Những mẫu giày nam sneaker trẻ trung, năng động được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mẫu giày nam sneaker đẹp thể hiện phong cách cá nhân của bạn, giúp cho những trang phục hàng ngày của bạn cũng trở thành một item thời trang.

Được biết đến ban đầu là dòng giày thể thao, giày sneaker ngày nay được ưa chuộng vì được dùng cho mọi hoạt động hàng ngày và kết hợp thời trang với hàng loạt những trang phục đẹp mắt. Những mẫu giày nam sneaker hiện nay được kể nhiều nhất lại là những mẫu giày thời trang, trẻ trung dùng để mang thường ngày, chính vì vậy, bạn có thể chọn những mẫu giày có thiết kế giày thể thao nếu thường xuyên luyện tập hoặc chọn những đôi giày đẹp để mix đồ thời trang trẻ trung.

Dưới đây là những mẫu giày nam sneaker được nhiều người tìm mua nhất hiện nay, nếu bạn đang băn khoăn việc chọn mua cho mình một đôi giày thì dưới đây nhất định là những gợi ý bạn nên cân nhắc.

giày sneaker nam

Những mẫu giày nam sneaker được ưa chuộng nhất

Là giày dành cho nam giới nên những mẫu giày sneaker dưới đây không quá kiểu cách và mầu mè, tuy nhiên không hề nhàm chán và thiếu đi sự đa dạng trong thiết kế cũng như sự tiện dụng và tính thời trang. Nếu bạn muốn có một đôi giày tốt để mang thường xuyên, đừng quên nghía qua những gợi ý về những đôi giày nam sneaker được ưa chuộng nhất dưới đây.

Giày nam sneaker màu trắng

giày nam trắng

Từng trở thành item không thể thiếu trong giới trẻ, thậm chí item này còn hot đến mức mọi người đều muốn sở hữu một đôi giày sneaker trắng trong tủ giày của mình. Màu sắc tinh khôi, trẻ trung và thời thượng vì có thể kết hợp đầy phong cách và nổi bật với hầu hết mọi trang phục, đặc biệt là đồ OOTD street style được các minh tinh và người nổi tiếng lăng xê hết mình, những đôi giày nam sneaker màu trắng nổi tiếng nhất có thể kể đến các đôi giày hàng hiệu như giày Adidas, giày Converse, Nike..

Giày nam sneaker hàng hiệu

Nếu bạn đang muốn tìm những mẫu giày nam sneaker đẳng cấp và không ngại chi tiền cho một đôi giày hàng hiệu thì chắc chắn là những mẫu giày thể thao nam đến từ những thương hiệu đình đám như giày Nike, giày Adidas hoặc giày New Balance, giày Puma.. là những cái tên có đa dạng sự lựa chọn thời thượng nhất bạn có thể tìm thấy.

Giày nam sneaker thể thao

Giày luyện tập thể thao được những bạn trẻ sành điệu rất ưa chuộng vì thiết kế đẹp và mang nét đặc trưng riêng của từng thương hiệu .Những đôi giày sneaker thể thao hấp dẫn với thiết kế giày được cấu tạo bởi những lớp đan phức tạp, phục vụ cho những chức năng bảo vệ, hỗ trợ di chuyển của một đôi giày tập. Nếu bạn muốn chọn giày nam sneaker dành cho việc luyện tập thì nhất định không thể bỏ qua những mẫu giày tennis, giày bóng rổ..

Giày sneaker cao cổ

Những tín đồ thời trang thường rất ưa chuộng giày sneaker cổ cao, với nam giới chỉ cần một mẫu giày đẹp là bạn có thể trở nên sành điệu và thời thượng hơn hẳn. Ngoài những mẫu giày đã quá nổi tiếng như giày Converse, các thương hiệu giày nổi tiếng có những mẫu giày nam sneaker cổ cao có thể kể đến là Stellar giày da cao cổ, Nike Air Jordan, Dr Martin..

Giày sneaker đế cao

Giày sneaker vốn là một mẫu giày tôn dáng, tuy nhiên giày sneaker đế cao là một mẫu giày có phong cách thời trang nổi bật và cá tính hơn hẳn, những trang phục đi cùng với mẫu giày này cũng rất chất chơi và cần phong cách mix đồ sáng tạo hay đi cùng những món phụ kiện thời trang cá tính.

Hi vọng những thông tin trên đây về những dòng giày nam sneaker thời trang, được nhiều bạn trẻ lựa chọn trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những sản phẩm giầy đẹp, chất lượng.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!