Làm sao để gọi được thợ lắp đặt sửa chữa điều hoà ngày nắng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trời thì nắng nóng mệt mỏi mà tìm gọi được thợ lắp điều hòa như mò kim đáy bể. Phải làm sao? Xem ngay gợi ý từ Websosanh.vn tại đây:

Những lý do khiến việc gọi thợ điều hòa trở nên khó khăn trong mùa nắng

Mặc dù người tiêu dùng đã ý thức được việc mua điều hòa trước dịp nắng nóng đỉnh điểm để giá êm tai mà không lo hết mã sản phẩm họ yêu thích nhưng sự chủ quan của nhiều người tiêu dùng như: tặc lưỡi cho rằng mình đã mua được rồi, giờ chưa có thời gian cứ tạm để đấy đã, lắp đặt nhanh gọi thợ một loáng là xong hết; hoặc mùa đông không dùng điều hòa nhiều cứ chủ quan là điều hòa vẫn hoạt động tốt mà không biết rằng gas điều hòa có hết không? Máy điều hòa và các bộ phận có bẩn không, có hoạt động tốt không? tới lúc cần dùng điều hòa nó dở chứng không chạy hoặc không làm mát tốt như đợt mới mua lúc ấy họ mới gọi thợ sửa điều hòa thì… hầu như là KHÔNG GỌI ĐƯỢC.

Có làm nghề mới biết thợ điều hòa bận rộn như nào đặc biệt khi đã bước vào hè, nhu cầu lắp đặt, sửa chữa các thiết bị làm mát ngày một tăng cao khiến thợ điều hòa làm không hết việc. Những ngày nắng nóng, thợ điều hòa phải làm hết công suất: vừa phải lắp đặt mới, vừa phải vận chuyển hàng, vừa phải bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa cho khách,… bận tới nỗi cơm trưa phải ăn vào lúc 3h chiều còn cơm tối phải ăn vào lúc 1h sáng. Khi bị xếp kín lịch, hoặc có những đơn hấp dẫn hơn thợ sửa điều hòa sẽ THẲNG THẮN TỪ CHỐI bạn khi bạn gọi họ.

Làm sao để gọi được thợ lắp đặt sửa chữa điều hoà ngày nắng ?
Làm sao để gọi được thợ lắp đặt sửa chữa điều hoà ngày nắng ?

Báo giá sửa điều hòa mới nhất tại Hà Nội

Hướng dẫn gọi thợ điều hòa trong mùa nắng tới ngay

Trời thì nắng nóng mệt mỏi mà tìm gọi được thợ lắp điều hòa như mò kim đáy bể. Phải làm sao? Xem ngay gợi ý từ Websosanh.vn tại đây:

  • Đăng đàn cầu cứu anh em Facebook trong các group cha mẹ hoặc thợ lắp đặt sửa chữa điều hòa
  • Tìm tới các dịch vụ tại các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín
  • Tăng tiền bồi dưỡng công thợ
  • Chuẩn bị sẵn danh sách các thợ sửa chữa bạn biết và đánh giá có tâm
  • Tự tìm hiểu và học cách lắp đặt vì nó cũng đơn giản (tất nhiên Websosanh.vn không khuyến khích bạn theo mẹo này)

5 Bước đơn giản để tự vệ sinh điều hòa không cần tới thợ điều hòa máy lạnh

Trên đây là những gợi ý, mẹo nhỏ để giúp bạn gọi được thợ lắp đặt điều hòa ngay trong ngày nắng. Chung quy lại thì các bạn cần phải chủ động ngay từ bây giờ: Nếu như mua mới thì chọn ngay chỗ có thợ lắp đặt luôn và ngay mới mua. Mua online không hỗ trợ lắp đặt thì gọi thợ ngay sau khi nhận hàng lắp luôn. Trường hợp đã có sẵn điều hòa, chuẩn bị dùng phải vệ sinh, bảo dưỡng trước khi sử dụng. Mặt khác giờ các trung tâm sửa chữa điều hòa mọc lên như “nấm mọc sau mưa”,  họ cung cấp thợ sửa điều hòa như trung tâm môi giới cung cấp người giúp việc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và so sánh vì đã có báo giá đàng hoàng, nếu không có báo giá hãy chủ động yêu cầu báo giá, tin tưởng được mới đặt dịch vụ. Vì thế việc chuẩn bị cho mình một Danh sách các trung tâm lắp đặt & sửa chữa điều hòa là một việc cần thiết để tránh việc “thợ đã quen lại bị nèn cho đau” trong việc “bóp giá” khi bản thân người tiêu dùng không hiểu biết gì về điều hòa hay các bộ phận liên quan cần sửa chữa.

Làm thế nào để tránh bị “sập bẫy” bởi chiêu nâng giá lên rồi hạ giá xuống của dân buôn điện máy ?

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!