Những mánh khóe của thợ sửa chữa điều hòa không uy tín mà người dùng cần nắm rõ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cần lựa chọn các nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín để đảm bảo điều hòa của bạn luôn hoạt động tốt và tiết kiệm tiền hơn.

Điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả nhất trong những ngày nắng nóng vì vừa có thể mang lại không gian mát lạnh, không khí sạch mà còn bền bỉ, êm ái.

Sau một thời gian sử dụng, khoảng 2-3 năm, điều hòa có thể bắt đầu gặp các trục trặc về gas làm lạnh, hoặc các rò rỉ điện, hỏng hóc khác…và các dịch vụ sử chữa điều hòa tại nhà trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây khi số lượng người dùng điều hòa nhiệt độ ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, với nhiều thợ sửa chữa điều hòa không uy tín, họ không đơn thuần muốn nhận tiền công từ việc sửa chữa hỏng hóc mà đôi khi còn “dở mánh khóe” để kiếm thêm tiền cho mình. Vậy đâu là những mánh khóe để kiếm tiền của thợ sửa chữa điều hòa?

Sửa chữa điều hòa uy tín
Sửa chữa điều hòa uy tín

1. Khai gian các linh, phụ kiện

Trong quá trình sửa chữa điều hòa, người thợ sửa chữa cần phải sử dụng đến các phụ kiện như là ống đồng, dây điện, hoặc các linh kiện điện tử khác, và đây cũng chính là điểm mà nhiều thợ sửa chữa lợi dụng để khai gian số lượng nhằm thu lợi cho mình.

Do đó, trong quá trình sửa chữa mà có sử dụng đến các phụ kiện, bạn nên đề nghị thợ sửa chữa liệt kê trước khi tiến hành sửa chữa, lắp đặt để tránh tình trạng gian lận xảy ra.

2. Lợi dụng sự không hiểu biết của chủ nhà để kiếm lời

Tình trạng linh kiện không hỏng nhưng vẫn bị thợ thay thế, là điều mà khá nhiều thợ không uy tín lợi dụng để thu lời từ dịch vụ sửa chữa cho các đối tượng gia chủ không có nhiều hiểu biết về điều hòa.

Trong trường hợp này, cách giải quyết hữu hiệu nhất là bạn phải cần tìm đến các dịch vụ từ các nơi sửa chữa uy tín, được nhiều người tin tưởng.

3. Như thế nào là cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa uy tín?

Một thợ sửa chữa điều hòa uy tín không chỉ giúp bạn giải quyết tốt các lỗi – vấn đề với điều hòa về lâu dài mà mức giá thành cũng cần phải tốt. Ngoài ra, đối với nhiều người có yêu cầu cao hơn, thì thợ sửa chữa sau khi thực hiện xong dịch vụ sửa chữa cần phải biết “dọn bãi chiến trường”, tức là lau chùi, thu gọn các đồ đạc, vật dụng mà trong quá trình sửa chữa mình bày ra.

Hiện nay, tại nhiều nơi, đặc biệt là các thành phố lớn như là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ sửa chữa điều hòa và các thiết bị điện lạnh được khá nhiều các đơn vị cung cấp. Và đây là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín nhất?

Với tư cách là người đã sử dụng các dịch vụ sửa chữa điều hòa, bạn hãy comment dưới đây về dịch vụ của đơn vị mà bạn ưa chuộng sử dụng để chúng tôi có thể tập hợp ý kiến và cho những người có nhu cầu một lời khuyên hữu ích.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!