Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ mát 3 cánh ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại. Đặc biệt là dòng tủ mát 3 cánh 1348 lít LC-1800AF. Khi sử dụng tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF cần lưu ý những gì? Hãy đến với bài viết sau đây để hiểu hơn nhé!

1. Những đặc điểm nổi bật của tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF

Snow Village LC-1800AF là dòng tủ mát được ưa chuộng trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi, tiệm bánh… Lý do cho sự lựa chọn trên bởi tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF có đầy đủ những đặc điểm nổi bật của một chiếc tủ trưng bày:

– Thiết kế với 2 màu bạc/vàng, cho người dùng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn. Có thể nói đây là 2 màu rất sang trọng, nâng tầm không gian trưng bày sản phẩm.

– Được trang bị 5 kệ với 6 ngăn để thực phẩm, không gian bên trong tủ mát Snow Village LC-1800AF khá rộng rãi có thể chứa được nhiều thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người tiêu dùng.

– Thiết kế tủ mát 3 cánh Snow Village LC-1800AF có đèn LED chiếu sáng quanh, dù trong trường hợp thiếu sáng, sản phẩm trưng bày bên trong cũng được làm nổi bật một cách rõ rệt.

– Kính cường lực trong suốt, chắc chắn, chịu được lực mạnh, đi cùng là hệ thống sưởi kính hiện đại tránh đọng sương trên bề mặt cửa kính giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm bên trong.

– Trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi đều khắp tủ, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng.

Tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF
Tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF

2. Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF

Khi mua tủ mát về, sau quá trình vận chuyển, bạn không nên sử dụng liền mà nên để cho tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF được nghỉ ít nhất 4 tiếng để ổn định lại gas bên trong tủ mát.

Đặt tủ mát Snow Village 1348 lít LC-1800AF ở nơi bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, cách tường ít nhất 10cm. Không để tủ tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, tránh xa các nguồn nhiệt vượt quá 40 độ C.

tủ mát Snow Village LC-1800AF
Vị trí đặt tủ mát cũng rất quan trọng

Người dùng nên sử dụng nguồn điện 220V để tủ hoạt động đúng công suất. Cách tốt nhất là chỉ dùng một ổ cắm riêng biệt dành cho tủ mát, không nên dùng chung ổ cắm với các thiết bị điện tử khác. Sau khi kiểm tra nguồn điện, cắm điện cho tủ chạy không tải 4 tiếng rồi mới cho thực phẩm vào tủ mát.

Không nên chứa quá nhiều thực phẩm trong tủ gây quá tải, hơi lạnh sẽ không tỏa khắp mọi ngóc ngách trong tủ, thực phẩm sẽ không được làm lạnh hoàn toàn, khiến tủ hoạt động liên tục làm giảm tuổi thọ của tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF. Bên cạnh đó hãy sắp xếp thực phẩm một cách có trật tự, giúp hoạt động của tủ được thông suốt, đồng thời tạo hiệu ứng trưng bày tốt hơn.

tủ mát Snow Village LC-1800AF
Nên bảo quản thực phẩm vừa đủ trong không gian tủ

Khi mở tủ mát nên đóng lại nhanh nhất có thể để không thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cũng như đảm bảo được thực phẩm bên trong được giữ lạnh tối ưu.

Luôn bật sưởi trong suốt quá trình vận hành để của kính luôn trong suốt, không bị bám sương, tăng tính thẩm mỹ cho tủ cũng như sản phẩm trưng bày bên trong.

Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra và vệ sinh tủ mát đúng cách, ít nhất 3 tháng một lần để loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn bên trong, đảm bảo tủ mát luôn ở trạng thái tốt nhất để hoạt động.

Khi thấy nhiệt độ tủ mát không đủ trong một thời gian dài, bạn nên kiểm tra quạt hút và quạt thổi xem có hoạt động bình thường không. Nếu không hoạt động, hãy lập tức ngắt nguồn điện để kiểm tra và tiến hành bảo trì sửa chữa.

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức về tủ mát Snow Village 3 cánh 1348 lít LC-1800AF. Mong rằng qua đây bạn có thể đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông mát Snow Village 2 cánh LMD-1262QK không?

Có nên mua tủ đông mát Snow Village 2 cánh LMD-1262QK không?

Với tính năng kép trên mát dưới đông, Snow Village 2 cánh LMD-1262QK cho phép bạn vừa trưng bày sản phẩm bán hàng vừa dễ dàng phân loại các thực phẩm đồ uống trong cùng 1 sản phẩm mà không cần mua nhiều tủ đông, tủ mát mất diện tích đặt để. Vậy có nên mua tủ đông mát Snow Village LMD-1262QK?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!