Những sắc son quyến rũ cho mùa thu lãng mạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là con gái, chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son trong túi xách. Và trong không khí lãng mạn của mùa thu, bạn đừng quên sắm thêm cho mình một màu son vừa sexy, vừa nữ tính, đằm thắm và ấn tượng.

Charlotte Tilbury ‘K.I.S.S.I.N.G’ màu Love Bite đỏ cổ điển

Màu đỏ cổ điển dù năm này qua năm khác, mùa này qua mùa khác vẫn là “nữ hoàng” trong trái tim của mọi cô gái. Sắc đỏ không rực nhưng lại “chất” và gợi cảm vô cùng, những cô đào nổi tiếng cho đến cả Marilyn Monroe hay Taylor Swift đều mê mẩn sắc son vô cùng quyến rũ này. Trong thế giới son đỏ, bạn có thể lựa cho mình một thỏi, một gợi ý cho mùa thu năm nay đó là Charlotte Tilbury Kissing màu Love Bite.

Charlotte Tilbury ‘K.I.S.S.I.N.G’ màu Love Bite

Charlotte Tilbury ‘K.I.S.S.I.N.G’ màu Love Bite

Cả dòng son Kissing gồm 10 thỏi đều mang chút gì đó cổ điển, quý tộc, sang chảnh nhưng vẫn hiện đại và quý phái. Màu Love Bite vừa có chất son mềm mượt như nhung vừa tôn lên sắc đỏ quyền lực và quyến rũ vô cùng. Cây son cao cấp này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá tham khảo: 850.000 đ

YSL Rouge Pur màu Fuchsia Innocent màu hồng nữ tính

YSL Rouge Pur màu Fuchsia Innocent màu hồng nữ tính

YSL Rouge Pur màu Fuchsia Innocent màu hồng nữ tính

Nếu không yêu thích màu đỏ quyền lực và quá sexy thì bạn cũng có thể chọn màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Còn nhớ cách đây mấy năm, cứ nhắc đến dòng son Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent, chị em nào cũng “xiêu lòng” không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn bởi chất son mượt mà, không bao giờ gây khô môi. Màu hồng Pink Celebration của YSL không quá nổi bật như màu đỏ nhưng lại giúp bạn gái thêm nữ tính, ngọt ngào, và chắc chắn, màu son này rất hợp với mùa thu lãng mạn.

Giá tham khảo: 750.000 đ

Estée Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting màu Stronger sắc tím lãng mạn

Pure Color Envy Matte Sculpting lại thuộc dòng son lì nhưng tuyệt nhiên chất son lại khá mềm mượt, khi thoa lên môi cảm nhận được chất son bám vào môi khá êm. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của thỏi son này. Sau khi sử dụng son từ 4-5 tiếng, môi vẫn đảm bảo độ ẩm mà không khô tróc. Dù thoa chồng nhiều lớp nhưng bạn vẫn cảm nhận được bờ môi vẫn… nhẹ tênh.

Estée Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting màu Stronger

Estée Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting màu Stronger

Được đánh giá là dòng son lì cao cấp của thương hiệu nổi tiếng nhất nhì thế giới Estée Lauder, do đó màu sắc của dòng son Pure Color Envy Matte Sculpting được nhà sản xuất đảm bảo là trung thực và chuẩn xác nhất. Màu Stronger với sắc tìm pha hồng chắc chắn sẽ khiến bạn phải “thử thách” bản thân trước khi lựa chọn, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Giá tham khảo: 720.000 đ

Ombre cam đỏ – MAC Zac Posen Lipstick màu Darling Clementine

MAC Zac Posen Lipstick màu Darling Clementine

MAC Zac Posen Lipstick màu Darling Clementine

MAC Zac Posen Lipstick có bảng màu khá giới hạn, chỉ có 3 màu là hồng phong lan (Dangerously Red), cam (Darling Clementine) và nude (Sheer Madness). Tuy số lượng màu quá ít nhưng 3 màu son lại không quá kén da, các nàng có làn da trắng sáng đến tông da ngăm đều có thể dùng được. Đặc sắc nhất là tone màu cam Darling Clementine có kết thúc son lì (matte). MAC Zac Posen Lipstick là dòng son lì nhưng có kết cấu son mềm mượt, không gây khô môi hay dính bột. Son có độ bám tốt, nếu ăn uống ít, độ bám của son có thể lên đến 5 tiếng mà không bay màu. Son lên màu chuẩn, đậm và rất sáng da, rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng nếu bạn thích trang điểm môi thật nổi bật.

Giá tham khảo: 550.000 đ

Tham khảo: Top 5 cây son kem lì giá rẻ Hàn Quốc “vô địch” về độ bám

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!