Những món quà 8/3 mà cô gái nào cũng thích mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rõ ràng không có cô gái nào là không thích hoa, thích quà. Nếu muốn lấy lòng nàng trong ngày 8/3 thì các đấng mày râu có thể tham khảo những món quà sau đây nhé!

Mỹ phẩm – niềm đam mê của mọi cô gái

Dù cho cô gái của bạn ít khi trang điểm thì cũng không thể phủ nhận được niềm đam mê của phụ nữ đối với mỹ phẩm, nước hoa. Mỹ phẩm có thể là son, phấn, kem nền, kem dưỡng, serum, toner, mascara, phấn má hồng…, có rất nhiều thứ cho bạn lựa chọn. Hãy quan sát xem nàng có làn da như thế nào, phù hợp với màu son nào, thường dùng mỹ phẩm của hãng nào, từ đó mà lựa chọn món quà phù hợp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm các bạn trai cần phải chú ý những điều sau đây:

– Quan trọng nhất là chất lượng mỹ phẩm. Bởi vì bạn không quen mua mỹ phẩm cho phụ nữ nên tốt nhất là nhờ cô bạn gái của nàng hoặc chị gái của mình tư vấn, xem mua mỹ phẩm ở đâu tốt nhất. Tùy từng hãng sẽ có những nơi bán uy tín.

Bạn có thể tham khảo: Mua mỹ phẩm Caudalie ở đâu? Mua mỹ phẩm Vichy ở đâu?

– Thứ hai, nên chọn loại mỹ phẩm nào để nàng sử dụng được thường xuyên. Dễ nhất vẫn là mua kem dưỡng, serum, son môi bởi hầu hết những sản phẩm này không cần nhiều kiến thức đến da. Ví dụ như mua kem dưỡng, serum bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn, chỉ cần bạn biết được da của cô ấy là da dầu hay da khô, có mụn hay không có mụn là đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp rồi. Còn nếu mua son môi thì chỉ cần miêu tả xem cô ấy có làn da như thế nào, trắng hay ngăm, hồng hào hay khỏe khoắn là người bán hàng chắc chắn đã có hàng tá sự lựa chọn cho bạn rồi.

– Thứ 3, bạn có thể lựa chọn bộ mỹ phẩm được bán sẵn. Theo tư vấn của người bán hàng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp. Những bộ mỹ phẩm được bán sẵn thường được sắp xếp theo một công thức dưỡng nhất định nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về độ phù hợp.

Nước hoa

Nước hoa cũng là thứ mà các cô gái vô cùng yêu thích. Dù trước đây bạn gái của bạn không dùng nước hoa nhưng nếu được tặng nước hoa, họ vẫn sẽ rất hài lòng. Bởi vậy, chọn nước hoa làm quà tặng 8/3 cũng là một quyết định thông minh.

Một vài lưu ý nhỏ khi lựa chọn nước hoa dành cho các chàng trai.

– Nước hoa không rẻ, nếu nó rẻ chắc chắn nó không được tốt. Bởi vậy, cần phải cân đối tài chính. Có loại nước hoa hàng chục triệu nhưng cũng có những loại nước hoa có giá vài triệu, thậm chí chỉ dưới 1 triệu đồng. Tùy vào túi tiền mà bạn hãy lựa chọn loại phù hợp, nhưng nhớ là không được mua hàng fake.

– Nước hoa có rất nhiều mùi, không phải mùi nào cũng khiến cô ấy thích, bởi vậy, cần cẩn thận khi lựa chọn mùi hương.

Nữ trang

Các cô gái rất thích làm điệu nên các thứ đồ nữ trang như lắc tay, lắc chân, vòng cổ, đồng hồ, nhẫn bạc sẽ được các nàng sử dụng thường xuyên nếu bạn tặng. Các món đồ nữ trang khá dễ tìm, dễ mua, giá thành lại không quá đắt. Bạn có thể nhân cơ hội này dùng vòng đôi, đồng hồ đôi với nàng.

Một sự lựa chọn được nhiều bạn yêu thích trong thời gian gần đây đó là vòng tay phong thủy. Những chiếc vòng tay này tuy đơn giản nhưng lại khá đẹp và mang nhiều ý nghĩa, giá thành lại bình dân.

Quần áo, váy vóc

Thời trang luôn khiến các cô nàng mê mệt, dù đó là quần áo hay những chiếc váy xinh xắn. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng đủ “tầm” để lựa chọn quần áo cho bạn gái của mình. Nếu có gu thẩm mỹ khác biệt với người yêu thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bạn thân của cô ấy hoặc chị gái bạn. Chắc chắn họ sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp.

Các phụ kiện khác như giày dép, túi xách

Một bộ đồ hoàn chỉnh không thể thiếu được các phụ kiện, bởi vậy những thứ như giày dép, túi xách cũng rất được các cô nàng quan tâm. Các chàng có thể lựa chọn giày dép, túi xách để tặng bạn gái. Việc mua túi xách thì khá đơn giản, bạn chỉ cần thấy chiếc nào đẹp, phù hợp với phong cách của nàng là mua được, tuy nhiên, nếu mua giày dép, tốt nhất hãy tìm hiểu size chân của bạn gái và nên nhớ một điều rằng mỗi loại giày sẽ có một loại size khác nhau, đừng áp dụng size giày cao gót cho giày thể thao.

Trên đây là những món quà 8/3 chắc chắn sẽ khiến các nàng chết mê chết mệt, các bạn trai hãy cùng tham khảo nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!