Những mẫu bếp gas mini tốt nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bếp gas mini tốt nhất 2018 dưới đây đến từ thương hiệu lớn nhất trên thị trường cho người sử dụng lựa chọn uy tín chất lượng và mức giá cả phải chăng.

Bếp gas mini tốt nhất
Bếp gas mini Namilux với thiết kế trang nhã, trọng lượng nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ, an toàn

Thương hiệu bếp gas mini tốt nhất – Bếp gas mini Namilux

Công ty NaMilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas & thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu Khảo sát nghiên cứu (RnD) – Thiết kế – Chế tạo khuôn mẫu đến Gia công linh kiện bán thành phẩm (Dập, đúc, ép nhựa, sơn,…) – Lắp ráp & tiêu thụ sản phẩm. Các sản phẩm bếp gas mini Namilux cũng là dòng bếp gas có số lượng bán ra và nơi bán nhiều nhất thị trường hiện nay.

Thương hiệu bếp gas mini tốt nhất – Bếp gas mini Happy Cook

Bếp gas du dịch Happy Cook có những model bếp gas nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc như bếp gas mini Happy Cook One Touch 505ST giá 700.000 đồng, là một trong mẫu bếp gas mini tốt nhất hiện nay.  thương hiệu Happy Cook là nhà nhập khẩu lớn có uy tín trong lĩnh vực thiết bị gia dụng với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng xu hướng và nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Bếp gas mini Happy cook có thiết kế đẹp, thân bếp phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, kích thước và trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 1,3kg. Các chế độ van ngắt an toàn tuyệt đối, sử dụng đánh lửa magneto cho ngọn lửa xanh mạnh mẽ, bền bỉ.

Thương hiệu bếp gas mini tốt nhất – Bếp gas mini Tiross

Bếp gas mini Tiross cũng đến từ thương hiệu gia dụng lớn của Trung Quốc với sự cạnh tranh lớn về chất lượng và đặc biệt là mức giá cả, các sản phẩm bếp gas mini Tiross có giá rẻ nhất chỉ từ 140.000 với đánh lửa Magneto cho ngọn lửa đều, mạnh mẽ, hệ thống an toàn ngắt van gas tự động, thân bếp sơn màu trang nhã, đa dạng lựa chọn. Bếp gas mini Tiross cũng có nhiều mẫu bếp với mức giá và chất lượng khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thực tế.

Thương hiệu bếp gas du lịch tốt nhất – Bếp gas mini Rinnai

Bếp gas mini Rinnai có thiết kế độc đáo đặc trưng đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, đồng thời là độ bền bỉ của bếp gas trong quá trình sử dụng, di chuyển, giúp đảm bảo độ an toàn và chất lượng của bếp gas mini. Thương hiệu bếp gas Rinnai cũng dẫn đầu thị trường về các dòng bếp gas Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến cho ngọn lửa xanh đều, nấu nướng nhanh, bền bỉ và giá cả cạnh tranh. Rinnai hiện đã phát triển các dòng bếp gas âm cao cấp sử dụng linh kiện nhập khẩu từ châu Âu đem lại giá trị cho sản phẩm, giữ vững niềm tin tưởng của người dùng trong suốt nhiều năm.

Trên đây là các dòng bếp gas mini tốt nhất mà người dùng có thể tìm mua trên thị trường, để mua được bếp gas mini , bếp gas du lịch giá rẻ bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm nơi bán giá rẻ nhất, mua được sản phẩm uy tín chất lượng tránh tình trạng hàng giả hàng nhái gây nguy hiểm khi sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!