mát Sanaky VH-4089K 400 lít

Nhìn chung, người tiêu dùng chủ quan hoặc chưa tìm hiểu kỹ nên chưa chọn được nơi lắp đặt tủ mát phù hợp nhất. Họ thường đặt tủ mát ở những vị trí trống trong phòng. Tuy nhiên, để tiết kiệm diện tích nhất có thể, họ đã hạ cấp chất lượng của chiếc tủ lạnh Sanaky VH-4089K này xuống.

Thông thường, những vị trí trống trong nhà là gần cửa ra vào, gần bếp và cửa sổ,… Những vị trí trên không thích hợp để lắp đặt tủ. Vì cửa là nơi đóng mở liên tục nên rất dễ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, nếu bạn chọn nơi gần bếp nấu và cửa sổ sẽ rất nóng, ảnh hưởng đến chất lượng môi trường và nhiệt độ trong tủ.

Vị trí lắp đặt tủ mát Sanaky VH-4089K phù hợp nhất mà bạn cần tham khảo là nơi khô ráo
Vị trí lắp đặt tủ mát Sanaky VH-4089K phù hợp nhất mà bạn cần tham khảo là nơi khô ráo

Vị trí lắp đặt tủ mát Sanaky 400 lít VH-4089K phù hợp nhất mà bạn cần tham khảo là nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, khoảng cách giữa thiết bị và bề mặt là 10 đến 15cm để tủ tản nhiệt tốt.

2. Cách sử dụng chiếc tủ mát Sanaky VH-4089K

Nếu mới mua tủ mát Sanaky VH-4089K về thì bạn không nên đấu nối ngay, vì khi di chuyển tủ mát, gas bên trong tủ mát sẽ không được ổn định, có nguy cơ gây hại đến tính mạng và sức khỏe của người dùng. Mới mua bạn nên để tủ mát nghỉ ít nhất 2 tiếng để gas ổn định.

Khi tủ đã ổn định gas, bạn có thể kết nối tủ mát với nguồn điện; Nhưng lúc này, bạn không nên cho thực phẩm vào tủ mát Sanaky VH-4089K ngay mà nên điều chỉnh nhiệt độ ít nhất trong 24 giờ, và  mở cửa tủ sau mỗi 4 giờ để tủ mát khử sạch mùi nhựa bên trong.

Sau 2 tiếng bạn có thể dùng khăn ẩm lau sạch toàn bộ bề mặt tủ rồi cho thực phẩm vào tủ mát Sanaky 1 cánh VH-4089K.

Thực phẩm nên được đặt ngay ngắn, điều này giúp tăng không gian bảo quản thực phẩm, ngoài ra còn giúp hơi lạnh xâm nhập vào thực phẩm sâu và nhanh hơn, giúp bạn lấy thực phẩm ra dễ dàng và giữ được trong tình trạng tốt nhất.

Nếu mới mua tủ mát Sanaky VH-4089K về thì bạn không nên đấu nối ngay.
Nếu mới mua tủ mát Sanaky VH-4089K về thì bạn không nên đấu nối ngay.

3. Bí quyết làm tăng tuổi thọ cho chiếc tủ mát Sanaky VH-4089K

  • Bạn nên vệ sinh tủ mát Sanaky VH-4089K thường xuyên để tránh vi khuẩn hình thành và sinh sôi trong tủ mát. 
  • Tránh để nước đọng trên bề mặt tủ mát Sanaky VH-4089K dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng thực phẩm làm giảm chất lượng tủ.
  • Để tủ mát Sanaky VH-4089K nghỉ ngơi khoảng 1 tháng bằng cách vặn núm điều chỉnh (bộ điều chỉnh nhiệt) sang vị trí “on” hoặc “off”, sau đó để tủ mát hoạt động bình thường.
  • Không nên cho quá nhiều thứ vào tủ mát 1 cánh Sanaky VH-4089K vì tủ mát cần có đủ không gian để không khí lưu thông tối ưu. 
  • Tránh mở tủ mát Sanaky VH-4089K thường xuyên và lâu hơn mức cần thiết. Điều đó tiêu tốn rất nhiều điện năng. 
  • Ngoài ra, không nên đậy thực phẩm kín các ngăn thực phẩm trong tủ mát Sanaky VH-4089K. 
  • Không để thức ăn nóng trong tủ mát Sanaky VH-4089K vì sẽ ảnh hưởng đến hệ thống làm lạnh và giảm tuổi thọ của tủ mát.
Bạn nên vệ sinh tủ mát Sanaky VH-4089K thường xuyên để tránh vi khuẩn hình thành
Bạn nên vệ sinh tủ mát Sanaky VH-4089K thường xuyên để tránh vi khuẩn hình thành

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng tủ mát đứng Sanaky VH-4089K này. Đừng quên những lời khuyên đó và hãy áp dụng để nâng cao tuổi thọ cho tủ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Lợi ích của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Các dòng tủ mát hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều những tính năng hữu dụng. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3 đem lại những lợi ích gì cho người sử dụng? Hãy cùng đến với bài viết sau đây để tìm hiểu về lợi ích của dòng tủ này.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!