Những lý do bạn nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Sharp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây nước nóng lạnh Sharp là dòng sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người dùng quan tâm, ưa chuộng nhờ vào những tính năng nổi trội sau.

Cây nước nóng lạnh hiện nay đang là một trong những đồ dùng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình, văn phòng, công ty… Cây nước nóng lạnh với tính năng chính làm nóng và làm lạnh chỉ với một thao tác đơn giản là cắm điện vào nguồn điện. Như vậy là các bạn đã có thể sử dụng được nước nóng và nước lạnh khi cần đến mà không phải mất công đun, nấu.

Trong đó cây nước nóng lạnh Sharp là một thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Bởi đây là thương hiệu uy tín cũng như mang đến cho người dùng nhiều tính năng vượt bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Sharp để sử dụng nào.

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD/T620/SS
Cây nước nóng lạnh Sharp SWD/T620/SS

Vì sao nên sử dụng cây nước nóng lạnh Sharp?

Cây nước nóng lạnh Sharp là dòng sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người dùng quan tâm, ưa chuộng nhờ vào những tính năng nổi trội sau:

  • Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu thép cách điện, chống gỉ, sang trọng cho mọi bất kỳ nơi nào mà bạn muốn đặt chúng. 
  • Cây nước nóng lạnh Sharp là sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện energystar. Máy được hoạt động tự động, tự ngắt điện khi đủ nóng hay lạnh do đó mà giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cho người dùng.
  • Với hệ thống Ever Steam giúp giữ cho nước luôn đạt nhiệt độ 85 độ C – 95 độ C nên các bạn có thể pha trà, pha cafe… ở bất kỳ lúc nào các bạn muốn.
  • Cây nước nóng lạnh Sharp trang bị công nghệ Ice Chill Cooling giúp giữ nước lạnh ở nhiệt độ 3 độ C – 10 độ C giúp các bạn có những cốc nước mát lạnh để giải khát trong những ngày hè nóng nực.
  • Bổ sung chế độ nước mát: Đây chính là một trong những tiện ích nổi bật của cây nước nóng lạnh Sharp nhằm thỏa mãn được tối đa nhu cầu sử dụng cho bạn. Với cây nước nóng lạnh Sharp có thể giúp bạn giải tỏa được cơn khát ngay tức thì.
  • Cây nước nóng lạnh Sharp được thiết kế với đai bảo vệ ở phía sau được gắn vào tường nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng đặc biệt đối với trẻ em và người già. Bên cạnh đó máy còn có khóa vòi nước nóng nên rất an toàn cho trẻ em.

Giới thiệu 3 model cây nước nóng lạnh Sharp đáng mua nhất

Dưới đây các bạn có thể tham khảo 3 gợi ý cây nước nóng lạnh Sharp đáng mua nhất để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT 610SL

Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT 610SL
Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT 610SL

Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT 610SL được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có công suất làm nóng 600W cho nhiệt độ làm nóng là 85 độ C – 95 độ C và công làm lạnh 100W cho nhiệt độ làm nóng 3 độ C – 10 độ C. Máy có dung tích tạo nước nóng lạnh bên trong từ 1.5 – 3 lít nên đảm bảo nguồn nước luôn có cho người sử dụng. Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT 610SL có thiết kế vòi nước phù hợp với tầm tay của người sử dụng.

2. Cây nước nóng lạnh Sharp SWD/T620/SS

Máy được thiết kế với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, sang trọng. Cây nước nóng lạnh Sharp SWD/T620/SS lấy nước với 2 nút ấn trong đó nước nóng có khóa an toàn và nước lạnh. Máy hoạt động với công suất làm nóng là 600W với dung tích bình nóng 1.5 lít và công suất làm lạnh là 100W với dung tích bình lạnh 3 lít. Cây nước nóng lạnh Sharp SWD/T620/SS có công suất máy nén tối đa là 85W.

3. Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

Máy được thiết kế với bình nước đặt ở phía dưới mang đến tính thẩm mỹ cao, gọn gàng và sang trọng hơn. Người dùng hoàn toàn có thể tận dụng bề mặt ở phía trên để đặt các món đồ trang trí như chậu cây, khung ảnh, gương…

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS
Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS với 3 vòi nước ấm, lạnh và nóng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Bình nước đặt âm ở phía dưới giúp người dùng có thể dễ dàng thay thế được bình nước một cách dễ dàng, tiện lợi, không mất nhiều công sức.

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có công suất làm nóng 600W với dung tích bình nóng 1 lít và công suất làm lạnh 100W với dung tích bình lạnh 4 lít.

Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu lý do vì sao lại nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Sharp để sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về cây nước nóng lạnh để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!