Những quán cà phê lãng mạn dành cho ngày Valentine tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quán cafe vẫn là điểm hẹn lý tưởng cho hai người trong ngày valentine vừa thưởng thức khung cảnh lãng mạn và được dành trọn khoảnh khắc bình yên bên nhau.

Những quán cafe dành cho ngày Valentine của những cặp đôi đáp ứng được các tiêu chí khung cảnh lãng mạn, view ngắm cảnh tuyệt đẹp và không gian thoáng đãng, không quá ồn ào. Chắc hẳn đến với quán cà phê này ngày Valentine các cặp đôi sẽ tận hưởng những khoảnh khắc tuyêt vời.

Serein

Quán cà phê đang gây chú ý với giới trẻ bởi những tấm hình check in có view “bá đạo”, nhìn thẳng ra cầu Long Biên – một công trình đậm dấu ấn Hà Nội xưa cũ.

Nằm trong khu tập thể ga, Serein có không gian khá thoáng đãng với một ban công lộ thiên, nơi bạn có thể thoả sức tạo dáng với cây cầu lịch sử hàng trăm năm tuổi ở cự ly rất gần, mà không bị che khuất tầm nhìn.

Dù là ban ngày hay ban đêm, từ ban công đắt giá này, thực khách cũng có thể ngắm nhìn sự hối hả của thành phố. Còn gì lãng mạn hơn được tay trong tay với chàng, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa khung cảnh lung linh thế này.

Ocafe

Nằm trong khu phố cổ nên không gian tràn ngập cây xanh ở Ocafe trở nên cực kỳ hiếm hoi. Ngày cuối tuần, gửi xe vào phố đi bộ, nhiều thực khách đã lựa chọn quán làm nơi dừng chân. Bạn cũng có thể xem đây là lựa chọn không tồi, nếu nửa kia của bạn thích một không gian xanh mát như thế này.

Tuy phố cổ đất chật người đông, không thể sở hữu một không gian quá rộng lớn hay thoáng đãng như những nơi khác nhưng bù lại Ocafe luôn cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên hết mức có thể để đem lại cho khách cảm giác thư giãn nhất có thể. Menu đồ uống được đánh giá là phong phú, giá cao nhưng chất lượng khá ổn.

Cocoon

Khai trương cách đây chưa lâu, Cocoon là điểm hẹn chơi Tết khá hot ở Hà Nội. Theo đuổi phong cách hoàng gia sang trọng, từng chi tiết nhỏ nhất trong quán cũng được đầu tư cầu kỳ, đem đến cảm giác xa hoa và chỉn chu nhất, từ những tấm gương trạm chỗ cầu kỳ, đèn chùm, ô cửa số lớn, khay đựng bánh ngọt, ấm tách…

Giá ở Cocoon khá cao, phụ vụ cả đồ ăn mặn. Tuy nhận được một số lời khen chê nhưng quán vẫn là lựa chọn rất ổn cho ngày Valentine khi nằm ở khu trung tâm, diện tích rộng rãi và quan trọng là khung cảnh lãng mạn ngập tràn khắp khuôn viên.

Maison de Blanc

Tên gọi của quán đã nói lên tất cả, theo tiếng Pháp, Maison de blanc nghĩa là “ngôi nhà màu trắng”. Quán nhỏ được nằm tại một căn biệt thự sơn trắng lãng mạn với khoảnh vườn nhỏ trước hiên nhà, điểm xuyết bởi những khóm hoa xinh xắn, đậm chất Pháp. Phía trong quán lại là một không gian ấm cúng, ô cửa sổ lớn nhìn xuống sân vườn yên bình.

Tuy chưa được nhiều người biết tới nhưng quán đã có một lượng khách quen ổn định, đặc biệt là những tín đồ mê chụp ảnh check in “sống ảo”.

Rủ người ấy tới đây trong ngày Valentine, nhìn nhau qua ánh nến lung linh giữa khoảnh sân nhỏ chắc hẳn sẽ làm vừa lòng ngay cả cô nàng mơ mộng nhất. Quán nằm ở khu hồ Tây nên sẽ đỡ đông hơn, so với khu phố cổ.

The Farmer: Gardenista

Sau khi Gardenista tạm thời đóng cửa, chủ quán đã cho ra đời một địa chỉ khác cho những tín đồ cây cảnh, đồ làm vườn tại địa chỉ khá xa khu trung tâm – khu Trung Hoà Nhân Chính. Nhưng chính vị trí tưởng như điểm yếu này lại trở thành lợi điểm khi bạn sẽ đỡ phải đối mặt với cảnh đông lúc trong ngày lễ tình nhân.

Quán mới mở chỉ có một tầng, tất cả đều nằm ngoài sân một căn biệt thự, tuy nhiên có 2 gian được quây thành phòng kính, với tường bao và trần đều ốp kính trong suốt, xung quanh là những chậu cây xanh lớn bé.

Nếu thích không gian ngoài trời, bạn cũng có thể ngồi tại 2 chiếc bàn lớn giữa sân, vừa uống nước, vừa thưởng thức những tác phẩm cây cảnh được thiết kế rất nghệ thuật.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!