Những mẫu bếp từ hiện đại nhất, tiết kiệm 25% điện năng cho cuộc sống tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ vừa hiệu năng cao, tính năng thông minh, bền bỉ mà tiết kiệm điện chắc hẳn là lựa chọn mọi người muốn tìm kiếm, dưới đây là các dòng bếp từ chất lượng như vậy cho người dùng tham khảo :

Bếp điện từ là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, nhờ công nghệ sóng điện từ nấu nhanh vượt trội và các chức năng vận hành tiện dụng thông minh mà độ an toàn lại cao hơn so với các thiết bị nấu nướng khác nên sản phẩm này vẫn là lựa chọn hàng đầu khi lắp đặt cho các căn hộ.

Dưới đây là các dòng bếp từ vừa thiết kế đẹp, chức năng thông minh và chú trọng vào khả năng tiết kiệm điện đến 25% cho các bà nội trợ hài lòng nhất khi chọn mua cho gia đình mình :

Bếp từ Giovani G-270 SD 

bếp từ đôi giovani g270

Giovani G270 SD là một trong những mẫu bếp từ đôi cao cấp nhất từ thương hiệu Italia, được trang bị mặt kính cao cấp số 1 từ Đức Schott Ceran, bếp từ đôi này vừa đạt được những tiêu chuẩn thẩm mỹ tinh tế đồng thời có khả năng chống xước, chịu lực và chịu sốc nhiệt cao đến 600 độ C, giúp cho người dùng có thể yên tâm nấu nướng mà bếp vẫn hoạt động tốt, bền bỉ như mới sau nhiều năm sử dụng. Bếp từ được trang bị nhiều tính năng thông minh ưu việt mang lại sự tiện nghi tối ưu và an toàn tuyệt đối cho người dùng như chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, chống trào, chức năng cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ , khóa trẻ em..

Bếp từ đôi Giovani G 271SD

bếp từ đôi giovani g271sd
bếp từ đôi giovani g271sd

Bếp từ đôi Giovani G271SD nổi bật với thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng thiết kế tiện lợi và hài hòa với 9 mức nhiệt và các chức năng an toàn dễ dàng thao tác và gọn mắt với hiển thị dải nhiệt trực quan, mặt kính Schott Ceran số 1 từ Đức đảm bảo an toàn cao khi sử dụng vừa chống xước, chống sốc nhiệt đến 600 độ C và chịu lực tốt. Bếp bên trái có công suất từ 800-1900W và bếp bên phải có công suất từ 1500-2000W.

Bếp từ Giovani G272E

Giovani G272E là lựa chọn bếp từ hồng ngoại với khả năng nấu nướng nhanh, hiệu quả cao tuy nhiên lại không gặp phải nhược điểm nấu nướng kén nồi xoong như các dòng bếp điện từ đôi chỉ hoạt động trên nồi xoong nhiễm từ. Bếp từ kết hợp bếp nấu hồng ngoại này có công suất tổng là 3500W, có kính thước hai bếp nấu bằng nhau đạt 180mm, trong đó phần bếp hồng ngoại bên phải có 2 vòng nhiệt 120mm và 180mm có công suất thấp hơn một chút, tiện ích khi đun nấu với nồi xoong kích thước nhỏ.

Bếp từ Giovani G371 SD

bếp từ giovani g371 sd

 

Bếp từ Giovani G371 SD sở hữu những tính năng tiện ích của một mẫu bếp điện từ cao cấp với điều khiển cảm ứng siêu nhạy, đa dạng cấp độ nhiệt và có chức năng cao cấp như booster nấu nhanh giúp hỗ trợ việc nấu nướng luôn thuận tiện và chế biến những món ăn ngon. Bếp từ đôi Giovani còn sử dụng mặt kính K+ cao cấp, đạt nhiều tiêu chuẩn về độ cứng và chống sốc nhiệt cao của châu Âu đảm bảo an toàn cho người dùng nấu nướng với công suất cao trong nhiều giờ. Sản phẩm có vùng nấu hồng ngoại bên trái ngoài cùng 2 vòng nhiệt đường kính lần lượt là 140 mm và 210 mm công suất tương ứng là 1000W và 2200W.

Bếp từ Giovani G- 390 SD 

bếp từ 3 bếp giovani g390 sd

 

Giovani G- 390 SD là sản phẩm bếp từ 3 bếp nấu tiện lợi dành cho các gia đình từ 4 thành viên trở lên, bếp từ có công suất cao vượt trội so với các dòng bếp từ đôi bên trên, bếp có thể vận hành đồng thời 3 bếp nấu với công suất lên tới 6400W, cùng với tính năng booster được trang bị trên 2 vòng bếp phía ngoài cùng bên trái và bên phải, các tính năng an toàn, kiểm soát nhiệt độ cũng được thiết lập đầy đủ cho sản phẩm này giúp bà nội trợ có thêm tiện nghi nấu nướng, chế biến được nhiều thực phẩm mà vẫn an toàn và hiệu quả.

Hi vọng với những gợi ý về các dòng bếp điện từ đôi và bếp từ 3 bếp nấu chất lượng, hiệu năng cao giúp nấu nướng nhanh mà tiết kiệm điện trên đây giúp cho người dùng chọn mua được dòng bếp từ tốt nhất cho gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!