Những ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng tốt nhất cho iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu dung lượng pin trên iPhone của bạn không đủ để sử dụng trong ngày thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng tốt nhất trong danh sách dưới đây

Những chiếc ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng được ra đời nhằm hướng đến sự tiện dụng cho người dùng có nhu cầu sạc pin thường xuyên cho iPhone. Trên thị trường có khá nhiều loại sản phẩm để bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và mức ngân sách hợp lý. Dưới đây những ốp lưng kèm sạc pin dự phòng tốt nhất để bạn có thể tham khảo.

Anker Ultra Slim Battery

Giá tham khảo: 1.350.000đ

Anker Ultra Slim Battery

Anker Ultra Slim Battery có thiết kế dễ cầm

Anker Ultra Slim Battery có dung lượng pin là 2.850 mAh cho phép iPhone có thể hoạt động thêm 120% dung lượng pin. Ốp lưng kiêm sạc pin của Anker có thiết kế bo tròn phủ vỏ là lớp nhám tạo cảm giác cầm chắc chắn cho người sử dụng. Mặc dùng dung lượng pin của sạc có phần thua kém nhiều đổi thủ nhưng trọng lượng của nó chỉ khoảng 80 gam nên khá tiện dụng trong quá trình sử dụng.

UNU iPhone battery case

UNU iPhone battery case

Ưu điểm của chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng này là trọng lượng nhẹ

Chiếc ốp lưng kèm pin sạc dự phòng UNU iPhone battery case có dung lượng pin là 2.400 mAh với trọng lượng 107 gam, mức giá bạn có thể bỏ ra để sở hữu nó là 35 USD.

Lepow Pie battery pack and case

Lepow Pie battery pack and case

Ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng Lepow Pie battery pack and case

Ốp lưng kiêm sạc Lepow khá đặc biệt khi giải quyết sự cồng kềnh gặp phải trên những dòng sản phẩm này bởi được thiết kế với hai bộ phận tách rời gồm ốp lưng và phần pin, qua đó người dùng có thể tháo bỏ khi không cần thiết để gọn nhẹ hơn. Phần pin của ốp có dung lượng là 3.000 mAh và mức chi phí bạn phải bỏ ra là 33 USB.

Tylt Energi Sliding Power Case

Tylt Energi Sliding Power Case

Tylt Energi Sliding Power Case có dung lượng pin khá lớn

Cũng giống như ốp lưng kèm sạc pin Lepow Pie battery pack and case, Tylt Energi Sliding Power Case cũng có hai phần được gắn với nhau có thể sử dụng đơn hoặc kết hợp tùy ý người dùng. Dung lượng của pin này là 3.200 mAh.

Trianium Atomic S iPhone battery case

Trianium Atomic S iPhone battery case

Ốp lưng kiêm sạc Trianium Atomic S iPhone battery case

Trianium Atomic S iPhone battery case được người dùng cộng điểm hơn những mẫu ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng khác vì độ mỏng của nó. Bên cạnh việc cung cấp dung lượng 3.100 mAh cho iPhone thì ốp lưng của Trianium còn bảo vệ iPhone trước những cú rơi úp mặt bởi phần viền nhô lên.

Spigen iPhone battery case

Spigen iPhone battery case

Spigen iPhone battery case

Trái ngược hẳn với Trianium Atomic S iPhone battery case, ốp lưng của Spigen làm chiếc iPhone của bạn trông đồ sộ hơn gấp đôi kích thước ban đầu của nó. Nhưng dung lượng pin.3.100 mAh có thể bù đắp cho sự mất thẩm mĩ này.

Mophie Juice Pack

Giá tham khảo từ: 890.000đ

Mophie Juice Pack

Ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng Mophie Juice Pack

Có 3 phiên bản với 3 mức dung lượng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn bao gồm: 2.500 mAh (890.000đ), 4.000 mAh(1.350.000đ); 6.000 mAh (1.550.000đ). Với mỗi phiên bản thì ốp lưng kiêm sạc dự phòng Mophie Juice Pack lại có một trọng lượng khác nhau từ 107 gam trở lên và đều có thể sạc bằng cáp MicroUSB.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!