Những mẫu giày búp bê mũi nhọn đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa sang chảnh lại lịch sự mà vẫn trẻ trung, giày búp bê mũi nhọn đã trở thành item hot được các cô gái lựa chọn.

Được xem là mẫu giày quốc dân dành cho mọi cô gái, chắc hẳn giày búp bê là đôi giày bạn không thể thiếu để hoàn thiện những set đồ thời trang. Kiểu dáng vừa lịch sự lại đủ nữ tính, giày búp bê có đủ thiết kế để chiều lòng phái đẹp. Một trong những đôi giày búp bê dành cho người trẻ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh chính là giày búp bê mũi nhọn.

Phần mũi giày nhọn giúp cho giày búp bê làm thon gọn bàn chân, tạo cảm giác đôi chân dài hơn và di chuyển nhẹ nhàng hơn, chính vì vậy đây là đôi giày mà các cô gái có bàn chân thô, to lựa chọn để khắc phục nhược điểm của mình. Tuy nhiên nếu bạn có đôi chân nhỏ, bạn cũng có thể cân nhắc mẫu giày này vì ngoài công dụng làm thon gọn chân, đôi giày còn giúp bạn gái có đôi chân nhìn dài hơn hẳn, tôn dáng cho mọi set đồ, đặc biệt là những bộ đồ công sở.

Nếu bạn phù hợp với giày búp bê mũi nhọn, tiếp theo là bước thú vị khi lựa chọn những thiết kế giày búp bê đẹp, phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Dưới đây là Những mẫu giày búp bê mũi nhọn đáng tham khảo, hi vọng giúp bạn mua sắm hiệu quả và nhanh chóng hơn.

1. Giày búp bê mũi nhọn da bóng

Chất liệu giày da bóng luôn mang lại vẻ sang chảnh và thời thượng, dù thiết kế thực sự đơn giản, giày mũi nhọn đã tạo được cảm giác tinh tế và lịch sự nhưng khi kết hợp với chất liệu da bóng, bạn sẽ nổi bật hơn hẳn. Không cần đến các chi tiết cầu kì trên thân giày, mẫu giày này được nhiều cô gái gắn bó và thực dụng nhiều hơn so với bất kì mẫu giày búp bê nào khác.

2. Giày búp bê mũi nhọn đính đá

giày búp bê mũi nhọn

Dù được xem là thiết kế cổ điển, phổ biến của giày búp bê, những mẫu giày búp bê mũi nhọn đính đá vẫn được các quý cô ưa chuộng vì là mẫu giày điệu đà, tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục và rất được lòng các cô nàng bánh bèo. Cần chú ý một đôi giày đính đá lấp lánh sẽ khiến bộ trang phục rối mắt hơn nếu bạn không khéo léo kết hợp trang phục.

3. Giày búp bê mũi nhọn có quai

giày búp bê mũi nhọn

Có thể hơi đơn điệu nếu giày búp bê mũi nhọn với phần đế bệt, nếu bạn muốn có thêm điểm nhấn mà không thích các mẫu giày đính đá hay giày nơ thì giày búp bê mũi nhọn có quai sẽ là gợi ý khá hay. Bạn sẽ có diện mạo lịch sự và trẻ trung với thiết kế cách điệu thông minh này, quai giày cũng giúp che đi khuyết điểm cho đôi bàn chân, đây cũng là cứu cánh cho những cô nàng có phần chân hơi mỏng, phần quai ngang mỏng giúp đôi chân xinh xắn và trẻ trung hơn.

4. Giày búp bê mũi nhọn hở gót

Còn gọi là giày mule, những đôi giày búp bê sẽ nữ tính hơn và dễ mang hơn cho các cô gái nếu không có phần gót hoặc dùng quai sau để cố định thay vì kiểu giày búp bê thông thường. Đây cũng là mẫu giày bán chạy mỗi khi mùa hè đến, có nhiều thiết kế giày kiểu dáng thời thượng, phù hợp với váy vóc khi đi dạo chơi bên ngoài và cả trang phục công sở lịch sự khi bạn đến chỗ làm.

5. Giày búp bê mũi nhọn có dây đeo cổ chân

giày búp bê mũi nhọn

Gây ấn tượng với kiểu cách khá độc đáo, giày búp bê mũi nhọn với quai phần cổ chân giúp chân bạn thuôn gọn hơn và nhìn dài hơn, mẫu giày này đặc biệt phù hợp với những trang phục cá tính, đồ jeans,.. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày búp bê mũi nhọn trẻ trung thì có thể tham khảo thiết kế này.

Trên đây là những mẫu giày búp bê mũi nhọn đẹp, phù hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ, đa dạng phong cách để bạn lựa chọn, hi vọng giúp ích cho bạn trong việc chọn mua một đôi giày đẹp và phù hợp với hoàn cảnh sử dụng của bạn.

Đừng quên tìm mua những mẫu giày búp bê mũi nhọn giá rẻ, nơi bán uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, so sánh giá các nơi bán trước khi mua hàng và tìm kiếm những nơi bán chất lượng tại websosanh.vn để mua sắm tiện ích mỗi ngày.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!