Những thông tin về bếp âm Kalite KL-3900 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá bếp âm Kalite KL-3900 có tốt không nhé. Qua đây các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích giúp đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Hiện nay, bếp âm là một thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình bởi nó giúp rút ngắn được thời gian nấu nướng và góp phần tô điểm thêm cho căn bếp của gia đình. Nhưng với sự đa dạng của nhiều thương hiệu bếp âm như hiện nay, thì việc chọn mua cho gia đình một chiếc bếp âm phù hợp không hề dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc bếp âm Kalite KL-3900 đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp âm Kalite KL-3900

  • Thiết kế lắp âm sang trọng 2 vùng nấu 2 món cùng lúc.
  • Mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy và dễ dàng lau chùi.
  • Tổng công suất tối đa 4400W khi bật cả 2 bếp cùng lúc trong đó bếp trái 2200W/2400W và bếp phải 2200W/2400W.
  • Chức năng hẹn giờ chủ động được thời gian nấu các món hầm, luộc.
  • Điều khiển cảm ứng trượt với 8 mức gia nhiệt có màn hình hiển thị rõ nét và dễ dàng quan sát.
  • Nhiều chức năng an toàn cho người dùng như khóa bảng điều khiển, tự tắt bếp khi nước tràn, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, dùng bếp tạm thời, tự tắt bếp khi để quên.
Bếp âm Kalite KL-3900 có thiết kế lắp âm sang trọng 2 vùng nấu 2 món cùng lúc.
Bếp âm Kalite KL-3900 có thiết kế lắp âm sang trọng 2 vùng nấu 2 món cùng lúc.

Đánh giá bếp âm Kalite KL-3900 có tốt không?

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá bếp âm Kalite KL-3900 có tốt không nhé. Qua đây các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích giúp đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Thiết kế tinh tế đến từng đường nét

Bếp âm Kalite KL-3900 có thiết kế vô cùng sang trọng với tông màu đen cùng mặt kính ốp tạo độ sáng bóng. Bề mặt bếp được thiết kế với những ký hiệu tối giản đã làm tăng thêm phần tinh tế và hiện đại. Bếp có thể được lắp đặt nổi hay lắp âm tùy vào không gian căn bếp. Viền kính được vát nhẹ giúp tạo điểm nhấn cá tính cho bếp và cả không gian bếp.

Bếp được trang bị mặt kính Schott Seran có khả năng chịu lực cao lên đến 80kg, chịu nhiệt diêu đỉnh lên đến 700 độ C giúp bạn nấu nướng an toàn, sử dụng bền bỉ. Phần thân bếp được làm từ thép không gỉ cao cấp, thiết kế nguyên khối và được phủ sơn tĩnh điện 2 lớp giúp cách nhiệt, cách điện hiệu quả.

2. Công suất lớn

Bếp âm Kalite KL-3900 giúp nấu thức ăn nhanh chín nhờ công suất cao và mâm nhiệt bằng đồng nguyên chất. Bếp có tổng công suất 4400W khi bật cùng lúc 2 vùng nấu. Rút ngắn được thời gian nấu nướng với chức năng Booster gia nhiệt nhanh, tăng công suất của vùng nấu tối đa lên 2400W.

3. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%

Bếp âm Kalite KL-3900 tiết kiệm điện ưu việt với tính năng Inverter, hiệu quả tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ, mang tính kinh tế cao khi sử dụng.

4. Bàn phím slide trượt nâng cao

Các phím chức năng trên bếp được điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng Slide trượt thông minh. Những chỉ dẫn ở trên bảng điều khiển được khắc laze trực tiếp trên mặt kính, tránh tính trạng bay màu, mờ sơn và bong tróc trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển với thiết kế đa điểm sẽ cho phản ứng nhanh nhạy và chính xác đến từ thao tác.

Bếp âm Kalite KL-3900 với mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy và dễ dàng lau chùi.
Bếp âm Kalite KL-3900 với mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy và dễ dàng lau chùi.

5. Hoạt động an toàn, bền bỉ và đầy tiện dụng

  • Tính năng dừng bếp tạm thời khi đang nấu.
  • Khóa bảng điều khiển sử dụng.
  • Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi chảo và chỉ gia nhiệt lên nồi có chất liệu nhiễm từ.
  • Tính năng tự động ngắt bếp khi trào nước ra nút On/Off.

Thông số kỹ thuật của bếp âm Kalite KL-3900

  • Loại bếp: Bếp từ đôi 
  • Tổng công suất: 4400 W 
  • Công suất vùng nấu: Trái: 2200/2400W – Phải: 2200/2400W 
  • Điện áp: 220-240V, 50 – 60 Hz 
  • Kích thước vùng nấu: Trái: Ø19 cm – Phải: Ø19 cm 
  • Kiểu lắp đặt: Lắp âm và lắp dương 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) 
  • Thương hiệu mâm nấu: Hãng không công bố 
  • Chế độ nấu tự động: Không có 
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Kích thước: Ngang 73cm – Dọc 43cm – Cao 7.8 cm. 
  • Khối lượng 8.2 kg 
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 68 cm – Dọc 39 cm 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Năm ra mắt: 2021 
  • Hãng: Kalite.

Bếp âm Kalite KL-3900 hoạt động với công suất lên đến 4400W, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Inverter cùng thiết kế lắp âm hay lắp nổi đều được nên phù hợp với đại đa số gian bếp Việt. Hy vọng đây chính là chiếc bếp âm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!