Những mẫu áo khoác bomber nữ cá tính cho mùa đông xuân 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác bomber hầm hố không chỉ đem lại phong thái tự tin và cá tính, nó còn là một trong những item hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn cho những ngày đại hàn nhờ thiết kế giữ ấm tuyệt đối nhưng vẫn rất thời trang.

Thị trường áo khoác hiện nay vô cùng đa dạng nhưng thật khó để chọn một mẫu áo đa-zi-năng vừa giữ ấm cơ thể lại vừa thời thượng và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo như vậy thì áo khoác bomber chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Nếu như bạn đã cảm thấy nhàm chán với áo măng tô cổ điển, áo blazer thanh lịch hay các kiểu áo khoác dạ dáng dài thì hãy thử đổi gió với mốt áo khoác có tên rất hầm hố “Bomber”.

Nguồn gốc của áo khoác bomber xuất phát từ phục trang của các phi công trong quân đội từ năm 1915. Kiểu dáng đặc trưng của loại áo này là bo eo, cổ tròn, khóa kéo phía trước, ống tay bo và dáng phồng. Theo thời gian, kiểu áo này đã vượt qua ranh giới quân đội để trở thành món đồ sành điệu nằm trong tủ đồ của giới trẻ.

Chất liệu khác biệt của chiếc áo này cho thấy áo bomber là một kiểu dáng đa đạng và có thể khai thác với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Màu hồng thạch anh cũng là một trong những màu sắc hot nhất trong xu hướng thời trang đông xuân 2016.

Sự lựa chọn màu sắc khác biệt có thể là một cách hay để đổi mới phong cách, nếu áo bomber là kiểu dáng phù hợp với phom người và cách phối đồ của bạn; đừng ngần ngại lựa chọn những tông màu khác lạ như màu xám xanh. Chỉ cần một chiếc quần jeans rách và một chiếc túi xách hàng hiệu là đủ để bạn trở nên thật cá tính và đẳng cấp.

Màu sắc pastel khá nịnh người mặc đặc biệt là với những bạn gái có làn da trắng và có dáng người mảnh khảnh; áo khoác bomber màu pastel cũng là một item được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhờ sự trẻ trung và nữ tính mà nó đem lại khi kết hợp với một kiểu áo khá mạnh mẽ và hầm hố. Gợi ý tốt nhất có lẽ không nào khác một chiếc váy midi ôm màu trung tính nhẹ nhàng; chất liệu váy len ôm sát cũng là một lựa chọn tốt; ngoài ra thì kiểu váy xếp nếp dọc cũng rất phù hợp bởi nó vừa đủ nhã nhặn và trẻ trung “ăn dơ” với tính chất đặc trưng mà màu pastel thể hiện.

Tiếp theo là một mẫu áo bomber chất liệu len màu đen; sự điểm xuyết của những họa tiết trắng làm nổi bật vẻ trẻ trung và sành điệu thay vì một màu đen đơn điệu. Phần mép khóa áo chất liệu da khác biệt cũng khiến cho bộ trang phục hiện đại và “chất” hơn. Có lẽ với kiểu chất liệu này, áo bomber sẽ trở nên kén người mặc và kén dáng hơn. Để phối đồ an toàn, có lẽ một chiếc váy bò màu denim truyền thống sẽ phù hợp hơn cả.

Những mẫu áo bomber phổ biến nhất trong mùa thu đông năm nay là mẫu áo cổ tròn, màu xanh navy và xanh oliu. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo khoác bomber với những món đồ cá tính khác như áo thun, quần tregging, boot

Ưu điểm của những chiếc áo khoác bomber là giữ ấm tuyệt đối nhưng vẫn mang đến phong cách đường phố rất cá tính và thời trang.

Họa tiết hoa màu sắc trang nhã cũng được lồng vào những chiếc áo khoác bomber hầm hố; kiểu dáng áo sẽ loại bỏ đi phần mép áo dày và ôm ở bên dưới hoặc để lại phần mép áo nhỏ với một dải màu sắc khác.Với áo họa tiết hoa, phụ kiện đi kèm sẽ là những chiếc giầy bệt, giầy búp bê màu sắc trung tính hoặc giày cao gót quai mảnh để tập trung hơn vào màu sắc tươi sáng của những mẫu áo. Áo bomber họa tiết hoa cũng là một item hoàn hảo để diện vào những ngày đầu xuân như là một truyền thống của các trường phái thời trang đông xuân trên thế giới.

Ngoài những kiểu áo bomber dáng ngắn, áo bomber dáng dài màu sắc cơ bản cũng là một sự lựa chọn để người mặc thỏa sức sáng tạo; phối đồ với túi xách họa tiết tua rua hoặc những đôi boot nữ tính, đính đá hoặc buộc dây

Áo khoác bomber màu sắc sặc sỡ rất thích hợp với những món đồ phụ kiện kèm theo có in hình ngộ nghĩnh như túi xách, tất giấy họa tiết; giầy sneakerthể thao, mũ len màu sắc nổi bật..

Áo bomber phong cách quân đội với màu xanh điển hình và chất liệu vải dù tạo phong cách sang chảnh và hiện đại. Mái tóc búi cao hoặc tóc buộc tóm lọn ngắn cá tính rất phù hợp với kiểu áo này; ngoài ra thì không thể thiếu một chiếc quần skinny ráchvà đôi boot cổ caocó gót giúp tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn và đôi chân thon dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!