Những mẫu bàn học đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bàn học được thiết kế đơn giản nhưng lại ấn tượng và nổi bật cho không gian sử dụng của nhiều gia đình. Không chỉ vậy sản phẩm còn vô cũng hữu ích với nhiều thiết kế tiện lợi. Hãy xem ngay một số mẫu bàn học đơn giản đang được nhiều người yêu thích dưới đây nhé!

Bên cạnh nhiều mẫu bàn học được thiết kế cầu kỳ thì một số mẫu bàn học lại có thiết kế cực đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Sản phẩm còn đem lại sự ấn tưởng và nổi bật cho không gian sử dụng. Hãy xem ngay những mẫu bàn học có thiết kế đơn giản dưới đây nhé!

1. Bàn học đơn giản kèm giá sách

Giá tham khảo: 980,000 đồng

Mẫu bàn học đơn giản có kèm giá sách đẹp
Mẫu bàn học đơn giản có kèm giá sách đẹp

Mẫu bàn học đơn giản đầu tiên được giới thiệu đến bạn là mẫu bàn học được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sản phẩm được sử dụng vô cùng hiệu quả và tiện dụng với thiết kế 2 ngăn kéo phía trên và giá sách nhỏ phía dưới giúp tăng tiện ích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Giúp người sử dụng tiết kiệm được không gian sử dụng cho gia đình mình.

Cả tổng thể chiếc bàn học được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi nó mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng.  Mặt bàn được sử dụng bằng gỗ công nghiệp MDE được phủ lớp Melamin chống ẩm cao cấp không những tạo nên sự sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp sản phẩm được bền hơn. Chân bàn sử dụng bằng thép hộp giúp chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm với mức giá phải chăng sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều em học sinh, sinh viên.

2. Bàn học sinh đơn giản bằng gỗ công nghiệp MDF Malaysia

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

Bàn Học Sinh Đơn Giản Bằng Gỗ Công Nghiệp MDF Malaysia
Bàn học sinh đơn giản bằng gỗ công nghiệp MDF Malaysia

Mẫu bàn học tiếp theo được giới thiệu đến bạn là một chiếc bàn học được sử dụng bằng gỗ công nghiệp Malaysia được phù bằng Melamine đem lại sự sáng bóng và bền đẹp hơn cho sản phẩm.

Với sự kết hợp giữa hai tông màu đen trắng cùng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn đẹp và ấn tượng cho nhiều không gian sử dụng. Chân bàn được thiết kế thông minh với 1 bên là 2 ngăn kéo và 1 hộc để chứa đồ, 1 bên là một tủ đựng sách nhỏ để bạn có thể đựng sách vở của mình. Với thiết kế này sản phẩm giúp người dùng tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là mẫu bàn học đơn giản được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

3. Bàn học đơn giản liền giá sách

Giá tham khảo: 2,900,000 đồng

Bàn học chân sắt liền giá sách
Bàn học đơn giản liền giá sách

Tiếp đến là một mẫu bàn được thiết kế đi kèm giá sách độc đáo mang phong cách hiện đại. Với việc sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện và bề mặt được sử dụng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine dán nẹp với họa tiết vân gỗ mang lại sự nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng cho không gian sử dụng. Chiếc bàn là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình muốn tiết kiệm không gian.

4.  Bàn học đơn giản chân sắt

Giá tham khảo: 2.590.000 đồng

Bàn học đơn giản bằng chân sắt
Bàn học đơn giản bằng chân sắt

Cũng như chiếc bàn học vừa kể trên, chiếc bàn học đơn giản thứ 4 này cũng sử dụng khung sắt và mặt gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine chống ẩm. Tuy nhiên phần giá sách chỉ để 2 tầng phía dưới, nhưng có thêm giá đựng cây máy tính tiện lợi. Đây là mẫu bàn học thích hợp dành cho nhưng ai thích phong cách tối giản, không rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được công ngăn sử dụng hiệu quả nhất.

5. Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Giá tham khảo: 4,100,000 đồng 

Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên
Mẫu bàn học đơn giản bằng gỗ tự nhiên

Mẫu cuối cùng mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bàn là một mẫu bàn học được thiết kế đơn giản bằng chất liệu gỗ Sồi 100% đã được qua xử lý không cong vênh, chống mối mọt. Đặc biệt bề mặt gỗ được phủ một lớp PU đảm bảo không thấm nước và có độ bền cao cho nguồi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản, cổ điển với tone màu xưa đem lại sự độc đáo và khác biệt cho không gian sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!