Những lý do khiến tai nghe JBL Live Pro+ TWS được ưa chuộng tại thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live Pro+ TWS là dòng tai nghe không dây chống ồn hiệu quả. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe JBL Live Pro+ TWS là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín JBL. Sản phẩm ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn là cái tên hot trên thị trường tai nghe. Với khâu kiểm định khắt khe cũng như sự giám sát chặt chẽ từ giới chuyên môn, sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn có cái nhìn toàn diện hơn đối với dòng tai nghe này.

Thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi khắp nơi

Sản phẩm có phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phức tạp. Phần nút tai nghe có khả năng bám tai khá chắc. Tai nghe có 4 màu cơ bản cho người dùng lựa chọn là màu đen, hồng, trắng và màu be là màu vàng nâu hơi ngả xám.

Chiếc tai nghe mang thương hiệu JBL chủ yếu làm bằng nhựa với chất liệu giống silicon tạo cảm giác cứng cáp. Bạn không còn lo ngại vấn đề hư hỏng khi thiết bị lỡ rơi rớt hoặc va chạm mạnh. Cũng tương tự như các loại tai nghe có nút tai được ốp xung quanh bằng chất liệu nhựa dẻo thì nó có thể bị biến dạng khi dùng trong thời gian dài. Nắp hộp hơi mỏng và nếu không cẩn thận có thể bị vỡ ngay. So với tai nghe Sony WF-1000XM4 thì sản phẩm này có cách thiết kế có nhiều hạn chế hơn.

Thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi khắp nơi

Khả năng chống ồn ANC hiệu quả

Tai nghe  JBL Live Pro+ TWS có hiệu suất cách ly tiếng ồn khá tốt. Chúng ta có thể chặn tiếng ồn ở dải trầm thông qua tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC được đặt ở chế độ hàng ngày.  Tuy nhiên so với dạng âm ở tầm trung và cao thì hiệu suất ANC bị thụ động. Nhưng ở dạng âm thông thường như tiếng trò chuyện, tiếng mưa vẫn được tai nghe lọc rất tốt.

Chiếc tai nghe âm âm này có hiệu suất rò rỉ âm thanh tốt. Phần lớn sự rò rỉ đó xuất hiện ở dạng âm bổng và các âm mỏng. Bởi thế trong môi trường văn phòng, thư viện, cho dù bạn mở âm thanh ở tần số cao thì đừng lo sẽ ảnh hưởng đến người khác. Tuy nhiên, bạn vẫn nên điều chỉnh âm thanh vừa phải để bảo vệ sức khỏe cho đôi  tai của bạn.

Khả năng chống ồn ANC hiệu quả 

Kết nối nhanh chóng cùng Fast Pair và Dual Connect + Sync

Chỉ cần mở hộp sạc là tai nghe JBL Live Pro + TWS là khả năng kết nối tức thì với thiết bị khác. Khách hàng muốn nghe đơn âm hay đa âm đều được. Ngoài ra, việc gán chức năng riêng cho từng phím cảm ứng trên tai nghe giúp thao tác điều khiển dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sở hữu công nghệ Fast Pair khiến cho các thiết bị Android kết nối ngay lập tức trong phạm vi gần ở môi trường không vật cản. Bạn cũng có thể kết nối với các thiết bị khác bằng việc chạm trên bề mặt cảm ứng của thiết bị.

Thao tác điều khiển nhanh nhạy, dễ dùng

Chiếc tai nghe này có các nút điều khiển chính xác. Chỉ với một chạm bạn có thể thực hiện cuộc gọi. Truy cập trợ lý giọng nói bằng cấp nhấn giữ. Đồng thời, một lần nhấn vào tai nghe bên trái là sản phẩm sẽ tự động bật tắt khả năng chống ồn. Nhấn hai lần sẽ kích hoạt tiếng ồn xung quanh nhằm cho bạn lắng nghe âm thanh song song của bên trong và bên ngoài tai nghe.

Ở nút bên phải của tai nghe JBL Live Pro + TWS, nếu bạn nhấn một lần thì sẽ phát/ dừng âm thanh. Hai lần nhấn sẽ chuyển bài và ba lần nhấn sẽ trở về lại bài trước đó. Có thể thấy, các thao tác trên tai nghe khá đơn giản cho bạn sử dụng.

Thao tác điều khiển nhanh nhạy, dễ dùng

Tai nghe JBL Live Pro+ TWS là sản phẩm đáng để sử dụng cho nhiều người. Bạn muốn nghe nhạc, làm việc, học tập, giải trí thì chiếc tai nghe này vẫn đáp ứng đầy đủ. Tuy có hạn chế trong khâu thiết kế nhưng nhìn chung không gây ảnh hưởng quá nhiều. Mong người tiêu dùng suy nghĩ kỹ và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!