Những mỹ phẩm không nên dùng chung dù có "thiếu" đến đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những dòng mỹ phẩm dưới đây, bạn tuyệt đối cách ly với người khác nếu không muốn rước họa vào thân

Mascara

Không nên dùng chung mascara kẻo nhiễm bệnh

Không nên dùng chung mascara kẻo nhiễm bệnh

Mascara là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một đôi mắt lung linh, sắc sảo. Tuy nhiên, việc dùng chung mascara với “ai đó” có thể sẽ khiến mắt bạn bị nhiễm trùng, kích ứng do có vi khuẩn phát sinh trong chai. Tốt nhất, bạn nên dùng mascara của mình và không nên cho ai khác mượn nó.

Kẹp mi

Cũng tương tự như các sản phẩm ở trên, nếu bạn dùng chung chiếc kẹp mi với người khác thì vi khuân lây lan vào đôi mắt của bạn. Hơn nữa mỗi người đều sở hữu hàng mi khác nhau, nên chỉ có sản phẩm của bạn mới hợp với bạn thôi.

Chì kẻ mắt

Những chiếc chì kẻ mắt cũng nên dùng riêng

Những chiếc chì kẻ mắt cũng nên dùng riêng

Chì kẻ mắt hay gel kẻ mắt, kẻ mắt dạng bột, dạng nước… đều là những thứ mà bạn không nên dùng chung. Mắt là “cửa sổ tâm hồn”, vô cùng nhạy cảm nên tốt nhất là hãy dùng kẻ mắt của riêng mình và cố gắng không cho ai khác mượn.

Phấn nhũ mắt

Bạn có biết rằng nhũ mắt tuy lấp lánh nhưng nó lại là nguy cơ khiến mắt của bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm. Nếu phấn nhũ có rơi vào mắt, nó hoàn toàn có khả năng làm tổn thương “cửa sổ tân hồn”, nhẹ thì kích ứng, nặng thì trầy xước giác mạc. Nếu bạn cho mượn phấn mắt, rất có thể là vi khuẩn từ người kia sẽ xâm nhập vào hộp phấn của bạn.

Cọ trang điểm

Chiếc cọ trang điểm sẽ giúp thao tác makeup của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc không vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, hoặc dùng chung cọ với người khác có thể sẽ khiến bạn bị mụn và các vấn đề về da khác. Bạn nên biết rằng cọ trang điểm là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn có hại và có thể là đường lây bệnh “hoàn hảo”. Chính vì vậy, hãy vệ sinh cọ thường xuyên, và tốt nhất là đừng dùng chung cọ với người khác.

Son môi

Không nên dùng chung son môi

Không nên dùng chung son môi

Việc dùng chung son môi là điều mà khá nhiều cô gái vẫn làm thường xuyên, bạn bè có thỏi son mới ai mà chả muốn thử một lần xem mình có xinh đẹp, có hợp không. Tuy nhiên, môi của bạn khá nhạy cảm, lại còn mỏng nữa nên nếu dùng chung mỹ phẩm với người khác thì sẽ khiến cho làn môi mềm mại có nguy cơ bị tổn thương nghiêm trọng. Không những thế, bạn cũng có thể mắc một vài bệnh lây qua đường miệng nữa.

Kem nền

Làn da mặt có lẽ là nơi mà tất cả chúng ta đều cố gắng bảo vệ, chính vì vậy cho mượn tất cả các loại kem lót, kem nền đều không phải là ý kiến hay. Thứ nhất, kem nền có nhiều tone khác nhau, chính vì vậy, đôi khi bạn mượn của người khác hoặc người khác mượn của bạn có thể sẽ không “đúng tone” chút nào. Thứ hai, nếu người ta sử dụng cọ tán kem nền của bạn, vô tình những vi khuẩn trên làn da của họ sẽ gián tiếp nằm “chiễm chệ” trên mặt bạn, đặc biệt là những người da dầu hoặc da mụn. Còn nếu người ta sử dụng cọ của người ta thì tất nhiên kết cấu kem của bạn sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Kem nền là một trong những loại mỹ phẩm "thần thánh" giúp mang lại làn da mịn màng, không tì vết cho các cô gái yêu makeup. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nào vừa tốt vừa rẻ thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!