Những mẫu loa bluetooth Bose mini mà bạn nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Bose mini là những mẫu loa sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và chất lượng âm thanh xuất sắc. Chính vì vậy, những mẫu loa này đang ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường. Vậy, cụ thể đó là những mẫu loa nào?

Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II siêu hot được khách hàng “săn đón”

Loa Bluetooth Bose mini Soundlink Color II là dòng loa di động đang hot được người dùng yêu thích với khả năng chơi nhạc cao cấp. Chiếc loa này còn có thể và kết nối nhanh chóng với nguồn phát và kích thước nhỏ gọn tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng mang theo mình.

Chiếc loa này có thiết kế vuông vức nên dễ dàng cầm nắm và bỏ túi. Vỏ loa được thiết kế tông màu trẻ trung với 4 màu lựa chọn cho bạn bao gồm: đen, trắng, xanh, xanh dương và đỏ. Phần củ loa cho chất lượng âm thanh cực chi tiết, chắc khỏe cùng dải âm bass mạnh mẽ. Chiếc loa Bose này được trang bị một bộ tản âm đôi thụ động. Nhờ đó, loa c

Loa Bose SoundLink Revolve Plus thiết kế độc đáo

Loa Bluetooth Bose mini Revolve Plus là chiếc loa bluetooth tốt nhất hiện nay của Bose. Thoạt nhìn chiếc loa này có vẻ giống với một chiếc bình giữ nhiệt. Thiết kế hình trụ tròn nhỏ nhắn với lớp lưới bên ngoài làm từ nhôm độc đáo. Lớp vỏ này giúp bảo vệ hệ thống phát nhạc bên trong, đồng thời tạo nên lớp chống nước tiêu chuẩn cho loa.

Chiếc Bose SoundLink Revolve Plus còn gây ấn tượng cho người dùng bởi âm thanh sống động mà nó mang lại. Từng dải âm bass chắc chắn cùng những nốt cao trong trẻo, rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Chất âm đỉnh cao có thể truyền âm thanh 360 độ nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc vui với những bữa tiệc ngoài trời cùng chiếc loa này.

Với tiêu chuẩn chống nước IPX4 thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng loa dưới trời mưa nhẹ hay khu vực bể bơi mà không lo hỏng hóc hay loa ngừng hoạt động. Thiết kế lỗ kết nối 1/4-20” mới mẻ giúp người dùng gắn vào những monopod hay tripod máy ảnh dễ dàng.

Loa Bose SoundLink Micro với chất âm ấn tượng giá cả bình dân

Loa Bluetooth Bose mini Micro là mẫu loa được nhiều khách hàng tin tưởng tìm mua nhất hiện nay. Dù giá thành rẻ hợp túi tiền đại đa số khách hàng những chiếc loa bluetooth này lại sở hữu sức mạnh và tính năng vượt trội không hề “rẻ” như giá của nó. Chiếc loa được thiết kế hướng đến người dùng ưa dịch chuyển.

Chiếc loa này có  kích thước chỉ khoảng 9,83cm với bề dày khoảng 3,48cm. Kích thước này khiến nó phù hợp để mang đi sử dụng ở nhiều nơi.  Khả năng chống thấm nước với tiêu chuẩn IPX7 là một điểm cộng cho loa. Thời gian sử dụng khoảng khá dài, lên tới 6 tiếng cho một lần sạc.

Mọi chi tiết của loa từ thiết kế tùy chỉnh đến bộ tản âm thụ động từ chất liệu silicon đều nhằm giúp tái tạo âm thanh chân thực và sống động nhất. Thêm vào đó, công nghệ âm thanh vòm còn cho phép bạn thưởng thức những giai điệu tuyệt vời với mức âm lượng cực kỳ ấn tượng.

Trên đây là những mẫu loa Bluetooth Bose mini được ưa chuộng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay. Nếu bạn ưa dịch chuyển thích phong cách trẻ trung năng động và yêu âm nhạc thì hãy chọn ngay một chiếc loa Bose mini để có thể tận hưởng và thư fiaxn cùng âm nhạc ở bất kỳ nơi đâu nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!