Những thông tin về máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H này nhé.

Hiện nay, máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Với dòng máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H được trang bị 10 cấp lọc và bù khoáng sử dụng được cho nhiều nguồn nước khác nhau như nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, đá vôi…giúp loại bỏ các chất độc hại như Asen, khử màu, khử mùi… cho ra nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết và bổ sung các chất khoáng cần thiết cho cơ thể.

Nguyên lý hoạt động xử lý nước của máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H

Với máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H nước sẽ được xử lý lọc qua 3 cấp lọc thô để loại bỏ bùn bẩn, gỉ sét, những tạp chất trong nước để mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết.

  • Cấp lọc số 1 chứa lõi Ceramic với kích thước khe hở là 5 micromet giúp lọc đến 99% chất rắn hòa tan trong nước, các ion kim loại, vi khuẩn, vi sinh vật, tạp chất hữu cơ…Với thời gian thay lõi Ceramic từ 36 – 60 tháng tùy theo tình trạng sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào.
  • Cấp lọc số 2 chứa lõi OCB 10” sẽ hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi, hữu cơ hòa tan và xử lý các chất phóng xạ, asen, trong nước amoni. Thời gian thay lõi là 9 – 12 lần/tháng.
  • Cấp lọc số 3 với lõi CTO 10” giúp khử Clo, loại bỏ mùi hôi và các dung môi dư thừa có ở trong nước hay mùi gây ra bởi Clo dư. Lõi có thời gian thay là 9 – 12 lần/tháng.
Máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H nước sẽ được xử lý lọc qua 3 cấp lọc thô để loại bỏ bùn bẩn.
Máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H nước sẽ được xử lý lọc qua 3 cấp lọc thô để loại bỏ bùn bẩn.

Sau khi nước đã được xử lý qua lọc thô thì sẽ được đẩy lên màng lọc RO để diệt vi khuẩn, virus và những cặn bẩn siêu nhỏ.

Máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược có kích thước khe hở của màng lọc RO là 0.0001 micromet loại bỏ asen, vi khuẩn, virus, các chất rắn, kim loại…và cho ra nguồn nước trở về trạng thái tinh khiết vô cùng. Với thời gian thay thế màng RO là 3 – 5 năm cho nước máy và 1.5 – 2 năm cho nước giếng.

Kết thúc quá trình lọc, nước sẽ được đẩy lên lõi nâng cấp để bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể:

  • Lõi T33 than hoạt tính gáo dừa có tác tạo vị ngọt cho nước.
  • Lõi Alkaline giúp ổn định độ pH của nước từ 6.5 – 8 thích cho cơ thể của chúng ta.
  • Lõi khoáng Maifan bổ sung các khoáng chất cho nguồn nước như canxi, magie, sắt…và tiếp tục đẩy nước qua lõi tiếp theo.
  • Lõi hồng ngoại cung cấp oxy cho nguồn nước. Đồng thời, lõi còn giúp tách nhỏ các phân tử nước và làm mềm nước.
  • Lõi nano silver giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại có ở trong nước, chống tái nhiễm khuẩn từ không khí. Để từ đó nước sẽ tiếp tục được đẩy qua lõi nâng cấp cùng cùng là lõi Hydrogen.
  • Lõi Hydrogen: chống oxy hóa tốt cho cơ thể, giảm thiểu triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng…Lõi chứa các hạt gốm có khả năng chia nhỏ các phân tử nước, làm cho cơ thể hấp thụ tốt, tạo ra các ion kiềm làm tăng độ pH của nước lên đến 9.5.

Kết thúc quá trình lọc nước qua 10 cấp lọc thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nước ngay tại vòi mà không cần phải qua quá trình đun nấu. Nguồn nước đã qua xử lý được vô trùng, không còn cặn bẩn, vi khuẩn và được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược có kích thước khe hở của màng lọc RO.
Máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược có kích thước khe hở của màng lọc RO.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H

  • Số lõi: 10 lõi 
  • Chất liệu vỏ: Inox 304 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H

  • Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng và bắt mắt thích hợp với mọi không gian sinh hoạt trong nhà, văn phòng…
  • Linh khiên được sản xuất từ những nguyên liệu như nhựa nguyên sinh, inox 304…nên đảm bảo chất lượng, tăng tuổi thọ cho máy và an toàn cho sức khỏe.
  • Với 6 lõi nâng cấp có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giảm thiểu được căng thẳng, mệt mỏi.
  • Trang bị màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ, sử dụng công nghệ hiện đại nhất giúp loại bỏ những vi khuẩn, siêu virus…

Tóm lại, máy lọc nước RO Daikio DKW-00010H với 6 lõi nâng cấp có khả năng chống oxy hóa tốt cho cơ thể con người, giảm thiểu triệu chứng mệt mỏi và căng thẳng. Vậy thì còn lý do gì mà gia đình bạn không sắm ngay em máy lọc nước này để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lọc nước RO là gì? Ưu điểm của máy lọc nước RO

Lọc nước RO là gì? Ưu điểm của máy lọc nước RO

Ngày nay vấn đề ô nhiễm ngày càng trầm trọng khiến cho nguồn nước sinh hoạt hằng ngày không được đảm bảo. Để giải quyết các vấn đề này nhiều hãng máy lọc nước đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều máy lọc nước với nhiều công nghệ khác nhau.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!