Những món quà tặng khiến cô gái nào cũng "xiêu lòng" trong ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phái đẹp có vẻ rắc rối và phức tạp tuy nhiên chọn quà cho nàng không hẳn là nhiệm vụ quá khó khăn, những món quà dưới đây chắc chắn sẽ khiến cô ấy thích mê.

Hoa để bàn, hoa khô handmade

Ngoài việc tặng hoa tươi, hãy đổi một chút “khẩu vị” cho các nàng với những bó hoa handmade được thực hiện vô cùng tỉ mỉ và công phu, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu hoa khác nhau để thêm phần thú vị như: hoa tulip, hoa hồng, lavender… để quà tặng cho bạn gái ngày 20/10 được biến tấu thêm phần khác biệt nhé.

Nước hoa có mùi ngọt

Mùi ngọt là một mùi mà hầu hết cô nàng đều thích, đối với các loại nước hoa cho phái nữ thì mùi ngọt gần như là không thể thiếu trong danh sách của bất kì thương hiệu nước hoa nào do vậy mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mùi hương phù hợp nhất với bạn gái mình.

Những loại nước hoa có mùi ngọt dành cho nàng ngày 20/10 bạn có thể lựa chọn là

nước hoa Dolce Gabana – Rose Excelsa,nước hoa Chanel Coco

Lắc tay xinh xắn cho cô nàng tình cảm

Quy tắc để chọn lắc taycũng không quá khó, nhiều cô gái có đôi bàn tay rất đẹp và khi này bạn chỉ cần chọn những kiểu họa tiết hợp với tính cách của nàng là ổn. Ngoài ra khi chọn lắc tay cho bạn gái cần lưu ý những mẫu lắc tay có hình dáng thanh mảnh sẽ phù hợp với nàng có bàn tay và cổ tay nhỏ; trong khi đó những kiểu lắc tay có kiểu họa tiết tròn to thì sẽ làm nổi bật bàn tay bụ bẫm của nàng.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ nữ là một món phụ kiện mà phái đẹp nào cũng yêu thích, một chiếc đồng hồ cao cấpgiúp làm nổi bật hơn phong cách, và gu thời trang của bạn gái. Nếu đủ thân thiết thì chắc chắn bạn sẽ biết được bạn gái mình đang quan tâm tới mẫu đồng hồ nào và giờ là dịp đặt mua đồng hồ và chờ ngày làm nàng bất ngờ.

Giày cao gót cho cô nàng thời trang

Tuy chỉ là một món phụ kiện nhưng giày cao gótđược xem như biểu tượng cho sức mạnh nữ quyền của phái đẹp. Chỉ cần mang giày cao gót là vóc dáng của bạn gái đã đẹp hơn rất nhiều, một món quà khiến cho nàng thêm tự tin và nữ tính sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt nàng về độ galang và tâm lý của bạn đấy.

Những mẫu váy nữ tính, quyến rũ

Cô nàng nào cho dù cá tính đến đâu cũng sẽ không thể từ chối diện váy người yêu mua tặng. Điều quan trọng là làm sao để chọn cho đúng mẫu váy tôn dáng, tôn da cho người đẹp. Một số mẫu váy cực kỳ an toàn bởi nó vừa nữ tính lại có thể mặc đẹp cho dù vóc người bạn gái mập hay ốm.

Những mẫu váy suông dáng dài có họa tiết hoặc váy trơn thông thường sẽ dễ mặc nhất, nếu nàng là một cô nàng làm những công việc văn phòng thì chọn váy công sở cũng khá dễ dàng bởi nó được thiết kế rất hợp lý cho nhiều dáng người có thể mặc được.

Túi xách cao cấp

túi xách cao cấp quà tặng 20/10

túi xách hàng hiệu quà tặng 20/10

Ngoài những thứ quà tặng “phù phiếm”, bạn có thể nâng cấp cho món quà tặng 20/10 bằng những món đồ da cực tinh xảo, sử dụng khoảng thời gian rất lâu cũng là cách tốt nhất để lưu giữ những kỉ niệm ấy dành cho nàng. Một chiếc ví được gắn tên nàng cẩn thận, một chiếc ví card xinh xắn, một chiếc túi xáchđược làm bằng da cách điệu,… sẽ là những gợi ý dành cho bạn đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!