Những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày thể thao nữ Biti's luôn là sự lựa chọn được nhiều cô nàng ưa chuộng với hầu hết các set đồ hằng ngày. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về các mẫu giày thể thao nữ bitis hot nhất hiện nay.

Giới thiệu giày thể thao nữ Biti’s

Giày thể thao nữ Biti’s hiện đang là thương hiệu giày dép Việt Nam được nhiều đối tượng người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm giày thể thao nữ Biti’s với nhiều thiết kế đa dạng, kết cấu bền bỉ, thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao giày thể thao nữ Biti’s lại thu hút được nhiều đối tượng khách hàng kể cả đối tượng khách hàng khó tính nhất.

Giới thiệu về thương hiệu

Thương hiệu giày thể thao nữ Biti’s được nhiều người biết đến từ khi thành lập, mẫu giày này chiếm vị trí độc tôn trong lòng của người tiêu dùng. Thương hiệu sở hữu câu khẩu hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”, ngoài ra thì các mẫu giày luôn được cập nhật để thích hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Giày thể thao nữ Biti’s có đặc điểm là độ bền cao, với các chất liệu cao cấp, mẫu thiết kế tinh tế, hiện đại, trẻ trung, màu sắc của giày đa dạng giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ. 

 

giày thể theo biti's nữ trắng

Tại sao nên sử dụng giày thể thao nữ Biti’s? 

  • Kiểu dáng thời trang: Những mẫu giày thể thao nữ Biti’s luôn được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ, kiểu dáng giày cũng rất thời thượng và tinh tế. Kiểu dáng của giày thể thao ôm chân, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động, mà không hề làm giảm cá tính.
  • Màu sắc trẻ trung và năng động: Thiết kế nói chung và màu sắc nói riêng của giày thể thao nữ Biti’s luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người mua hàng. Không những vậy, màu sắc đa dạng sẽ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Ngoài màu sắc năng động, thì giày còn được thiết kế với những chi tiết độc đáo để tạo được điểm nhấn cho thiết kế.
  • Đế giày êm ái: Tất cả đế giày thể thao nữ Biti’s đều được làm từ chất liệu Phylon, với độ bền cực kì cao, hấp thụ lực tốt, giảm lực tác động lên chân. Ngoài ra đế giày thể thao nữ Biti’s bằng phylon còn giúp làm giảm độ trơn trượt giúp người sử dụng có những bước đi tự tin.
  • Công nghệ sản xuất tinh tế: Chất lượng giày luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, nên từng đường may, sợi chỉ rất chắc chắn. Những phần khác của giày như lưỡi gà, mũi giày, thân giày đều được gia công một cách rất tinh tế, đảm bảo những nét đẹp hoàn hảo cho đôi giày.

giày nữ biti's thể thao

Những mẫu giày thể thao nữ Biti’s hot nhất năm 2020

  1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter

Giá tham khảo: 550.000 đồng – 950.000 đồng

Kể từ khi ra mắt thị trường thì dòng giày thể thao nữ Biti’s hunter luôn được rất nhiều đối tượng người tiêu dùng khen ngợi bởi mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định. Thiết kế giày rất nữ tính nhưng không hề kém phần tinh tế, năng động. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất giày, với những mẫu giày cực phẩm không chỉ sử dụng khi luyện tập thể thao mà còn được sử dụng để phối với các trang phục công sở, đi học.

  1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Feast

Giá tham khảo: 540.000 đồng – 799.000 đồng

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Feast là dòng sản phẩm được thiết kế với những gam màu sắc rất tươi sáng, form của giày vô cùng mềm mại giúp di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Phong cách, kiểu dáng của giày có thể phối với nhiều bộ quần áo khác nhau.

  1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit

Giá tham khảo: 700.000 đồng – 940.000 đồng

Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit áp dụng công nghệ dệt quai rất tiên tiến và hiện đại, giúp người sử dụng có được cảm giác êm ái nhất, thoáng khí, tạo sự năng động suốt cả ngày. Họa tiết và hoa văn trên giày cũng cực kỳ đơn giản và nữ tính giúp làm nổi bật cá tính của bản.

giày thể thao nữ biti's

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!