Những thông tin cần biết trước khi mua tủ đông Sanaky 516L VH-899K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc nắm rõ các thông tin về tủ đông Sanaky 516L VH-899K trước khi quyết định mua sản phẩm sẽ giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về tủ đông Sanaky 516L VH-899K trong bài viết sau nhé.

Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, chất lượng cho tới giá thành đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé  nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc tủ đông Sanaky 516L VH-899K. 

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K

Nguồn gốc và xuất xứ của tủ đông Sanaky 516L VH-899K  

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng về sản xuất điện lạnh và điện gia dụng của Việt Nam – Sanaky. Thương hiệu Sanaky có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật đã có hơn 20 kinh nghiệm. 

Ngoài tủ đông, hãng Sanaky còn cung  cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như lò nướng, bếp hồng ngoại, ấm siêu tốc, lò nướng…

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng về sản xuất điện lạnh và điện gia dụng của Việt Nam – Sanaky

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky 516L VH-899K  

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K là dòng tủ 1 ngăn đông 2 cánh dung tích lớn lên tới 516 lít nên có khả năng bảo quản và lưu trữ được số lượng thực phẩm lớn. Không chỉ có dung tích lớn, dòng tủ này còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

+ Dung tích lớn nên thích hợp để  trưng bày và bảo quản thực phẩm trong quán năn, nhà hàng hoặc các tiệm tạp hóa lớn.

+ Thiết kế 2 cánh cửa tủ bằng kính dạng lùa tiện lợi khi cất lấy thực hẩm và tránh thất thoát nhiệt gây tiêu tốn điện năng. Chất liệu kính chịu lực cao cấp và dạy giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Màu kính trong suốt giúp quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng, thuận tiện để trưng bày hàng hóa và sản phẩm. Đặc biệt, cửa tủ được tích hợp tính năng sưởi nhiệt nên tránh tình trạng kính bị đọng sương, đọng nước…

+ Tủ đông Sanaky 516L VH-899K được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển nên dù tủ có trọng lượng khá lớn lên tới 108kg thì bạn vẫn có thể một mình di chuyển tủ dễ dàng và nhanh chóng, không mất thời gian và công sức.

+ Dàn lạnh ống nhôm có khả năng chống ăn mòn, hiệu suất làm lạnh tốt và làm lạnh nhanh giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, bảo quản luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

+ Thành tủ dày có tác dụng hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ở mức ổn định, tránh gây hao phí điện năng.

+ Thiết kế khe thoát nước ở dưới đáy tủ thuận tiện khi vệ sinh và làm sạch tủ, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển.

+ Đèn LED chiếu sáng tốt và bền bỉ, giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

+ Gas R134a thế hệ mới an toàn cho sức khỏe người dùng, bảo vệ môi trường đồng thời giúp làm lạnh nhanh và ổn định hơn.

Nhược điểm duy nhất của tủ đông Sanaky 516L VH-899K là do co kích thước nên cần không gian rộng để đặt chiếc tủ này.

Thiết kế 2 cánh cửa tủ bằng kính dạng lùa tiện lợi khi cất lấy thực hẩm và tránh thất thoát nhiệt gây tiêu tốn điện năng.

Giá thành tủ đông Sanaky 516L VH-899K

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K chính hãng Việt Nam có giá bán niêm yết khoảng 22,9 triệu đồng. Đây là mức giá đã được hãng sản xuất Sanaky niêm yết nên nếu giữa các đơn vị có sự chênh lệch thì cũng không đáng kể.

Khi mua tủ đông Sanaky 516L VH-899K chính hãng khách hàng sẽ được bảo hành lên tới 24 tháng nên có thể yên tâm sử dụng.

Tủ đông Sanaky 516L VH-899K chính hãng Việt Nam có giá bán niêm yết khoảng 22,9 triệu đồng.

Một số thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky 516L VH-899K

  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Dung tích thực: 516 lít.
  • Trọng lượng: 108 kg. 
  • Kích thước (D x RxC): 1883 x 823 x 880 mm. 
  • Kích thước đóng gói: 1940 x 880 x1075mm. 
  • Công suất: 590 W.
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Có
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤ -18℃.
  • Gas: R134a.

Nhìn chung, tủ đông Sanaky 516L VH-899K dung tích lớn nên phù hợp sử dụng hơn cả ở cửa hàng, nhà hàng, siêu thị… có nhu cầu trưng bày và bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!