Những thông tin cần biết trước khi mua máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu các thông tin về sản phẩm dự định mua là việc làm cần thiết để chắc chắn sự lựa chọn của bạn là đúng đắn và phù hợp. Và với máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU cũng không phải ngoại lệ.

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU là dòng máy lạnh 1 chiều, được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Cùng tìm hiểu và khám phá chi tiết về dòng máy lạnh này qua bài viết sau nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

  • Thương hiệu: Funiki- thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.745 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.48).
  • Độ ồn trung bình: 39/34/25 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU chính hãng dự kiến có giá bán khoảng 8,4 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành cục lạnh và cục nóng cùng thời gian là 30 tháng. Đồng thời nếu trong quá trình sử dụng gặp bất kỳ vấn đề sự cố nào thì trung tâm bảo hành của hãng sẽ hỗ trợ tận tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thiết kế máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Thiết kế dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU như sau:

+ Dàn lạnh có thiết kế các cạnh được bo nhẹ, vỏ bằng nhựa với gam màu trắng chủ đạo mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian sở hữu. Hơn nữa, gam màu trắng cũng phù hợp với các loại phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

+ Dàn nóng: Thiết kế dàn nóng của máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU có kiểu dáng hình chữ nhật với phần vỏ được làm từ chất liệu thép cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Bộ phận lá tản nhiệt bên trong dàn nóng bằng nhôm, bên ngoài được phủ 1 lớp Golden Fin có tác dụng chốn han gỉ, tăng độ bền đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi phát triển hiệu quả.

Dàn nóng của máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Công suất, phạm vi làm lạnh của Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU

Công suất làm lạnh của điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU là 1 HP, tương đương với 9000 BTU nên hơi lạnh có thể đảm  bảo cho các không gian dưới 15m2.

Chế độ Turbo tích hợp trên Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU có khả năng tăng tốc độ làm lạnh, từ đó rút ngắn thời gian làm lạnh cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh như mong muốn.

Bên cạnh đó, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU còn được trang bị chế độ gió 3D với các luồng gió thoát ra theo hương ngang 4 chiều và phương thẳng đứng nên hơi lạnh nhanh chóng được lan tỏa đều khắp phòng nhanh chóng.

Các công nghệ tiết kiệm điện trên máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU 

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU được trang bị các công nghệ và chế độ tiết kiệm điện năng tối ưu sau:

+ Công nghệ Inverter: Không chỉ tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái.

+ Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco: Cho phép máy lạnh hoạt động ở mức công suất trung bình, giúp giảm thiểu năng lượng điện tiêu thụ.

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Khả năng lọc không khí của máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU 

Về khả năng lọc không khí, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU được trang bị s có tác dụng lọc các hạt bụi nhỏ, khử mùi, loại bỏ khói thuốc, lông thú  mang lại bầu không khí vô cùng trong lành và tinh khiết cho không gian gia đình bạn.

Cùng với đó là lưới lọc Nano bạc có công dụng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, sức bảo vệ người dùng khỏi các yếu tố và tác nhân gây ô nhiễm.

Các tiện ích trên máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU 

Theo công bố từ nhà sản xuất, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HSIC09TMU được trang bị tính năng tự làm sạch. Theo đó, hệ thống máy sẽ thổi gió trong khoảng thời gian 16 phút giúp làm khô dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển từ đó tiết kiệm chi phí vệ sinh và tăng tuổi thọ máy.

Ngoài ra, kết nối App qua Wifi cho phép người sử dụng có thể điều chỉnh và cài đặt các chế độ một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua điện thoại thông minh ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Nhìn chung, máy lạnh Funiki Inverter HP HSIC09TMU có mức giá nằm trong phân khúc trung bình, công suất hoạt động 9000BTU nên phù hợp với các không gian diện tích dưới 15m. Đặc biệt, dòng máy lạnh này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, lọc không khí, làm lạnh nhanh cũng tiện ích tự động làm sạch dàn lạnh và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa