Những mẫu giày búp bê đính đá hot nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ với bất cứ bộ trang phục nào dù những chiếc quần tây, ống xuông hay một chiếc đầm thì với đôi giày búp bê đính đá sẽ làm cho bạn cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Giới thiệu giày búp bê đính đá

Trong phong cách thời trang hiện nay, bên cạnh những đôi giày cao gót, giày thể thao, giày sandal thì giày búp bê cũng được các chị em rất ưa chuộng. Phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng sẽ không bao giờ thiếu đi sự góp mặt của những đôi giày búp bê với nhiều thiết kế khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ và ngay cả màu sắc. Hiện nay trong phân khúc giày búp bê thì giày búp bê đính đá luôn được các cô nàng lựa chọn. Với thiết kế có thêm phần đính đá bên trên làm tăng thêm tính thời thượng luôn cập nhập xu hướng và không bao giờ lỗi mốt. Có lẽ với bất cứ bộ trang phục nào dù những chiếc quần tây, ống xuông hay một chiếc đầm thì với đôi giày búp bê đính đá sẽ làm cho bạn cực kỳ nổi bật giữa đám đông. 

giày búp bê đính đá cao cấp

Những kiểu giày búp bê đính đá bán chạy nhất năm 2020

Theo sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng thời trang hiện nay, các cô nàng luôn tìm cho mình những items có thể phối với đa dạng thể loại để tiện lợi và tiết kiệm hơn. Giày búp bê đính đá là một trong số đó bởi cách thiết kế luôn mới mẻ, đa dạng, phong phú với nhiều gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong năm nay, những kiểu giày búp bê đính đá nổi bật phải kể đến như:

  • Giày búp bê đính đá theo hình khối: Đây là kiểu dáng phổ biến nhất cũng như ra đời sớm nhất. Thế nhưng đến bây giờ, độ hot của em nó chưa bao giờ giảm bởi sự đa năng trong cách phối đồ. Các viên đá nhỏ được đính ở phần mũi giày theo một hình khối nào đó hoặc phá cách đều cực thu hút sự chú ý của các cô nàng. 
  • Giày búp bê đính đá bản to đế cao: Nếu bạn cần một kiểu giày tôn dáng, sang trọng và tinh tế nhưng vẫn có đủ sự trẻ trung thì không nên bỏ qua mẫu giày này. Điểm chung của sản phẩm là viên đá lớn có hình khối khác nhau được gắn trực tiếp ở phần mũi giày kết hợp với phần cao gót rất phù hợp với những chị em công sở. 
  • Giày búp bê đính đá toàn bộ: Cô gái yêu thích sự lấp lánh, nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời thường thì nên lựa chọn một đôi giày có phần đính đá toàn bộ. Kiểu dáng này đang rất được ưa chuộng khi dự sự kiện, kết hợp cùng những bộ váy dạ hội để khiến bạn trở nên lôi cuốn và nổi bật hơn. Đặc biệt nếu sử dụng giày búp bê đính đá trong buổi tối, dưới hiệu ứng của ánh đèn thì bạn sẽ thực sự giống một nàng công chúa. 

giày búp bê đính đá chanel

Cách lựa chọn giày búp bê đính đá chất lượng

Do nhu cầu sử dụng giày ngày càng tăng vì thế phân khúc giày búp bê đính đá cũng rất phát triển với nhiều kiểu mẫu và thương hiệu khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì có thể lưu ý một vài cách dưới đây

  • Chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp với bàn chân của mình: Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử và lựa chọn. Nên ưu tiên chất lượng bên trong để đảm bảo độ thoải mái khi di chuyển. 
  • Chọn thương hiệu có uy tín: Đây là yếu tố quyết định rất lớn tới sản phẩm bởi vậy để giày búp bê đính đá có chất lượng tốt thì bạn cần chọn ra một vài thương hiệu mà bản thân thực sự yêu thích. 
  • Chọn kiểu dáng: Sử dụng giày búp bê đính đá thì phần thẩm mỹ là yếu tố quan trọng cần người dùng chú ý đến. Một đôi giày phù hợp sẽ có cách thiết kế cùng với xu hướng mà mình theo đuổi cũng như kiểu dáng trẻ trung, thời thượng. 

giày búp bê đính đá mũi nhọn

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!