Những lý do nên mua Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất không chỉ đáp ứng nhu cầu giá cả mà còn sở hữu những công nghệ ưu việt nhất.

Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất có những đặc biệt gì? Những dòng tivi TCL luôn được người dùng nhắc tới bởi mức giá vô cùng cạnh tranh. Liệu mẫu tivi chỉ đáp ứng về mặt giá cả, còn về tính năng, công nghệ thì sao? Cùng tìm hiểu ngay những lý do bạn nên chọn mua tivi TCL 32 inch ngay nhé.

Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất – mức giá siêu hấp dẫn

Nói đến Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất thì đầu tiên phải đề cập về giá cả. Điểm cộng lớn nhất của dòng TCL nói chung và TCL 32 inch nói riêng là giá thành. Người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng trên 5 triệu đồng. Vậy là có sở hữu một sản phẩm chính hãng với kích thước màn hình 32 inch gọn đẹp.

Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất - mức giá siêu hấp dẫn

Thiết kế bắt mắt của Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất

Ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới đã được ứng dụng trong các mẫu tivi ngày nay. Vừa đảm bảo độ sang trọng mà không kém phần lịch lãm. Không chỉ riêng TCL 32 inch, hầu hết các TV của TCL đều có viền màn hình cực mỏng. Thiết kế này giúp tăng tính hiện đại cho thiết bị.

Ngoài ra chân đế cũng được TCL chú trọng cải tiến. Họ sử dụng nhiều kiểu chân khác nhau tạo cảm giác chắc chắn hơn. Ví dụ như chân hình chữ V, hai đường thẳng song song hay 3 chân ngạnh, tăng độ bám cho tivi.

Dù mức giá rẻ nhưng lại có công nghệ hình ảnh hiện đại

Ngoài ưu điểm về mẫu mã và thiết kế, Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất còn được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh. Đặc biệt là các công nghệ tăng độ tương phản như Dynamic Contrast Ratio, Micro Dimming, … . Mang giúp hình ảnh rõ nét hơn, khả năng thể hiện màu đen tốt hơn. Chất lượng hình ảnh tốt hơn với độ sâu lớn hơn.

Ngoài ra còn được ứng dụng công nghệ ASTN thế hệ thứ 2. Chế độ thể thao sẽ cho bạn những khung hình rõ ràng và mượt mà hơn. Đặc biệt là những thước phim hành động tốc độ cao.

Dù mức giá rẻ nhưng lại có công nghệ hình ảnh hiện đại

Công nghệ âm thanh tiên tiến nhất ở chiếc Smart tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất

Mặc dù Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất nhưng chất lượng âm thanh không hề thua kém bất cứ smart TV nào. Tuy kích thước màn hình không quá lớn nhưng vẫn được trang bị dàn loa có công suất cao. Gần như rơi vào khoảng 16W. Và với sự hỗ trợ của những công nghệ âm thanh như Dolby MS11, DDAS,… Tất cả sẽ hứa hẹn sẽ cho bạn chất lượng âm thanh tốt cho người dùng.

Kích thước màn chiếu phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Đối với màn hình 32 inch, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt tại các không gian khác nhau. Phù hợp với phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay thậm chí là phòng ăn. Màn hình tivi nhỏ cũng sẽ thuận tiện hơn trong sắp xếp hay di dời.

Kích thước màn chiếu phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất nhưng vẫn đa dạng các loại cổng kết nối

Hầu hết các dòng tivi của TCL đều được trang bị đa dạng cổng kết nối. Có thể kể đến như như HDMI, USB, Optical, Audio Out, … Và Smart Tivi TCL 32 Inch giá rẻ nhất này cũng không ngoại lệ.

Giờ đây việc kết nối với các thiết bị ngoại vi để trao đổi dữ liệu cũng như chia sẻ hình ảnh và video đã trở nên rất đơn giản và nhanh chóng.

Những lý do trên đã đủ thuyết phục để bạn mua ngay 1 chiếc Smart Tivi TCL 32 inch giá rẻ nhất rồi chứ. Đây chắc chắn là người bạn thông minh không thể thiếu trong căn nhà bạn. Hay tới cửa hàng chính hãng gần nhất để sở hữu và trải nghiệm nó nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm rất hời so với mức giá phải bỏ ra đấy.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!