Những chiếc túi xách YSL được yêu thích nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
úi xách YSL là một điểm sáng trong ngành túi xách nói riêng và ngành công nghiệp thời trang may mặc nói chung. Saint Laurent nằm trong top 10 nhà thiết kế thời trang xuất sắc nhất của thế kỷ 20 và đạt được những thành công về dòng túi xách nữa.

Giới thiệu về túi xách YSL

Những tín đồ thời trang chắc hẳn cũng đã nghe qua thương hiệu Yves Saint Laurent và sự kì lạ trong các sản phẩm túi xách của hãng này. Túi xách YSL là một điểm sáng trong ngành túi xách nói riêng và ngành công nghiệp thời trang may mặc nói chung. Saint Laurent nằm trong top 10 nhà thiết kế thời trang xuất sắc nhất của thế kỷ 20. Những nhà đứng đầu thương hiệu này chưa bao giờ thực sự quan tâm tới cái gọi là túi xách YSL, và chúng đương nhiên cũng không nằm trong top túi xách bán chạy nhất thập kỷ qua. Tuy nhiên, vẫn có một sự thu hút đặc biệt đối với túi xách YSL, có lẽ sự thu hút đó chính là các tác phẩm trang sức trên da của hãng. Bài viết này sẽ lựa ra cho bạn những chiếc túi được yêu thích nhất của túi xách YSL.

túi xách ysl màu nude

Túi xách YSL SAC DE JOUR

Chỉ cần chút da, chút kim loại và bạn có được một chiếc túi xách YSL đơn giản và tinh tế gắn liền với một sự sang trọng của Pháp và được sản xuất tại Ý. “Chiếc túi ngày cổ điển”,  là một trong những chiếc túi xách cơ bản và kín đáo nhất của Saint Laurent … Dù là bất kỳ sản phẩm nào của Saint Laurent, nó chắc chắn vẫn nổi bật. Tay cầm không đơn giản như vẻ ngoài, nó được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ, các khóa móc mang lại sự thú vị và mỗi chi tiết kim loại giống như một viên ngọc, dây đeo có thể tháo rời để bạn mang theo túi khi thấy phù hợp. Chiếc túi xách YSL này sẽ là người bạn đồng hành hàng ngày của bạn với phong cách tuyệt vời: Để phù hợp với tinh thần của Saint Laurent  Sac de Jour và phù hợp với mọi trang phục của bạn, tôi khuyên bạn nên chọn chất liệu da đen.

Túi xách YSL SAINT LAURENT LAURENT BUCKET

Họa tiết Monogram là bản in nhỏ của những chữ “YSL”, được làm nên từ da lạc đà và da đen, mang hình dạng của một chiếc túi xô cổ điển với dây đeo có thể điều chỉnh, những chiếc đinh tán, nút chỉnh dây bằng vàng, … Tất cả đều được tạo nên từ những người thợ thủ công hàng đầu thế giới tại một xưởng chuyên dụng về túi xách YSL ở Ý. Có kích thước khá lớn so với một chiếc túi xách YSL xô thông thường, đáp ứng được mọi nhu cầu đựng trữ của tất cả mọi người, từ ipad, sách vở của các bạn học sinh, đến ví tiền, phấn son của mọi chị em phụ nữ, hay ngay cả hàng ngàn thứ đồ của các bà mẹ bỉm sữa bận rộn. Một chiếc túi rộng rãi không có nghĩa là không thể thật phong cách.

túi xách ysl cao cấp

Túi xách YSL SAINT LAURENT LE 61 CAMERA BAG

Mang các góc bo tròn mềm mại, các miếng trang trí bằng da xinh xắn trên nền họa tiết Monogram. Túi xách YSL SAINT LAURENT LE 61 CAMERA BAG đơn giản là quyến rũ, dễ thương và sắc thái cổ điển của chiếc túi đảm bảo sự độc nhất cả nó. Nó mang đến một thứ gì đó từ thời đại khác, rất cổ điển nhưng nổi bật, phù hợp với  bất kì outfit nào mà bạn mang cùng. “61” sẽ là một người bạn luôn ở bên và không bao giờ phụ lòng bạn. Và kể cả bạn không một chiếc máy ảnh cổ điển để cho vào chiếc túi xách YSL “camera bag” của bạn, cũng chẳng sao khi chiếc Túi xách YSL 61 có thể đựng vừa khít một chiếc iphone 12 pro max

Túi xách YSL DUFFLE

Thoạt nhìn, chiếc túi mang hình dáng của một chiếc túi Bowling này khiến bạn tự hỏi: nó có thật sự phù hợp với mình không? Thật ra thì, bạn không phải người duy nhất đâu, sỡ dĩ chiếc túi được thiết kế mang một phong cách dành cho những người phụ nữ bận rộn nhất. Được làm hoàn toàn từ da với các chi tiết vàng thông minh và tinh tế, những góc bo tròn và tay cầm nhỏ dễ thương. Túi xách YSL DUFFLE không phải là một chiếc túi để đi chơi hay mang ở nhà, vì nó toát lên thần thái của một người phụ nữ bận rộn nhưng lại rất dễ thương – một chiếc túi xách YSL hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại.

túi xách ysl nhiều màu

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!