4 lưu ý "vàng" khi chọn chậu tắm cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc nên chọn chậu tắm cho bé như thế nào tốt nhất cũng đang khiến không ít ba mẹ phải đau đầu. Vậy chọn chậu tắm nào tốt nhất? Cần lưu ý gì khi chọn? Cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Những lưu ý cần nhớ khi chọn chậu tắm cho bé sơ sinh

Trẻ sơ sinh với làn da non nớt và cực kỳ nhạy cảm cần được chăm sóc kỹ càng ngay cả trong việc lựa chọn chậu tắm. Nếu bạn sắp đón thiên thần chào đời mà vẫn chưa biết nên chọn chậu tắm cho bé như thế nào mới tốt thì đây chính là 4 lưu ý “vàng” bạn cần đặc biệt quan tâm:

1. Kích thước chậu tắm

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là kích thước, dạo quanh một vòng thị trường ba mẹ có thể thấy rất nhiều mẫu mã chậu tắm trẻ em với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Đối với bé sơ sinh, mẹ nên cân nhắc chọn mua chậu tắm vừa phải, không nên quá lớn, cũng không nên quá nhỏ.

nên chọn chậu tắm có kích thước vừa phải
Nên chọn chậu tắm có kích thước vừa phải

2. Chất liệu chậu tắm cho bé

Tiếp đến là lưu ý về chất liệu, như chúng tôi đã đề cập, làn da trẻ cực kỳ non nớt và nhạy cảm. Do đó để tránh những sự cố không cần thiết, các ba mẹ nên chậu tắm được làm từ các chất liệu an toàn như: Nhựa ABS nguyên sinh, nhựa PP ( Pollypropylen) để sử dụng cho bé.

3. Chức năng đi kèm chậu tắm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chậu tắm thông minh để ba mẹ lựa chọn. Các chức năng đi kèm của chậu như: Giá đỡ, ghế nằm, cảm biến nhiệt, nhiệt kế,… Đối với trẻ sơ sinh, ba mẹ nên chọn các loại chậu có tích hợp thêm nhiệt kế hoặc cảm biến nhiệt nước để có biết chính xác nhiệt độ nước tốt nhất cho bé.

Bên cạnh đó cũng có thể chọn mua loại chậu có ghế nằm hoặc lưới đỡ. 2 dụng cụ này cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ tắm bé khi mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm.

4. Giá cả

Giá chậu tắm cũng là một trong những yếu tố mà ba mẹ cần chú ý khi mua. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân mà ba mẹ có thể chọn mua cho bé một chiếc chậu tắm phù hợp chứ không nhất quyết phải vung tiền ra mua 1 chiếc chậu giá trên trời để hợp với xu hướng. Khi chọn mua chậu tắm chỉ cần chất liệu tốt, không có chất độc hại BPA, đủ các tính năng đi kèm như có thêm lưới đỡ, nhiệt kế là được.

Một số mẫu chậu tắm cho bé sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Chậu tắm cho bé Kiza

Kiza là thương hiệu của Việt Nam, luôn lọt top những chậu tắm đáng mua nhất hiện nay. Nếu ba mẹ đang phân vân chưa biết nên chọn chậu tắm nào tốt nhất, an toàn nhất thì Kiza sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chậu tắm cho bé Kiza
Chậu tắm cho bé Kiza

– Thiết kế của chậu tắm Kiza này vô cùng bắt mắt, có nhiều kích thước để ba mẹ lựa chọn. Màu sắc của chậu cũng được chia thành 2 màu cho bé trai và bé gái riêng.

– Chất liệu cấu thành chậu là nhựa ABS nguyên sinh, một trong những chất liệu được đánh giá cao về độ an toàn và độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

– Chậu có đi kèm ghế gội đầu tiện dụng, thành chậu được thiết kế thêm kệ nhỏ để đựng sữa tắm cho bé.

– Chậu có thiết kế kèm nhiệt kế, giúp mẹ xác định được mức nhiệt an toàn và tốt nhất cho bé khi tắm.

– Giá chậu tắm Kiza tham khảo: 460.000 VNĐ

2. Chậu tắm cho bé hình gấu Babyhop

Thiết kế dễ thương, an toàn với bé, giá thành phải chăng là những điểm cộng khiến cho chậu tắm gấu Babyhop trở thành người bạn đồng hành của nhiều bạn nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn về loại chậu này sau đây.

– Thiết kế cực kỳ dễ thương với ghế tắm hình gấu.

Chậu tắm hình gấu Babyhop
Chậu tắm cho bé Babyhop

– Chậu được làm từ nhựa PP đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho làn da non nớt của trẻ.

– Thành chậu thiết kế thông minh với tay bám chống trượt, và các bệ nhỏ để đựng sữa tắm cho bé.

– Đáy chậu có thiết kế van xả tiện lợi, giúp mẹ thao tác nhanh chóng sau khi bé tắm xong.

– Giá chậu tắm Babyhop tham khảo: 650.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các lưu ý khi chọn mua chậu tắm cho bé và 2 mẫu chậu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp cho ba mẹ sớm tìm được cho bé yêu của mình một chiếc chậu tắm ưng ý nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!