Những mẫu bikini hot 2016 chỉ ngắm thôi cũng muốn lao ngay ra biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bikini hot 2016 đầy nóng bỏng và quyến rũ sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn "lao ra biển".

Không cần kiểu sexy hở bạo, bộ áo tắm nhẹ nhàng này chắc chắn vẫn sẽ khiến bạn nổi bật trong mắt những người xung quanh. Điểm nhấn của bộ áo tắm này là phần hở vai trần đầy quyến rũ và phần bèo nhún ở dưới chân váy. Nếu bạn là người hay ngại ngùng khi mặc bikini thì đây có lẽ là bộ đồ tắm bạn nên lựa chọn.

Hình ảnh vô cùng táo bạo, hoàn toàn trái ngược với bộ áo tắm ở trên. Nhiều người nghĩ rằng bộ bikini này quá trẻ con so với độ tuổi 20-30 nhưng thực tế màu trắng tinh khôi cùng những khoảng hở “bất tận” chính là điểm nhấn “chết người” khiến bạn trở nên nổi bật. Chắc chắn không phải ai cũng dám diện bộ bikini đơn giản những vô cùng sexy này đây.

Một bộ bikini với phong cách bohemian, có chút gì đó nhẹ nhàng, hoang dã nhưng lại vô cùng sexy, quyến rũ. Bộ bikini này không quá hở bạo nhưng lại vẫn có những khoảng hở đủ để khoe những đường cong trên cơ thể của bạn, Sự kết hợp giữa một chiếc áo tắm và một chiếc váy trắng nhẹ nhàng thật là hoàn hảo.

Bộ bikini này đặc biệt ở chỗ nó đủ kín đáo để khiến bạn cảm thấy tự tin, nhưng cũng đủ “độ hở” để giúp bạn sexy và quyến rũ. Nếu chỉ mặc bộ bikini xanh 2 mảnh ở trong, bạn cũng đủ để hấp dẫn rồi, nhưng có lẽ bộ jumpsuit mỏng manh ở ngoài mới chính là điểm nhấn của bộ trang phục áo tắm này.

Những cô gái khỏe khoắn với thân hình quyến rũ chắc chắn sẽ rất thích bộ bikini bèo nhún này. Những bộ bikini hai mảnh rất thích hợp với các cô nàng có vòng eo thon gọn. Ngoài ra, màu sắc của bộ bikini này cũng thực sự độc đáo, nó chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trên bãi biển.

Đây có lẽ là bộ áo tắm dành cho những cô gái hay ngại ngùng. Với thiết kế kiểu jumpsuit cùng tua rua ở dưới khiến bộ bikini này trở nên nhẹ nhàng và sexy hơn. Ngoài ra, phần thiết kế hai dây cũng đủ để bạn khoe ra bầu ngực căng tròn và màu xanh mát mắt cũng rất phù hợp cho chuyến đi biển.

Màu sắc sặc sỡ của bộ áo tắm này chắc chắn sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trên bãi biển đông người. Bộ áo tắm này khá kín đáo nhưng nó vẫn được thiết kế đủ để giúp bạn trông quyến rũ và gợi cảm.

So với những bộ bikini 2 mảnh thì những bộ bikini 1 mảnh giúp khoe dáng nhiều hơn, sexy hơn, quyến rũ hơn và không phải ai cũng dám mặc. Màu vàng rực rỡ cùng thiết kế phần ngực vô cùng gợi cảm như bộ bikini này chắc chắn sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nhớ rằng, nếu thân hình của bạn chưa được thon gọn thì việc khoác lên mình bộ bikini này là khá “nguy hiểm” đấy nhé!

Một thiết kế vô cùng hoàn hảo cho chuyến du lịch biển. Màu trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản, bộ áo tắm này rất kín đáo nên sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng, tinh khiết như chính tuổi 2 của bạn.

Một bộ bikini 2 mảnh nhỏ xinh kết hợp với chiếc áo lưới sexy sẽ giúp bạn có thể tự tin bước đi trên bãi biển. Nếu bạn đủ tự tin chỉ để diện bikini 2 mảnh trắng tinh thì không cần đến chiếc áo lưới bên ngoài bởi dù đơn giản nhưng bộ bikini này lại rất hút ánh nhỉn qua “khoảng hở chết người”. Còn nếu bạn vẫn hơi ngại ngùng thì rõ ràng chiếc áo lưới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sự kết hợp giữa thiết kế bikini 1 mảnh và bikini 2 mảnh chính là đây! Bạn có thể nói gì về bộ bikini này? Dù tổng thể là màu đen huyền bí – thường chỉ dành cho những bữa tiệc thay vì trên bãi biển thì những đường cut-out và “uốn lượn” lại khiến cho bộ bikini này trở nên sexy và quyến rũ biết bao. Để làm cho chiếc áo tắm này bớt nhàm chán, nhà thiết kế đã tạo thêm một chút màu sắc qua đường viền xung quanh áo, rất đẹp và hoàn hảo đúng không nào?

Bạn có thể nhận ra thiết kế này đơn giản chỉ là bộ bikini 2 mảnh màu đen, quần cạp cao. Tuy nhiên, sự tinh tế của nó chỉnh là những đường cut-out “chết người”. Bây giờ thì nó không chỉ đơn giản là một bộ áo tắm 2 mảnh nữa, nó đã trở thành một “sản phẩm thời trang” đầy tinh tế. Nếu khoác nó trên người, rõ ràng bạn cũng sẽ trở thành người mẫu, đúng không nào

Nếu yêu thích phong cách sporty, yêu thích sự kín đáo thì đây chính là bộ áo tắm phù hợp với bạn nhất. Bên trong là bộ bikini hai mảnh để bạn có thể mặc những lúc cảm thấy tự tin nhất. Còn ở ngoài là chiếc áo ba lỗ dài, mỏng manh nhưng đầy gợi cảm.

Bộ áo tắm jumpsuit này thực sự rất sexy dù nó đơn giản đúng không nào? Sự phá cách và đặc biệt chính là phần dây sau lưng, nó đủ kín đáo cho những bạn cảm thấy hơi “ngại ngùng”, nhưng nó cũng đủ những khoảng hở cho các cô nàng thích phong cách sexy.

Hai bộ áo tắm này có thiết kế giống nhau, tuy đơn giản nhưng lại không kém phần quyến rũ. Sự quyến rũ mà nó mang lại nằm ở phần ngực được thiết kế điệu đà cùng phần vải lưới hai bên eo – “nửa kín nửa hở”.

Đây có lẽ là bộ bikini dành cho những cô gái tự tin với đường cong trên cơ thể mình. Nhìn thì có vẻ nó chẳng có gì đặc biệt nhưng chính thiết kế đơn giản cùng màu sắc hài hòa đã giúp cho nó thêm phần quyến rũ và nổi bật.

Vẫn là những đường “cut – out” đầy sexy, quyến rũ, bộ bikini 2 mảnh này thực sự sẽ giúp bạn thêm nổi bật giữa dòng người trên bãi biển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!