Tặng hoa gì cho các cung hoàng đạo ngày 8/3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cung hoàng đạo đều có một tính cách và một sở thích riêng, vì vậy, nếu bạn muốn tặng hoa cho nàng nhân dịp 8/3 cũng cần chú ý một chút nhé! Những loài hoa sau đây biểu tượng cho các cung hoàng đạo, bạn có thể tham khảo để chọn được loài hoa làm hài lòng các nàng!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương là những cô nàng rất dễ bị lôi cuốn với những thứ mang màu sắc bí ẩn bởi tiềm thức luôn thèm được phiêu lưu.

Chẳng những vậy, Cừu còn rất nồng nhiệt trong tình yêu, trao cho bạn tất cả niềm tin nhưng yêu sách thì cũng không kém phần long trọng. Cô ấy yêu những những bờ vai mạnh mẽ, mang đến nhiều bất ngờ cho cái đầu đôi lúc hơi “tưng tửng” của mình.

Hoa tặng nàng: Hoa hồng đỏ, biểu tượng của tình yêu nồng nàn. Nếu nhận được một bó hồng đỏ thắm chắc chắn Bạch Dương sẽ “chết mê chết mệt” vì bạn ngay đấy, vì bạn hiểu cô ấy quá mà!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Các nàng Kim Ngưu thường dễ bị lóa mắt bởi hình thức bên ngoài. Nàng “oanh tạc” khắp các shopping mall sang trọng vì suy nghĩ những thứ đắt tiền bao giờ cũng chất lượng hơn.

Chính vì vậy mà các chàng trai có tâm hồn lãng mạn và hào phóng với quà cáp có thể hoàn toàn tự tin vào chuyện cưa đổ Kim Ngưu.

Hoa tặng nàng: Hoa địa lan kiêu sa (và đắt tiền). Chắc chắn các nàng Kim Ngưu khá thực dụng sẽ bị đổ gục trước vẻ đẹp (và giá trị) của lẵng hoa mà bạn tặng!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Mọi thứ đều không thể qua được con mắt dò xét tài tình của Song Tử. Có thể nàng không thích những thứ đắt tiền, nhưng chắc chắn món quà đó phải là món quà “qua được mắt” của Song Tử, phải đẹp, phải kiêu sa, phải ấn tượng.

Trong tình yêu cũng vậy, có thể đối tượng của Song Tử là một bad boy, nhưng chỉ cần nàng đã vừa mắt, thì có ngăn cản cũng vô ích.

d

Hoa tặng nàng: Hoa tulip đỏ hoặc vàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với Cự Giải, yêu nghĩa là phải quan tâm chăm sóc 24/24. Vì vậy, đôi khi nửa kia của Cự Giải cảm thấy “ngợp”. Nhưng đổi lại, cô ấy yêu thích sự ngọt ngào, cả nghĩa đen lẫn bóng

Nàng dễ mềm lòng trước những quan tâm đúng lúc, đúng thời điểm. Nhưng vì Cự Giải thích quan tâm đến nhiều người nên có lúc chẳng may là nàng sẽ “quên” mất bạn. Vì vậy, bạn phải làm sao để nàng thấy rằng mình hiện diện ở mọi ngóc ngách trong không gian.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hoa tặng nàng: Một bó đồng tiền màu hồng rực rỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cô nàng Sư Tử thường có tính cách mạnh mẽ, có khả năng thu hút người khác, dẫu nàng chỉ để mặt mộc và mặc váy hoa đơn giản.

Tuy nhiên, cô ấy khao khát sự nổi tiếng, ánh mắt ngưỡng mộ từ người đối diện bằng lời nói, hành động. Vì vậy, những thứ lộng lẫy, lấp lánh có khả năng đánh gục Sư Tử.

Hoa tặng nàng: Một đóa hướng dương, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Các nàng Xử Nữ lại tôn thờ sự hoàn hảo. Nàng có thói quen “soi” tất tần tật những gì trong tầm mắt mình. Nếu vẻ đẹp hoàn hảo, Xử Nữ sẽ bị “đổ gục”!

