Những mẫu giày lười nam đẹp 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày lười nam là một trong những phụ kiện thời trang hot nhất dành cho phái mạnh, cùng xem những mẫu giày lười nam đẹp mới nhất 2021 trong bài viết dưới đây.

Nhờ sự tiện lợi mà giày lười đã vươn lên trên những đôi giày buộc dây trong xu hướng thời trang và dần phổ biến trong đời sống hàng ngày của nam giới, giày lười nam là item được tìm kiếm nhiều không kém so với giày da buộc dây và giày thể thao. Sự đa dạng của những mẫu giày lười nam về thiết kế, chất liệu sẽ đem tới cho người dùng những lựa chọn tốt, bạn không còn băn khoăn nên chọn giày thể thao cho tiện lợi và thoải mái hay dùng giày da để trở nên lịch sự phù hợp với môi trường công sở nữa.

Giày lười nam đã và đang phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của các bạn nam trong mọi độ tuổi, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham khảo những mẫu giày lười nam đẹp dưới đây để sở hữu ngay cho mình một đôi giày đẹp.

Những mẫu giày lười nam đẹp 2021

Kiểu dáng của những mẫu giày lười sẽ đem lại những phong cách thời trang khác biệt, chính vì vậy khi chọn giày bạn cần xác định đâu là mẫu giày hướng đến để dễ dàng chọn lựa. Giày lười thường có kiểu dáng trơn, đơn giản nên có thể khá đơn điệu, các chất liệu giày da thật sẽ là lựa chọn phổ biến nhất, nó vừa giúp đôi giày trở nên sang trọng hơn, tôn dáng hơn khi kết hợp với trang phục và giúp cho đôi chân của bạn được bảo vệ tốt khi di chuyển.

 

giày lười nam da thật
Giày lười nam được làm bằng da thật sở hữu nhiều ưu điểm.
giày lười nam bằng vải
Chất liệu giày lười nam bằng vải.

Giày lười nam dạng giày lưới hay kiểu giày lười họa tiết gắn đá.. là một trong những chi tiết giày lười cách điệu để người dùng sở hữu cho mình một đôi giày khác biệt hơn, thay đổi phong cách thường ngày đã quá quen thuộc của một đôi giày trơn.

Những đôi giày lười thiết kế đặc biệt này cũng cần sự kết hợp khéo léo hơn trong trang phục, cần tránh các món đồ rườm rà họa tiết và phụ kiện để có diện mạo chỉn chu và chuyên nghiệp khi xuất hiện trong những sự kiện quan trọng trong công việc hay thể hiện sự nam tính với người đối diện.

Giày lười nam chính hãng
Những mẫu giày lười nam họa tiết sang trọng, lịch lãm.

Chất liệu cao cấp nhất dành cho một đôi giày lười chính là chất liệu da thật, bạn sẽ có một đôi giày mềm mại đi êm chân, thấm hút mồ hôi tốt, không có mùi hôi và không bị nấm mốc giày khi để lâu trong tủ giày.

Giày lười nam chính hãng
Giày lười nam chính hãng bằng da thật có mức giá khoảng 2 – 3 triệu đồng.

Da thuộc cũng là một chất liệu được ưa chuộng để làm những đôi giày cao cấp trên toàn thế giới, đặc tính giữ ấm tốt và mềm mại với đôi chân giúp cho sản phẩm này vẫn luôn được sử dụng để thiết kế những đôi giày thời trang tuyệt vời nhất với mức giá đắt đỏ.

Mức giá của một đôi giày lười nam bao nhiêu là hợp lý

Với sự phát triển của công nghệ thì những món đồ dùng thời trang được sản xuất số lượng lớn với mức chi phí giảm hơn rất nhiều so với trước đây, những mẫu giày lười nam đủ mọi loại chất liệu cũng được đưa ra với người tiêu dùng ở một mức giá khá mềm, để mọi người đều có thể sở hữu. Tuy nhiên, về chất lượng và độ bền hay các tiêu chí cao cấp khác như thương hiệu, thiết kế thì mức giá vẫn có sự chênh lệch và khá khó để đưa ra một định mức cố định. 

Thông thường, một đôi giày lười nam giá rẻ sẽ có mức chỉ từ 300.000 đồng cho một sản phẩm, giày lười nam cao cấp bằng da thuộc mức giá sẽ cao hơn từ 500.000 đến 1 triệu đồng trở lên, những loại giày lười nam bằng da thật thì giá sẽ từ 2 triệu đồng cho một sản phẩm. 

Nếu bạn chọn giày lười nam giá rẻ thì cũng có thể tạm chấp nhận được về chất lượng, tuy nhiên độ bền và độ tinh xảo của đôi giày sẽ không được như những đôi giày giá từ 300.000 – 500.000 trở lên.

Chọn mua giày lười nam đẹp ở đâu 

Hiện nay, những mẫu giày lười nam khá phổ biến với nhiều thương hiệu lớn nhỏ liên tục đưa ra những mẫu mã mới để sản xuất, chính vì vậy giày lười nam cũng khá dễ tìm mua ở các shop thời trang giày dép cho nam giới và cũng có thể tìm mua nhanh chóng trên mạng nếu bạn quen tìm mua trên các trang thương mại điện tử.

Một mẹo để chọn giày lười nam chất lượng là bạn có thể tìm đến những địa chỉ bán giày có uy tín, thương hiệu lớn hoặc đã kinh doanh lâu năm để chắc chắn mức giá bạn bỏ ra cho đôi giày là tương xứng với chất lượng của nó.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!