Những lý do mẹ nên chọn sữa bột Dielac Optimum Step 4 cho bé từ 4 đến 6 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dielac Optimum Step 4 chứa đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa, cung cấp hàm lượng cao Axit amin Tryptophan giúp bé ngủ ngon.

4 đến 6 tuổi là gia đoạn bé rất cần được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để đáp ứng các hoạt động vui chơi và học tập, hỗ trợ phát triển thể chất và trí não. Sử dụng sữa bột công thức cho bé là cách được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Trong đó, sữa bột Dielac Optimum Step 4cho bé từ 4 đến 6 tuổi là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình sử dụng.

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 – thương hiệu uy tín, giá tốt

Sữa bột Dielac Optimum Step 4

Sữa bột Dielac Optimum Step 4

Dielac Optimum Step 4 là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Ngoài ra, vì sữa bột này là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt Nam, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt.

Hơn nữa, Dielac Optimum Step 4 là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, Dielac Optimum Step 4 hộp thiếc 900g có giá bán từ 292.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 bổ sung đạm Whey dễ hấp thụ

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 chứa đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa, cung cấp hàm lượng cao Axit amin Tryptophan giúp bé ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển não bộ. Trong đó, đạm Whey là loại đạm có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu hóa, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp bé tăng cân đều đặn.

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé

Dielac Optimum Step 4 giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt hơn

Dielac Optimum Step 4 giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt hơn

Hệ tiêu hóa của trẻ em thường rất nhạy cảm vì thế bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy.Sữa bột Dielac Optimum Step 4 giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp chất xơ hòa tan Fos và hệ men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé.

Trong đó, chất xơ hòa tan (FOS) tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ. Hơn nữa, Dielac Optimum Step 4 còn chứa các vitamin A,D,C,Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé giúp bé chống lại bệnh tật, sự thay đổi thời tiết đột ngột,…

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 cung cấp Nucleotides

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 cung cấp Nucleotides giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.

Ngoài ra, Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 hỗ trợ phát triển trí não và thị lực

Để đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi và khám phá thế giới của bé trong giai đoạn từ 4 đến 6 tuổi, sữa bột Dielac Optimum Step 4 đã bổ sung DHA, ARA, Taurine và Choline giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt. Trong đó, DHA và ARA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.

Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Taurine giúp bé có đôi mắt sáng và khỏe mạnh. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Sữa bột Dielac Optimum Step 4 giúp bé phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Dielac Optimum Step 4 đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi & Photpho (Ca:P), vitamin D và Magiê với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!