Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá thành khá mềm và mẫu mã trẻ trung, túi xách Lyn được nhiều bạn trẻ quan tâm, cùng xem thương hiệu túi xách này có những mẫu túi nào đẹp.

Túi xách Lyn nhận được sự quan tâm của các cô gái trẻ vì thiết kế trẻ trung và cuốn hút, với nhiều cách điệu ấn tượng và mức giá cũng khá phù hợp với người trẻ. Tuy nhiên chưa thực sự cạnh tranh được về giá với những thương hiệu túi xách nữ khác trên thị trường, túi xách Lyn hiện nay vẫn chỉ có 1 chi nhánh showroom tại Tp Hồ Chí Minh dù nhiều lần ra mắt và đóng cửa từ vài năm trước.

Nếu bạn muốn tìm mua những mẫu túi xách Lyn, đừng quên tham khảo những mẫu túi xách đáng chú ý nhất của thương hiệu này và mức giá túi xách Lyn 2021 xem có gì mới không nhé.

Thương hiệu túi xách Lyn

Thương hiệu LYN trực thuộc tập đoàn Jaspal – một trong những công ty bán lẻ thời trang lớn nhất Thái Lan hiện tại. Ra đời vào năm 2001, LYN được biết đến như một thiên đường của phụ kiện và trang sức cho nữ giới. Tính đến nay, LYN đã có 42 cửa hàng tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Cambodia và Việt Nam.

Túi xách Lyn và các thiết kế ấn tượng 2021

Những thiết kế mới nhất của túi xách Lyn trong năm 2021 vẫn mang hơi thở trẻ trung như sức sáng tạo không ngừng nghỉ của thương hiệu này trong bộ sưu tập mới năm nay. Bạn không cần phải thay đổi phong cách cá nhân vì những mẫu túi này đều dễ sử dụng và có màu sắc nhã nhặn, không hề kén trang phục.

túi xách lyn đẹp

Màu sắc vừa nổi bật lại nền nã, vừa trẻ trung lại lịch thiệp và sang trọng là những điểm ấn tượng nhất của bộ sưu tập túi xách Lyn mới nhất 2021, những mẫu túi màu hồng và màu trắng, màu kem hay màu đen đều là những item hứa hẹn bán chạy nhất trong năm nay.

túi xách lyn

Vẻ đẹp sang trọng đầy quyền lực của những mẫu túi xách Lyn sẽ đem lại cho bạn phong cách nữ tính và mạnh mẽ, mang phong cách cá nhân và nâng tầm đẳng cấp cá nhân. Một chiếc túi xách nhỏ nhắn được chế tạo bởi bàn tay của người thợ lành nghề đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.

túi xách lyntúi xách lyn

Dù bạn sở hữu phong cách cá tính, mạnh mẽ với trang phục thường mang là quần áo thụng, giày sneaker hay những bộ váy điệu đà, trang phục công sở nền nã, túi xách Lyn hoàn toàn có thể chiều theo những phong cách cá nhân rất riêng của bạn. Thiết kế túi xách với họa tiết trang trí gắn đá, gắn nơ hay dây kim loại và kết hợp những chất liệu vải khác biệt và đầy mới mẻ chắc chắn sẽ đủ chất liệu để biến hóa một set đồ nổi bật và thời thượng mang đậm cá tính riêng.

túi xách lyntúi xách lyn

Túi xách đeo chéo nhỏ nhắn này cực kỳ hợp với những bộ váy xinh xắn,nữ tính, những tông màu pastel trong trẻo, đáng yêu của Lyn chắc chắn sẽ khiến các cô nàng thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với họa tiết chấm hạt trang trí đối xứng nhẹ nhàng nhưng sang trọng, chiếc túi mini này còn có thể làm bạn nổi bật trong những buổi tiệc hay khi gặp gỡ đối tác quan trọng trong công việc.

túi xách lyn

Là túi xách dạng bag sành điệu và thời thượng với dây đeo dạng xích kim loại vừa bắt sáng và nổi bật hơn lại mang phong cách gai góc, túi xách Lyn dáng túi đeo vai này sẽ khiến cho trang phục street style của bạn cá tính và cuốn hút hơn gấp 100 lần.

Túi xách Lyn giá bao nhiêu tiền

Là thương hiệu dành cho người trẻ nên giá cả của những chiếc túi xách hàng hiệu này được xếp vào hàng bình dân, chỉ từ 1-2 triệu đồng cho một sản phẩm tùy kiểu dáng và kích thước. Túi xách Lyn có nhiều kiểu dáng đa dạng và liên tục cập nhật bộ sưu tập túi xách mới theo từng năm, bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng để cập nhật cho mình giá cả của từng chiếc túi.

Hiện tại túi xách Lyn chỉ có showroom tại Tp Hồ Chí Minh, nếu bạn ở những tỉnh thành khác, bạn có thể mua hàng online để có lợi về vận chuyển hơn so với việc order hàng từ Thái Lan về. Đừng quên so sánh giá những mẫu túi xách nữ đẹp để có trải nghiệm mua sắm hữu ích, tiện lợi và tiết kiệm tại websosanh.vn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!