Những thông tin về nồi chiên không dầu Philips hd9643 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình đánh giá xem nồi chiên không dầu Philips hd9643 có những tính năng, đặc điểm gì nổi bật làm nhiều các chị em mê mẩn đến vậy.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng công việc chế biến các món chiên, nướng như cánh gà nướng, khoai tây chiên, thịt nướng, cá nướng…chỉ mất khoảng 15 phút mà không cần lo lắng dầu mỡ bắn, không ngấy dầu. Có nhé. Những món ăn này sẽ được thực hiện một cách dễ dàng với chiếc nồi chiên không dầu Philips hd9643. Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được rất nhiều các chị em nội trợ săn đón và lựa chọn.

Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình đánh giá xem nồi chiên không dầu Philips hd9643 có những tính năng, đặc điểm gì nổi bật làm nhiều các chị em mê mẩn đến vậy.

Giới thiệu thương hiệu Philips 

Philips là một trong những điện tử lớn nhất của thế giới. Philips được thành lập vào năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành điện tử gia dụng và điện tử tiêu dùng được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Có thể nói rằng các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips thì người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9643

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 là một trong những model cao cấp nhất của thương hiệu Philips trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây.

1. Trang bị công nghệ Turbo star hiện đại

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 được nhà sản xuất trang bị công nghệ Turbo star với bề mặt chống dính cao cấp mang đến những món ăn chiên thơm ngon. Với công nghệ Turbo star thì tất cả các nguyên liệu, thực phẩm sẽ được đun nóng bằng luồng nhiệt luân chuyển ổn định và được nấu chín trong cùng một thời gian, do đó sẽ đảm bảo cho thức ăn được giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9643
Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips hd9643

2. Giỏ Quick Clean có lưới chống dính cao cấp

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 được trang bị giỏ Quick clean với dạng lưới được làm bằng chất liệu chống dính, có thể tháo rời giúp người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó với ngăn kéo phủ lớp chống dính có thể tháo rời được nên tiện lợi trong việc vệ sinh. 

3. 4 Chế độ cài đặt sẵn cho các bạn chế biến được những món ăn phổ biến nhất

Philips Airfryer được cài đặt sẵn chế độ nấu nướng tự động để chế biến các món ăn phổ biến như khoai tây chiên, thịt, cá, đùi gà…Do đó mà công việc nấu nướng của các bạn vô cùng đơn giản, dễ dàng chỉ với một lần nhấn nút. Người dùng chỉ cần xoay nút Quick Control thông minh là đã có thể cài đặt được nhiệt độ phù hợp, sau đó xoay thêm lần nữa để cài đặt thời gian và nhấn nút để bắt đầu nấu. Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

4. Dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 có dung tích lớn lên đến 3.2 lít, nước được 0.8kg thịt trong cùng 1 lần dùng. Do đó nồi phù hợp cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên. 

Với công nghệ chiên nướng không cần hay cần rất ít dầu, giúp làm giảm đến 80% dầu mỡ dư thừa, bảo vệ được tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

5. Thực phẩm chín đều hơn 50%

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 được trang bị công nghệ Turbo star độc đáo, giúp xoáy không khí nóng một cách liên tục nên tất cả khoan nấu sẽ tạo ra được sự phân phối nhiệt một cách đồng đều khắp giỏ chứa thực phẩm. Với công nghệ Turbo star có thể đạt được luồng khí tối ưu nhất giúp việc chiên thực phẩm được chín đều hơn 50%.

6. Khay nướng kèm theo tiện lợi trong việc nấu nướng

Nồi chiên không dầu Philips hd9643 được trang bị kèm theo khay nướng thích hợp để người dùng có thể nướng cá, thịt, rau, củ và nhiều các nguyên liệu khác một cách nhanh chóng và đảm bảo tốt cho sức khỏe. Khay chiên có đường kính lớn do đó mà các bạn có thể chiến được một lượng thực phẩm lớn lên đến 800g.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9643
Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9643

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Philips hd9643

  • Chiều dài dây nguồn điện: 0,8m 
  • Chất liệu: Nhựa 
  • Dung tích nồi nấu: 0,8kg 
  • Dung tích: 3,2 lít 
  • Màu sắc: Đen 
  • Công suất: 1425W 
  • Kích thước: 365mm x 266mm x 280mm 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá của nồi chiên không dầu Philips hd9643

Hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu Philips hd9643 có giá dao động khoảng 5.699.000 đồng.

Nếu như các bạn là một tín đồ của các món chiên, nướng thì không có lý do gì mà không sắm ngay một chiếc nồi chiên không dầu Philips hd9643. Chúc các bạn sẽ có được cho mình một sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!