Những mẫu xe tay ga đẹp nhất nên tham khảo năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu xe tay ga nào có thiết kế đẹp được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Khi lựa chọn một mẫu xe tay ga, thiết kế bên ngoài luôn là một trong những điều mà người mua cực kỳ quan tâm. Ở bài viết này, websosanh sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về những mẫu xe tay ga đẹp được nhiều người ưa chuộng mà bạn nên tham khảo. 

1. Xe tay ga Yamaha Janus 

Nhắc đến việc chọn lựa những mẫu xe tay ga đẹp, người ta thường nghĩ đến ngay thương hiệu Yamaha với những mẫu xe có thiết kế vô cùng ấn tượng, trong đó có Yamaha Janus. Không chỉ có thiết kế sang chảnh đẹp mắt, những trang bị và động cơ trên xe cũng rất tốt, giá cả lại phải chăng. Vậy nên, Yamaha Grande là mẫu xe được rất nhiều chị em phụ nữ, các bạn sinh viên và nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Hiện nay, Yamaha Janus có 3 phiên bản khác nhau với đa dạng các màu sắc cho khách hàng chọn lựa, với mức giá giao động chỉ từ 28 triệu đến 32 triệu đồng.

2. Xe tay ga Yamaha FreeGo

Một mẫu xe tiếp theo cũng của Yamaha mà bạn có thể tham khảo, đó là Yamaha Freego. Khác với Janus, thiết kế của Freego năng động và thể thao hơn, và sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn nam. Các chi tiết trên Freego rất tỉ mỉ, tinh tế và làm tôn thêm vẻ đẹp khỏe khoắn của xe. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Hiện nay, Yamaha Freego đã được ra mắt 2 phiên bản, với 6 màu sắc, và có mức giá cả cũng cực kỳ hợp lý, từ 32,9 triệu đến 38,8 triệu đồng.

3. Xe tay ga Yamaha Grande

Yamaha Grande, cũng đến từ Yamaha cũng là một mẫu xe tay ga mà bạn nên cân nhắc. Thiết kế của em này nhẹ nhàng, thanh lịch và nhỏ gọn, nên đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt dành cho các chị em. So với Janus, giá bán của Grande cao hơn khá nhiều, tuy nhiên đi đôi với mức giá đó, những tiện ích và động cơ của xe cũng sẽ tốt hơn. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Grande đã được trình làng 3 phiên bản, với các màu sắc khác nhau, mức giá bán sẽ giao động từ 45,2 triệu đến 49,6 triệu đồng.

4. Xe tay ga Honda Air Blade

Đối thủ của Yamaha, Honda cũng có những mẫu xe khiến mọi người cực kỳ ấn tượng, cái tên đầu tiên chính là Honda Air Blade. Thiết kế của Air Blade năng động, khỏe khoắn với các đường nét tinh xảo. Ngoài thiết kế đẹp, động cơ của xe chính là một điểm khiến nhiều người lựa chọn xe, mạnh mẽ và bền bỉ. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Honda Air Blade đã được cho ra mắt nhiều phiên bản, nhiều màu sắc, cùng với đó là giá bán cạnh tranh, giao động từ 40,8 triệu đến 57 triệu đồng.

5. Xe tay ga Honda Vision

Cáo tên thứ hai mà khi nhắc đến xe của Honda chắc chắn không thể thiếu, là Honda Vision. Thiết kế của Vision so với Air Blade nhẹ nhàng hơn, đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Ngoài ra, phiên bản cá tính của Honda sẽ khác biệt hơn ở thiết kế, năng động hơn.

xe tay ga đẹp nhất

 

Honda Vision là mẫu xe cạnh tranh gay gắt với Janus, cũng được nhiều người chọn lựa do mức giá cả phải chăng, giao động từ 29,8 triệu 34,2 triệu đồng.

6. Xe tay ga Honda SH Mode 125

Honda SH Mode 125 cũng là mẫu xe nên tham khảo. Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ, từ những đường vân đến logo đều được chăm chút cẩn thận. Ngoài thiết kế, những trang bị và tiện ích trên xe cũng là ưu điểm nếu như lựa chọn em nó. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Tuy nhiên, giá bán của Honda SH Mode 125 lại khá cao, ở khoảng 54,2 triệu đến 60,4 triệu đồng. Đây chính là điểm khiến mẫu xe này ít được nhiều người lựa chọn hơn so với các mẫu xe còn lại cũng của Honda.

7. Xe tay ga Vespa Sprint

Ngoài hai thương hiệu nổi tiếng trên, Vespa cũng là một thương hiệu có những mẫu xe đẹp, cụ thể một trong số đó là Vespa Sprint. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và nhẹ, các đường nét mềm mại, trẻ trung đã tạo nên một Vespa Sprint sang chảnh, thanh lịch, mang hơi hướng Châu Âu. 

xe tay ga đẹp nhất

 

Lý do khiến cho Vespa Sprint được xếp sau 6 mẫu xe trên, chính là ở giá bán. Hiện nay, Sprint đã có 3 phiên bản, mức giá từ 76,6 triệu đến 93 triệu đồng, cao gấp 3 lần so với Janus của Yamaha. Và có lẽ, đây cũng là điểm khiến cho nhiều người không lựa chọn Vespa Sprint, dù thiết kế không hề kém cạnh bất kỳ mẫu xe nào.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!