Những nguyên tắc vàng khi chọn gấu bông cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thị trường gấu bông đa dạng, nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện nay, sẽ không dễ để bạn có thể chọn được cho các bé nhà mình một chú gấu bông vừa phù hợp với sở thích, vừa an toàn cho sức khỏe của bé. Websosanh sẽ gợi ý một số nguyên tắc vàng bạn cần lưu ý khi chọn gấu bông cho các bé yêu.

Gấu bông là một trong những món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ các bé. Những chú gấu bông với thiết kế xinh xắn và đáng yêu sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, cùng bé chia sẻ buồn vui, cùng bé đi vào giấc ngủ… Chơi với gấu bông, các bé sẽ học thêm được cách thể hiện cảm xúc qua hành xử với chúng như ôm ấp, vuốt ve, nói chuyện với chúng. Trong lúc chơi cùng nhau, trẻ có thể hình thành những cảm giác như yêu thích, khó chịu hay vui vẻ. Đặc biệt là sau một ngày với nhiều sự kiện, trẻ có thể tâm sự với gấu bông của mình. Và tuyệt nhất là gấu bông thực sự có khả năng giúp trẻ thoải mái và thậm chí từ giận dữ thành bình tĩnh trở lại.

Những nguyên tắc vàng khi chọn gấu bông cho bé
Những nguyên tắc vàng khi chọn gấu bông cho bé

Tuy nhiên, với thị trường gấu bông đa dạng, nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện nay, sẽ không dễ để bạn có thể chọn được cho các bé nhà mình một chú gấu bông vừa phù hợp với sở thích của bé, vừa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Websosanh.vn sẽ gợi ý một số nguyên tắc vàng bạn cần lưu ý khi chọn gấu bông cho các bé yêu.

1. Kiểm tra chất liệu

Trẻ em vốn có làn da mỏng manh và nhạy cảm hơn da của người trưởng thành, do đó rất dễ bị dị ứng, ngứa, đỏ… khi tiếp xúc với những chất liệu có nguồn gốc trôi nổi, kém chất lượng.

Nhắc đến chất liệu làm gấu bông thì điều bạn nên quan tâm đầu tiên là lớp vải bọc bên ngoài. Vải bọc thú nhồi bông như thế nào thì mới gọi là tốt? Bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ vào lớp lông của chúng. Vải tốt và chất lượng thì khi sờ vào tạo cảm giác rất mềm mịn, êm ái, mát tay, không bị rụng khi chà xát nhẹ. Vải bọc này quyết định tới 50% độ đẹp của thú bông.

Kiểm tra chất liệu của gấu bông
Kiểm tra chất liệu của gấu bông

Vải bọc gấu bông có rất nhiều loại: vải cotton như Thú bông Rilakkuma, Gấu Koro có túi, vải tổng hợp như gấu Teddy đội mũ. Các chất liệu này có ưu điểm là tạo lớp lông êm ái, mịn màng, khả năng thấm hút tốt, và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho da trẻ. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối khi bé chơi đùa hoặc ôm gấu bông để ngủ.

2. Mua gấu bông tại cửa hàng, trang web uy tín

Websosanh.vn tự hào giới thiệu đến bạn những thương hiệu gấu bông uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

3. Kích thước vừa phải, phù hợp với bé

Sẽ rất bất tiện nếu bạn tặng cho bé một chú gấu bông to kềnh, kích cỡ quá lớn so với bé phải không nào? Một chú thú gấu bông như vậy bé sẽ không thể mang theo khi đi học hay khi đi xa nhà được, như vậy sẽ rất bất tiện. Điều này còn gây lãng phí vô ích nữa. Kích thước gấu bông phù hợp với bé thường nằm trong khoảng từ 20 – 80 cm tuỳ vào từng độ tuổi.

Mua gấu bông tại cửa hàng, trang web uy tín
Mua gấu bông tại cửa hàng, trang web uy tín

4. Phụ kiện đi kèm

Gấu bông thường có phụ kiện đi kèm như hạt đính ở mắt, nơ trang trí, khăn quàng cổ… Hãy bảo đảm những chi tiết đi kèm này không sắc nhọn, không gây hại cho bé khi nuốt hay chạm phải.

5. Chọn đúng kiểu dáng bé thích

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là chú gấu bông bạn chọn phải đúng kiểu dáng bé thích, đó có thể là một chú gấu Teddy lịch lãm, một chú Kitty xinh xắn hoặc một chú Thỏ hồng đáng yêu.

Giờ thì bạn đã biết bắt đầu từ đâu trong việc chọn gấu bông cho bé chưa nào? Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được chú gấu bông ưng ý mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giúp mẹ vệ sinh thú bông cho bé đơn giản gọn nhẹ

Giúp mẹ vệ sinh thú bông cho bé đơn giản gọn nhẹ

Những con thú bông mà bé yêu thích khi bị bám bẩn trông đen thủi, mất vệ sinh và thậm chí còn có mùi nữa, vậy nên việc “tắm” cho các bạn ý là cách giải quyết “êm đẹp” nhất. Hãy cùng tìm hiểu những cách làm sạch cho thú bông của bé nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!