Tuy nhiên, trong tình yêu, nàng dẹp hết những gì thuộc về hình thức và chỉ để mắt tới trái tim. Những thứ làm đẹp thêm cho đời sống tinh thần của nàng sẽ là món quà mà nàng trông đợi nhất.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hoa tặng nàng: Hoa ly ly trong sáng và ngọt ngào.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Các nàng Thiên Bình thì lúc nào cũng lý trí, tỉnh táo trước mọi việc. Cô ấy luôn biết cách cân bằng lại những thứ tiêu cực.

Vì thế hãy yên tâm rằng trong tình yêu của hai người sẽ chẳng có mâu thuẫn nào đi quá đà. Cô nàng đáng yêu và cũng mê những gì đáng yêu, trang nhã như chính tâm hồn mình.

Hoa tặng nàng: Những đóa cúc dại Daisy mong manh nhưng kiêu hãnh.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Thật may mắn cho nửa kia của Thần Nông vì cô ấy là người vừa quyến rũ vừa ấm áp. Đặc biệt, nàng dùng sự đáng yêu và ngọt ngào của mình để khiến bạn phải “chiều” theo. Đổi lại, Thần Nông luôn mang đến cho bạn niềm vui trong những lúc cần thiết.

Hoa tặng nàng: Những bông lay ơn rực rỡ và mạnh mẽ.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Niềm vui lúc nào cũng hiện diện trong đôi mắt của Nhân Mã. Thói quen “sao cũng được” của Nhân Mã đôi lúc làm bạn khó chịu. Tuy nhiên, không có nghĩa là cái gì nàng cũng vừa mắt.

Đầu óc đơn giản của Nhân Mã thích những gì gần gũi với bản thân mình hơn. Vì vậy, chỉ cần lòng chân thành và bỏ một chút thời gian tìm hiểu sở thích của nàng, Nhân Mã chắc chắn sẽ đổ liêu xiêu thôi!

Hoa tặng nàng: Những cánh hoa bươm bướm nhẹ nhàng đáng yêu như hình ảnh nụ cười không bao giờ tắt của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết kĩ tính trong mọi chuyện. Trong tình yêu cũng vậy, nàng thường “khai thác” nửa kia nhưng lại xây một bức tường trước mặt mình. Bạn thường rất khó khăn khi hiểu nàng muốn gì, cần gì.

Vì vậy, những món quà bình thường nhưng chỉ cần nàng thấy được ý nghĩa hay hay bên trong sẽ làm Ma Kết “chết mê chết mệt”

d

Hoa tặng nàng: Những bông violet đầy ẩn ý với màu tím thủy chung và quyến rũ.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Cá tính độc đáo của Bảo Bình hẳn sẽ không thích những gì bình thường. Họ luôn thích những thứ độc đáo, ấn tượng, có thể hơi kỳ quái, nhưng phải đẹp!

Vì vậy, trong tình yêu, sự quyến rũ và thu hút của nàng là vô đối nhưng khó ai có thể lọt vào mắt xanh của cô nàng. Nàng thích những điều bất ngờ nhưng lại chỉ muốn để ý đến thái độ, tấm lòng của người kia.

Hoa tặng nàng: Một bó lan vũ nữ vàng mê hoặc khó cưỡng lại.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Cô nàng Song Ngư mơ mộng thích những buổi hẹn hò lãng mạn, nhưng lại không thích một tình yêu sến súa tí nào.

Nửa kia của Song Ngư phải thật tinh tế và khéo léo để nàng không phải chịu cảnh phải đo độ dịu dàng với bạn. Cô nàng tế nhị trong từng lời ăn tiếng nói nên những cũng kết luôn những vật dụng nhỏ nhắn, xinh xinh.

Hoa tặng nàng: Một bó hoa thủy tiên vàng sẽ làm Song Ngư gục ngã trước bạn!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!