Những lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ Nhật để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật từ lâu đã rất nổi tiếng và xuất hiện nhiều trong các gia bếp của gia đình Việt. Nhưng hiện nay trên thị trường bếp từ Nhật có quá nhiều các thương hiệu khiến cho người tiêu dùng rất khó có thể lựa chọn được một chiếc bếp như ý muốn.

Bài viết này chúng tôi sẽ lý giải cho các bạn lý do tại sao bếp từ Nhật lại luôn được nhiều người lựa chọn như vậy? Cũng như giới thiệu cho các bạn tham khảo một số mẫu bếp từ Nhật hiện được nhiều người tiêu dùng đón nhận Nhật.

Vì sao nên lựa chọn bếp từ Nhật?

Bếp từ Nhật có điểm gì khác so với các loại bếp từ khác, hãy cùng chúng tôi xem những lý do sau đây nhé.

  • Thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản nên đảm bảo sự uy tín và độ bền cao

Hấu hết tất cả các sản phẩm bếp từ Nhật đều luôn được chú trọng đến chất lượng và độ bền nhằm lấy được niềm tin, sự hài lòng của khách hàng. Do đó mà bếp từ Nhật có thể sử dụng lâu dài lên đến tận 5-7 năm có khi sẽ còn lâu hơn.

  • Mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế

Đối với bếp từ Nhật cũng có bếp từ dương, bếp từ âm, có bếp từ đơn và bếp từ đôi hay bếp nhiều lò hơn cho người sử dụng.

Cho dù là loại bếp từ nào thì bếp từ Nhật cũng luôn được thiết kế tinh tế, trang nhã, phù hợp với không gian bếp hiện đại ngày nay.

Vì sao nên lựa chọn bếp từ Nhật?
Vì sao nên lựa chọn bếp từ Nhật?
  • Mang đến cho người sử dụng sự an toàn và tiện dụng

Sử dụng bếp từ Nhật bạn sẽ có một không gian nấu nướng không khói, không lửa, không lo bị cháy nổ như việc sử dụng bếp ga.

Bếp từ Nhật được trang bị nhiều chức năng nấu nướng như ninh, xào, rán, lẩu…Ngoài ra một số loại bếp từ Nhật còn có thêm cả lò nướng khô ở bên dưới mang đến sự tiện lợi trong việc nấu nướng.

Bếp còn có chức năng hẹn giờ trong quá trình nấu nướng với một khoảng thời gian hẹn khá rộng giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Ngoài ra còn có các chức năng như tự động nhận dạng nồi, phát hiện và cảnh báo những dụng cụ nấu có kích thước nhỏ dưới 8 cm.

  • Trang bị công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm được điện năng

Bếp từ Nhật được trang bị công nghệ nấu Inverter giúp bạn tiết kiệm được điện năng khi nấu nướng ngoài ra còn kết hợp với các bo mạch điều khiển thông minh. Để từ đó giúp mang đến hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến hơn 95%.

Những mẫu bếp từ Nhật để bạn tham khảo

Dưới đây là những mẫu bếp từ Nhật hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong việc nấu nướng của gia đình mình, các bạn hãy tham khảo nhé.

1. Bếp từ đơn Panasonic KZ-PH32

Giá tham khảo: 2.499.000 đồng.

Bếp từ đơn Panasonic KZ-PH32
Bếp từ đơn Panasonic KZ-PH32

Bếp được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn thích cho những không gian bếp nhỏ hẹp hay được sử dụng để ăn lẩu rất tiện lợi. Bếp có kích thước 30.4cm x 34.5cm × 5.4cm, sử dụng nguồn điện 100v. Được trang bị tùy chọn các chế độ nấu như lẩu, chiên, xào, lim dim, hấp…Bếp có phím bấm trực quan do đó sẽ rất dễ dàng cho bạn quan sát và sử dụng.

2. Bếp từ Hitachi HT-K60S

Giá tham khảo: 9.800.000 đồng.

Bếp từ Hitachi HT-K60S
Bếp từ Hitachi HT-K60S

Bếp bao gồm hai bếp từ, một bếp hồng ngoại và một lò nướng tiêu chuẩn. Bếp từ Hitachi HT-K60S có chức năng đun nấu nhanh siêu tốc, kiểm soát được nhiệt một cách thông minh. Thân bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, bề mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.

3. Bếp từ Mitsubishi CS-G318M

Giá tham khảo: 9.750.000 đồng.

Bếp từ Mitsubishi CS-G318M
Bếp từ Mitsubishi CS-G318M

Bếp bao gồm hai bếp từ, một bếp hồng ngoại và 1 lò nướng. Bếp từ Mitsubishi CS-G318M có mặt kính màu đen mang đến sự hiện cho không gian bếp của gia đình bạn. Với mỗi bên bếp đều được thiết kế  vòng từ thông minh giúp hỗ trợ tốt cho bạn trong việc nấu nướng hàng ngày. Được trang bị công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm được điện năng với khoảng 40.000đồng-60.000 đồng/ tháng. Bếp có công suất bếp: trái IH 3.0 kW, phải IH 3.0 kW và Radiant nóng 1.2 kW.

Trên đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ Nhật cũng như một số các mẫu bếp từ Nhật để các bạn tham khảo. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Nhật như mong muốn của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này