Những mẫu nước hoa dành tặng mẹ trong ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa sẽ là một món quà tinh tế dành cho các mẹ trong ngày 8/3. Dưới đây là những mẫu nước hoa mà bạn có thể tham khảo để dành tặng mẹ

Green Tea

Nước hoa Green Tea là dòng nước hoa của hãng Elizabeth Arden. Một tên gọi đã truyền đạt một cách khéo léo một khái niệm cơ bản về “liệu pháp hương thơm” (nghĩa là những cách chữa trị bằng hương thơm của thảo mộc). Green Tea mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết rất dễ chịu, phù hợp với phụ nữa ngoài 50.

Lancôme Trésor

Nước hoa Lancôme Trésor Eau de Parfum là loại nước hoa thể hiện được sự thanh nhã, sang trọng của hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ. Đựng trong chiếc lọ lấp lánh ánh vàng, mỗi giọt nước thơm mang tên Trésor đều đủ sức khiến làn da bạn nở hoa. Lancôme Trésor hứa hẹn sẽ là một món quà tinh tế dành cho các bà mẹ trong ngày 8/3

White diamond

Nếu bạn muốn tìm một loại nước hoa mang phong cách cổ điển cho người mẹ yêu quý trong ngày 8/3 sắp tới thì White diamond của E.Arden sẽ là một lựa chọn thích hợp. White diamond đặc biệt thích hợp với những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Mở đầu cùng hương hoa Lily và hoa cam cùng tầng hương hoa huệ, thuỷ tiên, hoa hồng, hoa lài và hoa Iris thơm. White Diamonds thật sự là một đoá hoa tươi thắm đầy chất nữ tính mê hoặc. Cuối cùng là tầng hương của hổ phách, rêu sồi, hoắc hương và đàn hương thoang thoảng vấn vương.

Chanel No5

Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới.

Chanel No. 5 được mệnh danh là loại nước hoa của bây giờ và mãi mãi. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cứ mỗi 55 giây, trên thế giới lại có một chai nước hoa này được bán ra. Hương thơm quyến rũ và quý phái tổng hợp từ mùi hoa nhài, ngọc lan tây, cam bergamot, hồng tỉ muội, hoa iris, gỗ đàn hương, hổ phách… của Chanel No. 5 hầu như vẫn không hề thay đổi suốt gần 90 năm qua. Chanel No. 5 sẽ rất phù hợp với những bà mẹ bận rộn với công việc văn phòng hay những buổi họp.

Chance Eau Tendre

Một dòng sản phẩm tiếp theo từ Chane được nhiều người yêu thích đó là Chance Eau Tendre. Được ra mắt vào mùa xuân 2010, Chance Eau Tendre là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chance, một sản phẩm rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua. Sản phẩm được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren với các mùi hương đặc trưng như bưởi, hương hoa lài, hổ phách, iris, gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng.

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!