TOP 5 Thương hiệu giày búp bê mũi nhọn mà chị em nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giày búp bê thì thiết kế mũi nhọn luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi kiểu dáng thời thượng, mới mẻ và phù hợp với đa số trang phục khác nhau.

Giới thiệu giày búp bê mũi nhọn

Giày búp bê mũi nhọn được biết đến là một trong những sản phẩm hiện đang rất bán chạy trên thị trường hiện nay, không kém cạnh so với các mặt hàng giày cao gót hay giày sandal. Giày búp bê mũi nhọn thường có kiểu dáng nhỏ gọn, nhìn dáng chân sẽ trông nhỏ gọn hơn, đặc biệt thích hợp với những bạn có dáng chân hơi thô. Không những vậy khi đi giày cũng rất tiện lợi ở chỗ là có thể sử dụng trong mọi tình huống khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm, đi dạo,… Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa chọn mình được một thương hiệu giày búp bê mũi nhọn thích hợp nhất.

giày búp bê mũi nhọn có quai

Miu Miu

Miu Miu được biết đến là một trong những nhãn hàng thuộc thương hiệu thời trang đình đám và nổi tiếng trên thế giới Prada. Các mặt hàng giày búp bê mũi nhọn Miu Miu có tính ứng dụng thực tế rất cao, ngoài ra thiết kế cũng rất gần gũi với người tiêu dùng, luôn đón đầu các xu thế thời trang trên thế giới. Nếu giày búp bê mũi nhọn một màu thì Miu Miu sẽ kết hợp chúng với một chiếc quai cố định, hoặc sẽ đính thêm đá hoặc ngọc để tạo điểm nhấn, giúp cho đôi giày thu hút được nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh. Những đôi giày búp bê mũi nhọn Miu Miu vừa tinh tế, vừa nhẹ nhàng, vừa sang trọng, phối màu rất ăn ý với các phần quai và thân giày. 

Nine West

Nine West cũng được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp giày búp bê mũi nhọn có uy tín trên thị trường với hơn 800 cửa hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu Nine West luôn hiểu được khách hàng của họ thích những mẫu giày búp bê mũi nhọn có thiết kế ra sao và thương hiệu luôn sử dụng các chất liệu cao cấp, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đi. Màu sắc của giày búp bê mũi nhọn cũng rất đa dạng, phong phú từ những màu như đỏ, cam, xanh, ánh bạc, ánh vàng,…

Sophia Webster 

Sophia Webster cũng được biết đến là thương hiệu giày búp bê mũi nhọn nổi tiếng của Anh với rất nhiều những mặt hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, có thể phối với nhiều bộ trang phục, sử dụng trong nhiều tình huống. Thương hiệu Sophia Webster lấy nguồn cảm hứng từ cánh bướm, áp dụng vào trong việc thiết kế các mẫu giày, giúp cho sản phẩm bắt mắt hơn nhưng vẫn rất thời trang và sang trọng. Có lẽ thiết kế Chiara ballet được đánh giá là đẹp nhất mọi thời đại, với họa tiết cánh bướm dập dìu được gắn ở phần gót giày.

giày búp bê mũi nhọn đơn giản

Vascara 

Vascara là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Việt Nam, với các mặt hàng như: túi xách, ví, thắt lưng, giày thể thao, giày cao gót,… và không thể kể đến giày búp bê mũi nhọn. Giày búp bê mũi nhọn nhiều mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu da PU tổng hợp cao cấp, với độ bền cao, khả năng làm sạch sản phẩm tốt, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không những vậy giày búp bê mũi nhọn Vascara còn có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như giày búp bê mũi nhọn có quai, giày búp bê mũi nhọn đế cao, giày búp bê mũi nhọn có nơ,… mỗi mẫu sẽ có những điểm nhấn riêng biệt.

Juno

Giày búp bê mũi nhọn Juno là thương hiệu giày dép giá bình dân tại Việt Nam, thích hợp cho những bạn học sinh sinh viên, người lao động có mức thu nhập thấp hoặc vừa. Sản phẩm có mức giá giao động nằm trong khoảng từ 300.000 – 400.000 đồng. Các mẫu giày tuy có giá thành không cao xong vẫn đảm bảo được tính thời trang và tiện lợi không kém cạnh so với các thương hiệu giày dép cao cấp.

giày búp bê mũi nhọn đế bệt

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!