Những mẫu sandal nữ đế thấp nên mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sandal luôn là items không thể thiếu trong mùa hè với thiết kế đơn giản, thông thoáng nhưng vô cùng bắt mắt ở nhiều kiểu dáng khác nhau.

 

Khi mùa hè đến, trong bộ sưu tập giày dép của chị em phụ nữ không thể thiếu đi những đôi dép sandal nữ. Sandal nữ có nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến sandal nữ đế thấp – một trong những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn. Sandal nữ đế thấp giúp chị em dễ dàng di chuyển hơn và không bị sưng chân như các loại sandal nữ đế cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các dòng sandal nữ đế thấp thịnh hành nhất thị trường trong năm 2020.

Top 6 dòng sandal nữ đế thấp đáng mua

  1. Sandal nữ đế thấp buộc dây

Đây là một trong những dòng sandal hiện đang khiến nhiều chị em phát cuồng, dòng sandal nữ đế thấp buộc dây thích hợp với những chị em có phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút, đặc biệt khi kết hợp với chân váy bồng bềnh sẽ tạo nên được điểm nhấn trong phong cách ăn mặc. Ngoài ra thì kết hợp sandal nữ đế thấp buộc dây với váy maxi khi đi dạo trên phố hay trên bãi biển cũng sẽ tăng được sự nữ tính phần nào.

2. Sandal nữ đế thấp quai ngang

Khi nhìn vào đôi sandal nữ đế thấp quai ngang lần đầu tiên thì bạn sẽ thấy đôi sandal này không có điểm nhấn gì đặc biệt, nhưng khi bạn kết hợp với những trang phục thích hợp thì nhìn bạn sẽ trông cá tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dòng sandal nữ đế thấp quai ngang mang thiên hướng phong cách menswear. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần short kết hợp với áo phông là đã có ngay một bộ trang phục tiện lợi trong ngày hè nóng nực.

 

giày sandal đế bệt

3. Sandal nữ đế thấp quai to

Đây là dòng sandal thích hợp với những bạn nữ sở hữu cho mình một đôi chân dày hoặc đôi chân quá mỏng, muốn che đi những khuyết điểm của chân. Tưởng chừng như khi đi sandal nữ đế thấp sẽ khiến bạn khó chịu, bí bách, nhưng với thiết kế thông minh và tinh tế thì vấn đề này đã được giải quyết triệt để. 

4. Sandal nữ đế thấp chiến binh

Lấy cảm hứng từ những đôi dép trong thời chiến, các thương hiệu đã nghĩ ra thiết kế sandal nữ đế thấp chiến binh. Một điều cần lưu ý trong phong cách phối đồ, đó chính là cần lưu ý đến độ dài của trang phục và chiều cao của đôi dép sandal sao cho đôi sandal nữ đế thấp chiến binh được phô ra đầy đủ nhất.

5. Sandal nữ đế thấp xỏ ngón

Sandal nữ đế thấp xỏ ngón được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn, lấy cảm hứng từ đôi tông hàng ngày của chị em. Sandal nữ đế thấp xỏ ngón sẽ giúp tạo được sự thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng, sẽ thích hợp hơn cho với những bạn có đôi chân đầy đặn.

6. Sandal nữ đế thấp quai chữ X

Sandal nữ đế thấp quai chữ X với phần quai được thiết kế cách điệu theo hình chữ X thay vì những loại quai ngang thông thường. Phần quai chữ X sẽ tạo nên một điểm nhấn trong cá tính và phong cách mạnh mẽ của người dùng. 

giày sandal nữ đế thấp

Những mẫu sandal nữ đế thấp nên mua trong năm 2020

  1. Sandal nữ đế thấp Evashoes – Eva 0278

Giá tham khảo: 340.000 đồng

Sandal nữ đế thấp Evashoes – Eva 0278 được thiết kế từ nhiều chất liệu da khác nhau như da bò, da PU cao cấp, sở hữu kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung,… Lớp lót của sandal nữ đế thấp Evashoes – Eva 0278 mang lại sự êm ái và độ thấm hút vô cùng hiệu quả, đặc biệt với tính mềm dẻo nên độ bền của sản phẩm rất cao.

  1. Sandal nữ đế thấp Dusto da mềm

Giá tham khảo: 240.000 đồng

Sandal nữ đế thấp Dusto da mềm với hai màu cơ bản là đen và trắng, được thiết kế từ chất liệu da PU, độ bền cao, khả năng chống thấm hiệu quả, giúp đôi chân luôn khô thoáng.

sandal nữ đơn giản

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!