Những thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc02w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ hơn về những tính năng nổi bật của sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi hc02w này nhé.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thì những thiết bị đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của con người sẽ luôn đi kèm với nhiều tiện ích đa năng. Chính vì vậy mà cây nước nóng lạnh là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Đặc biệt cây nước nóng lạnh Karofi hc02w một model với công nghệ làm lạnh thông minh cùng với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt đã mang đến cho người dùng sự tiện ích và thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ hơn về những tính năng nổi bật của sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi hc02w này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Karofi

Công ty cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp các dòng máy lọc nước của mọi thương hiệu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển với tinh thần nỗ lực không ngừng Karofi đã luôn trung thành và hướng đến mục tiêu chính đó là bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người dùng bằng nguồn nước sạch tinh khiết.

Các sản phẩm của Karofi đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý được nhà nước công nhận. Trải qua nhiều quy trình kiểm duyệt gắt gao, Karofi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất đạt được chứng nhận QCVN 6-1:2012/BYT do Viện sức khỏe Nghề Nghiệp và Môi Trường bộ Y Tế cấp.

Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w có những tính năng nổi bật gì?

Để có được một cốc nước mát uống liền trong những ngày hè nóng nực mà không cần phải sử dụng đá hay cho vào tủ lạnh thì cây nước nóng lạnh Karofi hc02w chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này sở hữu những tính năng nổi trội gì nhé.

Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w có những tính năng nổi bật gì?
Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w có những tính năng nổi bật gì?
  • Thiết kế hiện đại, có thiết kế ngăn để bình nước gọn gàng

Karofi hc02w được thiết kế với hình khối trụ tương tự như cây nước nóng lạnh Karofi hc01w – úp bình. Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w có kích thước chiều cao, chiều rộng và chiều sâu lần lượt là 310mm x 310mm x 966mm. Điểm khác biệt đó là ngăn làm mát của hc01w đã được thay thế bằng ngăn để bình nước ở hc02w giúp cho cây nước trở nên gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Ngoài ra với thiết kế bình nước ở ngăn dưới còn giúp cho việc thay bình trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, người già…Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w được thiết kế kết hợp 2 gam màu đen trắng tạo nên sự lạ mắt và sang trọng cho không sử dụng. Vỏ được chế tạo từ nhựa ABS trắng tinh khiết siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

  • Thiết kế 2 vòi lấy nước nóng và nước lạnh riêng biệt

Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w với nhiệt độ làm nóng lên đến 85 – 95 độ C và làm lạnh xuống từ 10 độ C – 6 độ C, người dùng có thể dễ dàng pha trà, pha sữa, pha cà phê hay thưởng thức những ly nước mát lạnh ngay tức thì trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Karofi hc02w là cây nước nóng lạnh đa năng với 2 vòi nước, khóa an toàn trang bị cho vòi nóng và ngăn chứa đồ rộng rãi thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, công sở…

  • Khóa nước nóng an toàn cho người sử dụng

Ở trên vòi nước nóng của Karofi hc02w được trang bị một khóa vòi nóng an toàn. Người dùng muốn lấy được nước nóng thì cần phải ấn đồng thời vào khóa này và vòi thì mới có thể lấy được nước nóng. Thiết kế này đặc biệt an toàn đối với những gia đình có con nhỏ.

Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w với khóa nước nóng an toàn cho người sử dụng
Cây nước nóng lạnh Karofi hc02w với khóa nước nóng an toàn cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Karofi hc02w

  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa ABS 
  • Dung tích lạnh: 2 lít 
  • Dung tích nóng: 1 lít 
  • Nhiệt độ lạnh: 8 – 15 độ C 
  • Nhiệt độ nóng: 80 – 90 độ C 
  • Nguồn điện áp: 220V
  • Kích thước: 310mm x 310mm x 966mm 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02w mà chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp mà các bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!