8 lọ nước hoa quyến rũ, thơm dai cả ngày đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa thu đã về và đây là lúc mà bạn khoác lên mình một mùi hương quyến rũ, say đắm lòng người. Dưới đây là 8 lọ nước hoa quyến rũ nhất cho mùa thu này.

Nước hoa Chloe EDP

Chloe Eau de Parfum là một mùi hương mới của Chloe. Đây là một mùi hương nhẹ và tươi nhưng quyến rũ, mạnh mẽ, hương thơm của Chloe Eau de Parfum như một cô gái táo bạo và cá tính không “nhút nhát” như các sản phẩm trước nó.

Mùi hương đặt trưng:

Hương đầu: hoa mẫu đơn, hoa lan Nam Phi và trái vải

Hương giữa: hoa hồng, hoa lyli, hoa mộc lan

Hương cuối: xạ hương.

Giá rẻ nhất tham khảo: 395.000 VNĐ/5ml – 2.595.000/75ml

Nước hoa Marc Jacobs Daisy

Marc jacobs Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người.

Hương thơm Daisy cũng vậy, không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn vô tư chơi đùa. Kế đến là hương hoa Violet, lài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến hco bạn một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

Mùi hương đặc trưng: Lá Violet, Quả dâu dại, Bưởi, Hoa Viole, Hoa lài, Dành dành, Xạ hương, Gỗ, Vani.

Phong cách: Trẻ trung, tinh nghịch, ngọt ngào

Giá rẻ nhất tham khảo: 395.000/5ml – 1.995.000/100ml

Nước hoaVera wang Princess

Princess của Vera Wang thật sự xứng đáng là “biểu tượng của sự quyến rũ thần bí và quyền lực tối thượng”. Chai đựng đựơc chế tác theo hình dạng trái tim màu tím có đội vương miện bên trên để thể hiện “màu của hoàng gia cao quí và sự lộng lẫy sang trọng”. Mở đầu với hương hoa súng, táo, quýt, bánh trứng đường và hương quả mơ kì thú vừa thanh lịch vừa ngọt ngào dễ chịu. Princess tiếp nối với ổi, hoa Tiaré, hoa huệ và sôcôla đen; sau cuối là hỗn hợp của vani, hổ phách và hương gỗ đa72m thắm ngọt ngào.

Mùi hương đặc trưng: Hoa súng, Táo, Quýt, Bánh trứng đường, Mơ, Ổi, Hoa Tiaré, Hoa huệ, Sôcôla đen, Vani, Hổ phách, Hương gỗ.

Phong cách: Quí phái, quyến rũ

Nhóm hương: Floral – Fruity

Giá rẻ nhất tham khảo: 900.000 VNĐ/30ml

Nước hoa Chanel Les Exclusifs de Chanel Misia

Nước hoa Misia được lấy tên của nghệ sỹ piano Misia Sert, một người bạn thân thiết của Coco Chanel. Mùi hương này dựa trên cảm hứng từ bầu không khí trong phòng thay đồ của Misia Sert và các diễn viên múa ballet trong nhà hát. Nó là sự cộng hưởng của nhiều tầng hương vải tuyn (loại vải dùng để may trang phục cho các diễn viên múa ballet), mùi hoa violet, hoa hồng Thổ Nhỹ Kỳ cùng mùi hương đặc trưng của các loại mỹ phẩm. Đây là mùi hương dành cho các quý cô yêu thích sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn.

Hương chính: Hương phấn, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hồng Grasse, Rễ cây diên vĩ, Hoa diên vĩ, Hoa tím, An tức hương, Đậu Tonka.

Nước hoa Orient Van Cleef & Arpels Ambre

Đây là một mùi hương mới đã từng được giới thiệu trong năm 2010. Loại nước hoa này khơi gợi cảm giác bí ẩn và hương thơm huyền hoặc đậm chất phương Đông. Với lớp hương đầu là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thảo mộc và trái cây gồm hoa mâm xôi, nho đen và Praline; lớp trung tâm với mùi hương của hoa nhài, hoa cúc trắng và lớp hương cuối được bào chế từ tinh dầu hoắc hương. Mùi hương này sẽ mang đến cho bạn nét thanh lịch và bí ẩn, bên cạnh đó còn biểu lộ nét khỏe khoắn, tươi vui. Hãy thử cảm nhận và khám phá đẳng cấp nước hoa hàng hiệu cùng Oriens.

Mùi hương đặc trưng:

Hoa mâm xôi, quả lý đen, kẹo hạt dẻ, hương hoa nhài, hoa cúc trắng, hoắc hương.

Phong cách:

Thanh lịch, bí ẩn.

Giá rẻ nhất tham khảo: 245.00/5ml – 1.995.000/100ml

Nước hoaGucci Eau De Parfum II

Nối tiếp thành công của Gucci Eau de Parfum, Gucci Eau de Parfum II được giới thiệu với hương hoa quả hấp dẫn làm sau đắm long người. Mới chỉ được giới thiệu đến những người yêu hương cách đây vài ba năm nhưng Gucci Eau de Parfum đạt được rất nhiều thành công khó có thể tưởng tượng được. Và bây giờ, với một thiết kế sang trọng và tinh tế, Gucci Eau de Parfum II nhẹ nhàng, lấp lánh với hương thơm của quýt, nho đen, violet, quả mâm xôi, hoa nhài, cây vòi voi, gỗ tuyết tùng. Tinh nghịch nhưng vẫn tao nhã, Gucci Eau de Parfum II là một trải nghiệm mới thật thanh lịch và gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Mùi hương đặc trưng: Cam Seville, Nho đen Hy Lạp, Quýt, Hoa violet, Quả mâm xôi, Hoa lài, Cây vòi voi, Xạ hương, Tuyết tùng.

Phong cách: Thời trang, thanh lịch, gợi cảm.

Nhóm hương: Floral – Fruity

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.900.000 VNĐ/50ml

Nước hoa Narciso Eau de Toilette

Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương gợi cảm của cỏ Vetiver và tuyết tùng được cân bằng một cách hoàn hảo. Một mùi hương siêu nữ tính, với hương đầu được pha trộn giữa hoa hồng Bungari và hoa mẫu đơn trắng.

Đây là lựa chọn thích hợp cho những bạn gái yêu thích sự ngọt ngào, thích mùi hoa phảng phất, thích sự gợi cảm say đắm.

Mùi hương đặc trưng: hoa cam, xạ hương, hổ phách, cỏ Vetiver, vani, mật ong, gỗ

Năm phát hành: 2009

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.850.000 VNĐ/30ml

Jean Paul Gaultier Classique Eau De Parfum

Ấm áp và sâu sắc, Classique Eau de Parfum mang một vẻ duyên dáng đầy khoái lạc với hương thơm tuyệt diệu, như một bó hoa nồng nàn đầy hương sắc. Loại nước hoa tạo cảm giác thật sự ấm áp với hương rượu rum, hoa hồng, vani, phong lan, thủy tiên vàng, hổ phách, gỗ đàn hương và đậu Tonka.

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: rượu rum, hoa hồng.

Hương giữa: vani, Phong Lan, thủy tiên vàng.

Hương cuối: Đậu Tonka, gỗ đàn hương, hổ phách.

Phong cách: Gợi cảm, tinh tế, duyên dáng.

Nhóm hương: Oriental – Floral

Giá rẻ nhất tham khảo: 1.500.000 VNĐ/50ml

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!