Những thông tin về lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi trội đến từ thương hiệu Panasonic. Dưới đây là một số những tính năng nổi bật của model này để các bạn tham khảo.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì lò vi sóng chính là một thiết bị gia dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu được trong căn bếp của người Việt. Bởi nó là chiếc lò đa năng giúp các chị em nội trợ trong gia đình không còn phải mất quá nhiều thời gian trong công việc bếp núc. 

Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue là một sản phẩm hiện đại và được trang bị nhiều các tính năng khác nhau không chỉ để hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm mà còn nhiều chức năng khác giúp các món ăn của gia đình bạn thêm ngon mà lại tiết kiệm được thời gian. Dưới đây là những thông tin chi tiết về lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu hàng điện tử, gia dụng hàng đầu của Nhật Bản và Thế giới. Panasonic được thành lập vào năm 191 với tên gọi đầu tiên là Matsushita Electric Industrial Co.,Ltd. Vào năm 1955, thương hiệu Panasonic đã được hình thành và mở rộng các mặt hàng ra trên toàn thế giới, được nhiều người tiêu dùng ủng hộ và đón nhận bởi chất lượng sản phẩm, kiểu dáng hiện đại.

lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue
Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue

Hiện nay, Panasonic được kết nối sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp. Với dây chuyền sản xuất cao cấp, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Những tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue

Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi trội đến từ thương hiệu Panasonic. Dưới đây là một số những tính năng nổi bật của model này để các bạn tham khảo xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không nhé.

  • Sản phẩm được thiết kế với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất từ mẫu mã cho đến chức năng để mang đến cho người tiêu dùng một chiếc lò hoàn hảo với nhiều chức năng nấu nướng tiện lợi. Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, trang nhã mà lại còn vô cùng bắt mắt, dễ dàng lắp đặt. 
  • Lò có dung tích 23 lít nên khá thích hợp với những không gian bếp nhỏ, phù hợp cho các gia đình có từ 2 – 4 thành viên sử dụng. 
  • Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue sử dụng công nghệ điều chỉnh năng lượng vi sóng đều đặn giúp cho thức ăn sau khi được nấu chín vẫn giữ được nguyên chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon, tránh cho bề mặt bị nấu không quá khô hay quá chín. 
  • Lò được trang bị chức năng rã đông nhanh, rã đông theo thời gian và theo trọng lượng nên người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo tiết kiệm được hiệu quả thời gian rã đông mà vẫn giữ nguyên được chất lượng và hương vị của thực phẩm.
Những tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue
Những tính năng nổi bật của lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue
  • Khoan lò được sản xuất bởi loại thép không gỉ với bề mặt sáng bóng giúp dễ dàng trong việc bảo quản và chùi rửa được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó lò còn sử dụng đĩa xoay bằng thủy tinh giúp món ăn chín đều hơn và ngon hơn.
  • Lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue đa dạng các chức năng nấu nướng với việc hâm nóng, nấu, rã đông. Lò hoạt động với công suất nấu 800W và công suất nướng 1000W giúp nấu, nướng thực phẩm được nhanh chín hơn, tiết kiệm được thời gian chế biến các món ăn. Kèm theo đó là thực đơn nấu tự động với 12 món nấu giúp hỗ trợ các chị em nội trợ chế biến đa dạng các món ăn ngon cho bữa cơm gia đình.
  • Bảng điều khiển điện tử với các phím chức năng bằng tiếng Việt giúp cho người dùng dễ dàng trong việc sử dụng. Chức năng khóa trẻ em đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Thông số kỹ thuật của lò vi sóng Panasonic nn-gt35hmyue

  • Loại vi sóng: Lò vi sóng điện tử 
  • Kiểu lò vi sóng: Có nướng 
  • Chức năng: Hâm nóng, Nấu, Nướng, Rã đông 
  • Dung tích: 23 lít 
  • Công suất: 800W – 1000W 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Kích thước: Khoang lò (31.5cm x 34.9cm x 20.3cm), Lò (48.6cm x 29.2cm x 40.5cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 13,4kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Với những thông tin về lò vi sóng Panasonic nn-gt35h myue ở trong bài viết này thì hẳn đây chính là sản phẩm tốt cho người tiêu dùng lựa chọn. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn như ý muốn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!