Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 195L VH-2599W3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 là sản phẩm nổi bật trên thị trường điện lạnh Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng và bạn muốn biết lý do tại sao nên mua chiếc tủ này mà không phải những chiếc tủ đông khác? 

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 thuộc dòng tủ 2 ngăn và 2 cánh của thương hiệu Sanaky (Việt Nam). Bạn có thể sử dụng chiếc tủ này để bảo quản thực phẩm ở ngăn mát như đồ uống, rau, củ quả và trữ đông thực phẩm như cá, thịt, đồ đông lạnh…

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3

Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 195L VH-2599W3? 

So với các dòng tủ đông của các thương hiệu khác đang được bày bán trên thị trường thì chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 sở hữu một số đặc điểm nổi bật sau:

+ Toàn bộ phần thân tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS. Đặc trưng của  nhựa ABS là có độ bền cao, dẻo dai, chịu lực, chịu va đập và chịu nhiệt tốt, đặc biệt là không chứa BPA độc hại nên không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe người dùng.

+ Lòng tủ thiết kế dạng phẳng, không chia ngăn nên thuận tiện trong việc cất giữ và bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế lòng tủ phẳng kết hợp với việc trang bị lỗ thoát nước ở dưới đáy tủ giúp việc vệ sinh lau chùi tủ trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

+ Thiết kế tủ thông minh và hiện đại với 2 ngăn (1 ngăn mát và 1 ngăn đông), mỗi ngăn lại có một chiếc cửa riêng nên rất thuận tiện trong việc cất giữ và bảo thực phẩm. Theo đó, nếu muốn bảo quản thực phẩm sử dụng trong thời gian ngắn bạn có thể bảo quản bên ngăn mát; còn nếu muốn trữ đông thực phẩm để sử dụng trong thời gian dài, hãy bảo quản bên ngăn đông cứng. Hai cánh cửa tủ 2 bên ngăn giúp tránh tình trạng thất thoát điện năng như khi mở chung 1 cánh. 

Thiết kế tủ thông minh và hiện đại với 2 ngăn

+ Hai cánh tủ được trang bị 2 khóa, rất hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên nghịch mở tủ.

+ Dàn lạnh của tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 được làm từ đồng nguyên chất 100% cho hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu hơn nhiều lần so với dàn lạnh làm bằng chất liệu nhôm. Đồng thời giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho dàn lạnh.

+ Trang bị quạt đảo nhiệt giúp đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

+ Dung tích tổng của tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 là 250 lít, còn dung tích sử dụng thực là 195 lít. Dung tích này chỉ phù hợp để bảo quản thực phẩm với số lượng ít.

+  Kích thước tủ nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích và không gian căn bếp. Hơn nữa, kiểu dáng tủ đơn giản nhưng hiện đại với gam màu trắng trang nhã nên  phù hợp với các không gian nội thất phòng bếp khác nhau.

+ Hai bên ngăn tủ mát và đông có mức nhiệt độ khác nhau. Theo đó, nhiệt độ của ngăn mát là 0 đến 10 độ C, còn ngăn đông là từ 0 đến -18 độ C.

+  Môi chất làm lạnh gas R600A thế hệ mới có ưu điểm: làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện, an toàn và thân thiện với môi trường.

+ Nút điều chỉnh các mức nhiệt đặt ở bên ngoài tủ giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng mà không cần mở tủ.

+ 4 chân tủ được trang bị 4 bánh xe chịu lực giúp di chuyển xe đơn giản, dễ dàng không tốn sức, bạn có thể thực hiện 1 mình mà không cần trợ giúp.

+ Đặc biệt, tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 còn được tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm tủ đông không có công nghệ biến tần inverter.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 còn được tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 giá bao nhiêu?  

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 chính hãng có giá bán khoảng 6,8 triệu đồng. Đây là là mức giá đã được hãng sản xuất niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối thì cũng không đáng kể.

Nếu bạn thấy có địa chỉ rao bán tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 với mức giá chỉ bằng 2/3, thậm chí là 1/3 so với mức giá niêm yết của hãng thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua. Vì rất có thể đơn vị này đang bán tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 nhái, giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 có giá bán phải chăng

Một số thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3

  • Số ngăn: 1 ngăn đông, 1 ngăn mát.
  • Số cánh: 2 cánh.
  • Chất liệu dàn lạnh: Đồng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤-18°C
  • Nhiệt độ ngăn mát : 0°C ~ 10°C.
  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Công suất: 80.9 (W).
  • Dung tích thực: 195 lít
  • Kích thước 985 x 620 x 845 mm.
  • Trọng lượng : 38k).
  • Môi chất lạnh: R600a.
  • Bánh xe: 4 bánh xe chịu lực.

 Nhìn chung tủ đông Sanaky Inverter VH-2599W3 có dung tích nhỏ nên thích hợp nhất với các gia đình có số lượng thành viên từ 4-5 người, các cửa hàng của quy mô nhỏ có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Chiếc tủ này còn được đang trang bị công nghệ tiết kiệm điện cùng khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng nhất. 

Tin tức về Điện máy

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!